Cả Người Đều Là Bảo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên truyện : Cả Người Đều Là Bảo

Tác giả : Quyết Tuyệt

Thể loại : Đam mỹ, Xuyên Không, Hài Hước, 1x1, HE 

Số chương : 121 (Cả ngoại truyện)

Tình trạng : Full

Nhân vật chính : Triệu Lăng Vũ x Nhậm Sinh

-----------------------------------------------------------------------

Văn án : Vốn là một củ nhân sâm tu luyện thành hình người nhưng trong lúc Nhậm Sinh lại phải nhảy vào khe hở thời không vì không muốn rơi vào miệng của cừu nhân do bị kẻ thù đuổi giết. Nhưng lại không ngờ được lại bị xuyên tới tương lai, trong lúc đang trong tình trạng hôn mê lại bị ép trở thành thế thân của cô dâu đào hôn.


Bừng tỉnh dậy,bản thân tự nhiên lại mọc ra thêm một trượng phu....

Tuy vậy nhưng Nhâm Sinh lại tỏ về vô cùng yêu thích...

Sống lâu như vậy, đây là lần đầu tiên gặp được khối "tức nhưỡng" ngon miệng như vậy! Thực chỉ muốn đem rễ chọt lên a a a a a a a a!Thế là, Nguyên soái đại nhân, bản thân đang bị trọng thương tê liệt trên giường đã có một cái "tiểu thê tử" cả ngày đối với y động thủ động cước kiêm chảy nước miếng.

------

Đây là một câu chuyện viễn tưởng, một thế giới mà mọi người có dị năng, dị năng cấp càng cao thì càng mạnh. Nguyên soái Triệu lăng Vũ là một cường giả cấp S nhưng vì bảo vệ hành tinh của mình khỏi trùng tộc mà phải nằm liệt giường, tính mạng đang nguy cấp, nhưng vẫn phải lấy vợ :)) Trong khi đó, Nhậm Sinh là một củ nhân sâm thành tinh, ở thế giới cũ luôn bị người ta truy đuổi đòi ăn, có lần bị truy tận vào nơi cậu ở nên chạy trốn văng vào khe thời không (giống hố đen vậy á) bay đến thế giới của Triệu Lăng Vũ, lại bị người ta tính kế trở thành phu nhân của Triệu Lăng Vũ mà không hay biết gì. Cuối cùng khi gặp được người ta lại nhất quyết sống chết ở lại, chăm sóc Triệu Lăng Vũ dần dần khỏi bệnh một cách thần kì. Mà Triệu Lăng Vũ lại cảm động vì Nhậm Sinh, dần dần động tình. Một câu chuyện tình hài hước và cũng ngọt ngào, rất thú vị. Một Nhậm Sinh ngây thơ đáng yêu nhưng lại không hề dễ chọc, một Triệu Lăng Vũ bá đạo ngầu lòi nhưng lại bó tay chịu thua trước Nhậm Sinh. 

Trong truyện này mình nhắc trước là có đoạn Nhậm Sinh mang thai và sinh con, chắc nhiều bạn sẽ nghĩ là truyện đam mỹ hai người đều là trai thì chi tiết sinh con có vẻ rất vô lý, nhưng ko hề vô lý chút nào nha lại còn rất hợp lí nữa kìa. Nhậm Sinh là củ nhân sâm, là cơ thể thực vật thì sẽ đơm hoa kết quả được, bình thường sẽ là những củ nhân sâm nhỏ ko có tri giác hay gì cả, nhưng vì đã có chồng mà còn ấy ấy nữa nên trong những quả nhân sâm nhỏ là hài nhi, không phải như mang thai bình thường ở trong bụng rồi phải đi đẻ nha :)) Nói chung các bạn hãy đọc truyện để biết thêm chi tiết. À với lại tuy là củ nhân sâm nhưng Nhậm Sinh bình thường hóa hình người, ko phải hình dạng củ nhân sâm các bạn tưởng tượng đâu =))) 

Truyện đọc rất thích, lôi cuốn từng chi tiết một, siêu cute nữa. Ngoài ra trong truyện còn có nhiều nhân vật cả tốt cả xấu, có tính kế nhau nhưng đọc ko ức chế vì cặp đôi này siêu bá đạo :)) Ai ghiền đam mỹ thì nên đọc nha. Truyện đọc ở trên wattpad.

Điểm : 9/10

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net