Gặp được tình yêu đích thực - Lão Tân.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: Chá Bút Lão Tân.
121 chương: Đã hoàn.
Văn Án:
  Cô uổng phí 3 năm, dốc bao nhiêu tâm tư cuối cùng chỉ nhận đc cái quay lưng tuyệt tình của anh ta.
Trái tim cô cũng đã chết lịm đi từ đó,không dám dễ dàng yêu bất kỳ ai nữa. Nhưng chỉ muốn người nhà yên lòng nên cô đã quyết định tìm một người đàn ông phù hợp với mình để kết hôn, yên ổn sống cùng người đó đến hết đời này.
Ninh Duệ Thần là một chàng trai trẻ tuổi vừa thần bí lại đẹp trai nhất Lạc thành, là luật sư bên cạnh ngài thị trưởng, là người thừa kế duy ngất của tập đoàn Ninh thị, cũng là đối tượng kết hôn trong mộng của biết bao cô gái trẻ đẹp ở Lạc thành hằng mơ ước.
Nhưng người đàn ông này cứ hết lần này tới lần khác bất ngờ xuất hiện trong cuộc đời cô, còn chủ động xin dây buộc mình và sẵn sàng gánh vác trách nhiệm lớn lao với cô nhưng không ngờ bị cô thẳng chừng từ chối.
Trích 1:
" Nhóc con, quan hệ chúng ta đã thân tới mức đó rồi mà da mặt em mỏng vậy à, em thật đáng yêu!" Ninh Duệ Thần cưng chiều nói, tựa hồ cũng như đang cố ý nói cho những người khác nghe.
Trích 2:

Giờ phút này, lời nói của Ninh Uyển Thu chợt vang lên đầu anh.
Hít một hơi thật sâu, giọng nói ôn thuần như rượu ngon nhẹ nhàng vang lên bên tai cô, âm điệu vì căng thẳng mà có chút run rẩy, " Này nhóc con, hay là..... Chúng ta kết hôn đi!."
Trích 3:
  Bàn tay to xoa nhẹ gò má của cô gái, da thịt trắng nõn ở dưới ngọn đèn mờ càng hiện ra vẻ mê người. Ninh Duệ Thần cúi người, khẽ hôn lên đôi môi đỏ mọng của cô.
Tô Duyệt, nếu như lòng em là một cái hộp, như vậy anh nguyện biến thành con sâu, cho dù dùng hết mọi thủ đoạn , cũng muốn chui vào trong.
( Mình mới đọc mấy chương nên không biết nhiều lắm :))
Nhân vật chính: Ninh Duệ Thần, Tô Duyệt.
Thể loại: HE, hơi ngược,.....
________________________
Bài hát ở trên là "Đại hành đại sự" của Dương Thiên Hoa nhé!!
~~~ 17/1/2917 1:00 p.m ~~~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net