Cùng Thú Triền Miên (H++)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên truyện : Cùng Thú Triền Miên (H++)

Tác giả : Nhàn Thính Lạc Vũ 

Thể loại : Dị giới, Sắc, Xuyên không, Nhân thú, HE

Số chương : 59 (Cả ngoại truyện)

Tình trạng : Full

Nhân vật chính : Arthur, Lord, Bối Lý, Da La x Đường Lâm :))

-----------------------------------------------------------------------

Văn ánĐường Lâm

Một lần ngoài ý muốn "Trúng chiêu"
Đi tới tinh cầu xa lạ, gặp những sinh vật không thể tưởng tượng được
Bị bầy thú đông đảo ăn sạch sẽ •••

----------

Hừm nói sao đây nhỉ :)) Nhìn giới thiệu chắc các bạn cũng biết truyện này khá là biến thái chút =)) Đã nhân thú rồi còn 1 vợ 4 chồng, cảnh H còn có khá nhiều, phải gọi là siêu nhiều H luôn =))

Truyện nói về một đặc công ở thế giới hiện đại tên Đường Lâm, do bị người đồng đội bán đứng mắc bẫy nên vô tình chạy trốn rơi vào hồ nước, một phát xuyên không đến thế giới kì dị. Một thế giới là người nhân thú, cách sống cũng y như ở thời cổ đại. Đường Lâm đến thế giới này như là một vị thánh, cái gì cũng biết, còn vô cùng dũng mãnh. Đường Lâm lần lượt gặp 4 người Arthur - sư tử trắng, Da La - rắn, Lord - sói, Bối Lý - báo đen, cũng là các chồng của cô. Dần dần Đường Lâm đã làm thế giới này biến đổi, sống vô cùng hạnh phúc với các chồng của  mình.

Mình cũng đọc lại truyện này 2 3 lần, cảm thấy vẫn rất hay, tuy hơi nhiều H một chút, nhưng đọc lại thấy rất thỏa mãn. Cũng đúng 4 chồng thì sao không nhiều H cho được :)) Nữ chính ở hiện đại là đặc công rất mạnh rồi, mà ở thế giới kia giống cái yếu đuối luôn luôn cần giống đực bảo vệ, cho nên nữ chính rất được tôn sùng. Khi đọc đến những tình tiết nữ chính cải tạo thế giới thì cảm thấy rất thỏa mãn vì mình rất thích nữ chính mạnh mẽ, thông minh >.< Bạn nào dị ứng với thể loại đa chồng này thì ko nên đọc nhé =)) Cảnh báo thêm lần nữa là truyện cực cực nhiều H, cẩn thận mất máu quá nhiều !! Cốt truyện hay, hợp lí.

Điểm : 7/10 (mình ko thích nhiều H lắm nên chỉ có từng này thôi à, truyện vẫn rất hay nhé các cậu <3)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net