6. Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa - Đường Thất Công Tử

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một trong những truyện mình thích nhất, đọc từ lúc bắt đầu đọc ngôn tình và đọc đi đọc lại nhiều lần nhất. Giờ đã được dựng thành phim rồi nhưng chưa xem, vì trong lòng mình không "người phàm" nào có thể diễn Hoa - Thiển được 😂😂
Đoạn tiền truyện lừa tình thật, làm mình đau tim và không có ấn tượng tốt với Dạ Hoa. Nhưng càng về sau anh càng tuyệt vời. Khoảng thời gian anh ở động Hồ Ly dễ thương làm sao. Cả Dạ Hoa, Bạch Thiển với cục bột đều đáng yêu. Truyện kể từ góc nhìn tưng tửng của Bạch Thiển, nhiều khi hài hước vô cùng nhiều khi lại đầy cay đắng.
Từng việc nhỏ đến lớn Dạ Hoa làm cho Bạch Thiển ngọt rụng tim luôn, đọc thêm ngoại truyện lại càng thích anh hơn. Đến giờ Dạ Hoa vẫn là tượng đài số một trong lòng mình.

Thường thì đọc truyện mình cũng không quá thích nhân vật nữ nhưng truyện này quá quá thích Cô cô luôn. Mạnh mẽ, hài hài, có mấy cái suy nghĩ quái quái trong đầu. Đây hình như là điểm chung của mấy nhân vật nữ chính trong truyện của Đường Thất.
Truyện xây dựng được 1 thế giới thần tiên rộng lớn, dàn nhân vật chính phụ đồ sộ, các nhân vật qa phụ hầu như đều có câu chuyện riêng: Thành Ngọc có tài động thổ trên đầu thái tuế dây dưa cùng tam thúc Liên Tống của Dạ Hoa, chuyện báo ân của Phượng Cửu và Đông Hoa... Các câu chuyện lồng trong truyện cũng thú vị, nhất là lúc Bạch Thiển hạ phàm giúp Nguyên Trinh độ kiếp, rất rất là hài mà còn có rất nhiều "tai to mặt lớn" xuất hiện như Đông Hoa, Phượng Cửu.
Nói chung là bạn nào thích huyền huyễn nhất định phải xem, phải xem, phải xem!!!
Sau cùng hệ liệt còn có Chẩm thượng thư, Bộ sinh liên và Bồ đề kiếp. Mới chỉ có Chẩm thượng thư hoàn thôi còn hai truyện kia vẫn là hố không đáy. Mình đang mòn mỏi hóng Bồ Đề kiếp về sư phụ Mặc Uyên và Thiếu Quán đây 😭😭😭


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net