Review: Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đen - Ân Tầm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghe tên là đã thấy cuốn hút rồi, còn chần chừ gì nữa mà không tới với phần review ngay thôi nào !

Thể loại: HE, hắc đạo, ngược, hào môn thế gia, cường thủ hào đoạt, oan gia ngõ hẹp.

Profile nam chính: Lãnh Thiên Dục
Hoàn cảnh: Là người duy nhất trong "Tứ đại tài phiệt" có bối cảnh trong cả hai giới hắc đạo và bạch đạo. Năm anh sắp tốt nghiệp đã xảy ra biến cố lớn nhất trong cuộc đời - cha mẹ bị ám sát, Lãnh thị mới thành lập sụp đổ trong chớp mắt. Bản thân anh bị đuổi giết cùng người bạn thân, chính mắt nhìn thấy thi thể lạnh lẽo của bố mẹ mình. Điên cuồng báo thù, trong mười năm anh đã gầy dựng lại Lãnh thị từ bờ vực sụp đổ, đồng thời thanh tẩy hắc đạo, bước lên chiếc ghế vạn người kinh sợ - lão đại tổ chức Mafia. Với Lãnh Thiên Dục, phụ nữ chỉ là công cụ làm ấm giường, "thà tự sát" còn hơn điêu đứng vì một người phụ nữ !
P/s: Ừ thì, nếu thực sự làm được điều mình nói, anh đã chẳng sống nổi đến cuối truyện.
Một số "câu nói làm nên thương hiệu":
- Đã làm người thì phải lựa chọn tiến về phía trước chứ sao lại muốn quay đầu lại ?
- Nếu không muốn làm người quỳ gối trước người khác, vậy thì phải làm kẻ ngồi ở trên cao nhìn xuống !

Profile nữ chính: Thượng Quan Tuyền
Hoàn cảnh: Một trong ba sát thủ đặc công xuất sắc nhất của BABY-M, do chính tay Niếp Ngân đào tạo. Tính cách lạnh lùng, cao ngạo, ra tay tuyệt tình không chớp mắt. Ám khí ưa thích của cô là "Cỏ bốn lá". Đặt lên bàn cân với nam chính về độ lãnh khốc thì chỉ có thể dùng từ "bất phân thắng bại" để hình dung.

Lí do tôi nói truyện có yếu tố "oan gia ngõ hẹp" ? Năm Lãnh Thiên Dục 18 tuổi, hằn sâu vào trí nhớ của anh là hình ảnh đôi mắt trong veo của cô bé đi bên cạnh kẻ thù lớn nhất. Mười năm sau, định mệnh cho hai người gặp lại nhau, với thân phận địch thủ. Anh dùng 1 tỉ đô-la mua đêm đầu tiên của cô, nhu tình biến thành điên cuồng trong phút chốc khi biết cô là Thượng Quan Tuyền. Về phần nữ chính, thầm thương trộm nhớ chủ thượng của mình đã bao năm nhưng vì quy định của tổ chức mà thực hiện nhiệm vụ đấu giá tấm thân xử nữ. Xui xẻo thế nào cô lại bán đúng cho anh và rơi vào lưới tình ~
Lãnh Thiên Dục ban đầu có hơi bỉ ổi một chút - lấy cô nhi viện điểm yếu của Thượng Quan Tuyền ra uy hiếp, bắt cô phải ở cạnh anh. Giao dịch bốn ngày được lập ra, tuy nhiên cả hai đều lạc lối vì thân phận quá đỗi khác biệt. Đừng vội trách Lãnh thiếu vô tình nha, sẽ có những đoạn dở khóc dở cười ! Ví dụ như khi Thượng Quan Tuyền khóc, Lãnh Thiên Dục "buông giáp đầu hàng", miếng ăn ngon dâng đến miệng cuối cùng lại trượt mất, ngậm ngùi dội nước lạnh qua đêm dài ! Đọc truyện, thậm chí tôi đã rơi nước mắt khi nữ chính rơi xuống biển và nam chính, khi đó đang bị thương, lao ngay theo không hề suy nghĩ. Vì cô, anh đã nhẫn nhịn, không muốn hình ảnh mình trở nên quá tàn khốc. Ân Tầm hack não người đọc vô cùng khi câu chuyện gần như rẽ sang một hướng khác: Thượng Quan Tuyền mất trí nhớ. Cô ngây ngốc, anh cũng sẽ ngây ngốc theo cô. Đường đường là lão đại vạn người kính nể, giờ đây có thể làm mọi việc vì một cô gái, đúng là chỉ có trong ngôn tình !
Sẽ có một vài bạn nói nam phụ của truyện này rắn rết ác độc hơn cả nam chính, nhưng tôi xin sửa lại một chút: truyện có hai nam phụ là Niếp Ngân và Phong Nhẫn nha. Vâng, Niếp Ngân chính là nam chính của bộ "Niếp môn" đó. Bắt đầu kể chuyện đêm khuya nào ~ Khi xưa, mẹ của Thượng Quan Tuyền - Thanh Đồng, Niếp Ngân và Phong Nhẫn là con nuôi của cựu chủ thượng. Trong tổ chức sát thủ, tối kị chính là tình yêu, vậy mà cả Niếp Ngân cùng Phong Nhẫn đều rơi vào lưới tình với Thanh Đồng. Có điều, mẹ của Thượng Quan Tuyền lựa chọn yêu một người đàn ông tầm thường, nuôi giấc mộng rời khỏi tổ chức. Khi bà đề xuất chuyện này với cha nuôi, sau một đêm tóc ông bạc trắng đầu, cố gắng bảo vệ cho bà khỏi con mắt của chủ thượng chấp quyền lúc đó. Nhưng màn thưa không che được mắt thánh, chủ thượng chấp quyền khéo léo dàn xếp một vụ tai nạn giao thông, cả Thanh Đồng và người đàn ông mình yêu đều mất mạng, để lại đứa con nhỏ Thượng Quan Tuyền. Niếp Ngân khi biết chuyện, bí mật giấu Thượng Quan Tuyền vào cô nhi viện, chờ đến khi cô lên 8 thì đón trở về huấn luyện. Năm ấy khi Lãnh Thiên Dục gây nên phong ba trong hắc đạo đã tuyệt tình kết liễu cha nuôi của anh, khiến cho thù mới chồng lên nợ cũ. Dù vậy, sau tất cả, anh đã tác thành cho cặp đôi chính rồi trở về yêu em gái Lãnh Thiên Dục cho bõ ghét >.< Không được tỉnh táo như Niếp Ngân, trong lòng Phong Nhẫn luôn là mối thù khôn nguôi. Hắn luôn nằm vùng bên Lãnh Thiên Dục, chờ ngày cho anh một nhát trí mạng. Tới cuối truyện, bị đẩy vào hoàn cảnh chó cùng rứt giậu, hắn lấy nữ chính ra hòng đẩy nam chính và nam phụ vào chỗ chết ! Chính là lúc nữ chính của chúng ta lên ngôi đúng không nào ~ Có một số thứ, nói nhiều quá sẽ mất yếu tố bất ngờ, các bạn hãy đọc và cho bà thím già này nhận xét nha ^~^

Chà, vậy là phần review của chúng ta đã kết thúc ! Hẹn mọi người ở chap sau nhé !

P/s: Mong là sẽ nhận được thật nhiều yêu cầu review từ mọi người ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net