❤️🌟Trung Khuyển Bị Bệnh Dại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên truyện: Trung Khuyển Bị Bệnh Dại
Tác giả: Chung Hiểu Sinh
Số chương: 105 chương

Nội dung:

Lục Thiên Vương - Lục Quân Càn đột phát bệnh tim mà qua đời. Lục Quân Càn sống lại trong thân xác em họ là Lục Lăng Hằng, cũng là một diễn viên nhưng không có tiếng tăm, chỉ có cái mác là em họ của Lục Quân Càn, nghiện rượu nặng và có lẽ cũng chết vì ngộ độc rượu. Lục Quân Càn chết mà lại không chết, lại có được một thân xác khỏe mạnh, nhan sắc cũng không thua kém so với mình ở kiếp trước, vực dậy tinh thần, quyết định tiếp tục theo nghề mình mong muốn, nhận những vai diễn mà nếu còn là Lục Quân Càn thì không nhận được vì vấn đề sức khoẻ, phát triển theo một trường phái mạnh mẽ hơn, thoát khỏi hình tượng đóng khung của mình trước đây.

Bên cạnh đó, Lục Quân Càn còn phát hiện ra Thẩm Bác Diễn - vốn tưởng là một thiếu gia nhà giàu, vung tiền như rác lại đột nhiên trở thành tổng tài lạnh lùng? Cứ nghĩ hắn muốn cùng mình lăn giường, không có tình cảm sâu sắc gì, ai ngờ lại thật sự cuồng si Lục Quân Càn đến vậy?

Ngoài ra, nguyên nhân cái chết của Lục Quân Càn cũng được hé mở.

Cảm nhận:

Đây là một câu truyện khá dài, muốn đấu đá có đấu đá, muốn tình thân có tình thân, đọc khá là cuốn hút, khiến cho mình luôn muốn biết tiếp theo sẽ có chuyện gì.

Lục Quân Càn mắc bệnh tim bẩm sinh, có rất nhiều chuyện hạn chế không làm được. Dù có mác là Lục Thiên Vương, bất quá cũng vẫn bị các đạo diễn đánh giá diễn xuất thường thường, không biến đổi nhiều, gọi là bình hoa. Thế nhưng sau khi sống lại trong thân thể em họ là Lục Lăng Hằng, anh được trải nghiệm nhiều hơn, lăn xả nhiều hơn, trải qua dư vị đang ở trên đỉnh cuộc sống lại rơi xuống tận đáy khiến diễn xuất của anh ngày một có hồn hơn, diễn bằng tâm. Lúc trước Lục Quân Càn có thể khiến những em gái chìm đắm trong ánh mắt của mình mà vẫn bị các đạo diễn đánh giá là bình hoa, cho đến tận lúc trở thành Lục Lăng Hằng, đối diện với thâm tình cuồng nhiệt của Thẩm Bác Diễn, anh mới hiểu rõ mình từng diễn không có tâm như thế nào.

Thẩm Bác Diễn là thiếu gia tiêu tiền như rác, vốn là một fan não tàn của Lục Quân Càn, lại có tiền có quyền, lúc Lục Quân Càn còn sống lúc nào cũng chạy theo sau đuôi, sớm yêu Lục Quân Càn từ lần đầu nhìn thấy anh. Đối diện với cái chết của người mình yêu, ngay cả tâm ý cũng chưa từng nói ra được khiến anh như chết lặng, tự hành hạ bản thân mình. Anh luôn căm thù ai dựa vào cái chết của Lục Quân Càn để nâng mình lên, vì vậy mới càng ghét cay ghét đắng Lục Lăng Hằng. Nhưng cũng chính anh là người nhanh nhạy hơn cả, nhận ra những điểm giống nhau đến không thể nào giấu được giữa hai người bọn họ, nhanh chóng nhận ra Lục Lăng Hằng chính là Lục Quân Càn.

Âm mưu trong truyện khá dễ đoán (hoặc cũng có thể do mình khá đa nghi), mọi việc trong truyện được lý giải khá logic, sự phát triển và trưởng thành của cả hai nhân vật chính được nhìn thấy rõ ràng, tạo ấn tượng rất sâu trong lòng mình.

Kết thúc truyện theo ý mình là khá đẹp. Nó không phải là một phát là lên đỉnh, không phải cứ nhân vật chính là được buff lên tận trời, phần thưởng như thế nào là xứng đáng, đến đó là được rồi. Tương lai phía trước chính là phần thưởng.

Trích ra một đoạn không có tiết tháo của Thẩm Tiểu Cẩu:

Kết quả lúc diễn xong một cảnh quay đầu nhìn lại, trông thấy Thẩm Bác Diễn cười cười không tim không phổi đứng sau lưng mình. Lục Quân Càn còn chưa kịp hoàn hồn, lại nghe thấy Thẩm Bác Diễn kêu ba tiếng "ẳng ẳng!", thiếu đều nghiêng đầu ra cho Lục Quân Càn vuốt ve, mặt lấy lòng: "Anh sai rồi, anh chính là con chó con, em đừng giận anh nữa! Quay phim xong anh mời em đi ăn."

Truyện này mình khá đề cử cho những bạn nào thích truyện về vòng giải trí.❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net