33. Nhân vật phản diện thật tuyệt sắc - Nhất Mai Đồng Tiền

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau Nhà trọ hoa yêu, mình tìm được nhiều truyện khác của NMĐT lắm, không ngờ chị ấy có nhiều tác phẩm vậy luôn. Nhưng mà đa số là bản CV, chỉ có truyện này đã được edit hoàn rồi nè!
Vẫn là phong cách hài hước, nhưng lần này bối cảnh của truyện là giang hồ võ hiệp nha. Nhân vật chính là Hoa Lê, đệ tử hạng bét của phái Hoa Sơn và Thuỷ Đông Lưu, Giáo chủ Ma giáo. Trong một lần các chính phái trên giang hồ hợp sức để tiêu diệt Thuỷ Đông Lưu, Hoa Lê nhặt được một cậu bé và mang cậu ra khỏi nơi đang hỗn chiến đó mà không biết rằng mình vừa cứu Đại ma đầu Thuỷ Đông Lưu. Anh nam chính luyện công bị tẩu hỏa nhập ma, chỉ cần chạm vào da thịt nam tử là bị biến thành một đứa bé 😂😂😂 Vậy nên ảnh bịt kín mít hết người và bị Lê Tử gọi là Thuỷ bánh chưng. Ảnh cũng không vừa khi đặt lại cho Lê Tử cái nickname trời ơi đất hỡi: Đồ cặn bã.
Nữ chính ban đầu võ công yếu kém, trong trận vây bắt đó chưa gì chỉ đã sợ trốn mất tiêu, lại còn lạc vào một nơi bí ẩn ít ai biết trên giang hồ cùng Thuỷ Đông Lưu phiên bản mini. Vậy nên khi trở về Hoa Sơn, Lê Tử bị vu oan và bị hiểu lầm là nội gián. Cũng may có sư phụ thương yêu, Lê Tử chỉ bị đuổi xuống núi, bắt đầu hành trình tự giải oan cho mình và nâng cao võ học. Thủy Bánh chưng cùng đi với cô vì phát hiện ra chỉ cần hôn Lê Tử thì có thể trở lại hình dáng bình thường và còn vì bị hắn bị mù đường nặng.

Hai nhân vật chính được NMĐT xây dựng rất tốt, rất lạ, rất cá tính nên mình thích lắm luôn.
Lê Tử thì ngốc nghếch ngu ngơ nhưng mà tâm rất tốt, tuy hay phát biểu mấy câu rất gây sốc. Thủy Bánh chưng không có tí dáng dấp nam chính ngôn tình nào luôn ngoài cái vẻ đẹp trai, miệng thì độc, hay bị biến thành nhỏ xíu như đứa trẻ, lại còn mù đường. Nói vậy thôi nhưng khi đã xác định thích Lê Tử, anh đối xử dịu dàng hẳn luôn, chăm sóc, bảo vệ, còn về ra mắt nhà vợ để cầu hôn, dẫn vợ đi ra mắt cha mẹ mình nữa.
Hai anh chị này ngốc nhưng hay tỏ ra nguy hiểm lắm cơ. Ỷ vào võ công cao, cấu kết làm chuyện xấu bắt nạt người ta đòi tiền bồi thường😂. Nhưng mà hai người số cũng may mắn lắm, đi lạc đường cũng được truyền một thân võ học, một bước lên mây thành cao thủ, nữ chính nhờ vậy còn trở thành chủ nhân một giáo phái nữa cơ, đúng là hào quang nhân vật chính 😂😂.
Vừa đọc truyện vừa cười khúc khích, truyện tuy không có cao trào tình huống gay gắt nhưng cũng có vài phen nam nữ chính gặp nguy hiểm trùng trùng hơi thót tim. Tuy Thuỷ Bánh chưng phải chờ cả 10 năm mới lấy được thuốc giải hoàn toàn bệnh lạ nhưng mà sự ra đời của Tiểu Tương Du cũng coi như viên mãn rồi. Truyện này đáng yêu lắm, nội dung cũng rất rõ ràng mạch lạc, nhiệt liệt đề cử mọi người đọc giải buồn nha!!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net