8. Naruto - Kishimoto Masashi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là bộ truyện tranh yêu thích nhất của mình. Như được lớn lên cùng Naruto vậy. Hồi nhỏ mình là fan Conan, mà chờ đợi mòn mỏi riết mình tìm truyện khác đọc thử, nhờ vậy mà tìm được bộ manga của đời mình. Lúc trước mình xem phim hoạt hình trên tivi thích ơi là thích vì hài quá. Xong rồi mình đi thuê truyện về đọc, 500 đồng 1 cuốn, một lần thuê gần 6 cuốn đọc một lèo 1 ngày là xong.
Tới lúc mình cấp 3 rồi thì đọc trên mạng, tuy không đợi từng tuần nhưng khoảng 1 tháng là mình lại mò chương mới đọc, vừa đọc vừa chờ mòn mỏi nhưng khi truyện kết thúc thì mình buồn muốn chết.
Truyện là hành trình lớn lên của Naruto, một cậu nhóc bị xa lánh bởi mọi người nhưng dần xoá bỏ định kiến và trở thành anh hùng người người ngưỡng mộ.
Mình thích Naruto nhất vì thế giới ninja được xây dựng trong truyện rất thú vị, hệ thống nhân vật khá phong phú và mỗi người có 1 nét cá tính riêng. Nhiều người điên không tưởng 😂😂😂

Truyện cũng hài thôi rồi luôn, xem thêm anime nữa là bạn sẽ cười lăn cười bò, Naruto nhiều khi điên lắm, 2 nhân vật đảm bảo bạn không thể không cười khi xuất hiện là thầy Gai và Killer Bee. Rất quái và ĐỘC 😂😂😂. Còn nhiều nhân vật và tập gây cười siêu cấp luôn, Naruto thì không cần nói, giành ngốc nghếch hết phần người khác, Rock Lee cũng buồn cười vì ngờ nghệch nè, Jiraiya bựa không tưởng, Deidaira và Tobi lúc còn một đội cũng hài banh xác, thêm cả thánh chửi Hidan, nói chung là hài lắm!!!
Nhưng có nhiều khi truyện cũng có những khoảnh khắc buồn trầm lắng. Truyện gì mà nhiều người chết phát sợ, bố mẹ Naruto, gia tộc của Sasuke, tiên nhân háo sắc, Itachi, Neji..... Đọc mà buồn. Lúc Naruto gặp được chakra của mẹ, mình đọc truyện, xem anime 2-3 lần rồi mà lần nào cũng khóc sưng cả mắt, nhiều khi nhìn Naruto tưng tửng vậy thôi nhưng rất đáng thương.
Mình thích Itachi hơn cả Naruto, từ đầu khi Sasuke nói anh là người xấu mình cũng vẫn chưa ghét anh gì cả, càng đọc lại càng thích. Có 1 điều khiến mình băn khoăn là thực sự Itachi có nhất thiết phải giết cả gia tộc mình, thấy điểm không hợp lý đó nhưng tác giả bảo sao phải nghe vậy thôi.
Thêm một nhân vật mình ấn tượng nữa là Tobi tức Uchiha Obito. Lúc đọc ngoại truyện về Kakashi, mình đã ấn tượng về cậu bạn Obito rồi, đáng tiếc cậu ấy chết quá sớm. Lúc Tobi xuất hiện, mình đã nghi ngờ đó là Obito rồi, không ngờ đúng thật. Vì một tình yêu thời tuổi trẻ, Obito đã quyết định hủy diệt cả thế giới, thật là cực đoan, cuối truyện, tuy quyết định quay đầu nhưng anh vẫn không tránh khỏi cái chết. Tuy vậy, nhưng được gặp lại Rin ở thế giới khác, chắc Obito cũng không có chi phải bận lòng nữa!
Anime 1 tập nữa là kết thúc, truyện tranh thì hết năm 2014 rồi, bộ Boruto đáng mong chờ nhưng có người đồn Naruto sẽ chết, wtf??? Nếu vậy mình chả thèm xem đâu, để Naruto kết thúc như vậy là viên mãn rồi đừng viết thêm nữa, plsss.
Kết thúc truyện cứ tưởng mặt thầy Kakashi mãi là bí ẩn ai nhè tác giả vẫn tiếc lộ hehehe vui nổ trời, anh ấy quá ư là đẹp trai 😍😘


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net