(Hiện đại) Mê tình Berlin - Engelchen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

• Giới thiệu:
   Nữ thần của phương Đông là nhân vật của clip nóng, vì thế mà phải tham gia tình nguyện trong hội chữ thập đỏ để lấy lại hình tượng đã mất.          Không ngờ lại đến Afghanistan, nơi hẻo lánh chó ăn đá gà ăn sói, cái gì cũng không có để tình nguyện.
   Niềm vui duy nhất của cô ở nơi này chính là trêu chọc đám đàn ông quân đội, không ngờ gặp gỡ được nhà khoa học có IQ đến 160. Nhưng nhà khoa học thì chẳng lẽ không "kích tình" sao?
   Chị đây có ba triệu fans chẳng lẽ lại không hạ gục được một tên đàn ông nhỏ bé.

• Review:
   Truyện có về showbiz nhưng liên quan rất nhỏ thôi. Nữ chính là Phàn Hi - nữ thần quốc dân của Trung Quốc, là diễn viên, xinh đẹp, quyến rũ, mạnh mẽ nhưng do một lần lộ clip nóng nên phải "tẩy trắng", đại khái là kiểu lấy lại hình tượng. Đến Afghanistan thì gặp nam chính là chuyên gia giải mã người Đức -Niels. Tại đây thì rất nhiều chuyện đã xảy ra, chiến tranh, người chết,... nhưng mà truyện không vì thế mà bi luỵ, qua những việc ấy mà tính cách của nam nữ chính thật sự được nổi bật lên. Tình cảm ban đầu chỉ là chinh phục nhưng sau đó lớn dần lên theo mạch truyện. Theo mình thấy mạch truyện rất ổn, logic, tình cảm hai nhân vật chính nóng bỏng nhưng mà không bị gấp gáp. Truyện có hơi YY nữ chính nhưng mà mình khá thích cái này:))) Truyện này thì mình không muốn nói quá nhiều vì thế thì khi đọc sẽ mất hay đi ít nhiều, không có tiểu tam tiểu tứ gì, dàn nam phụ rất đáng yêu nhé:))) Lưu ý là truyện không phải song xử nhé nhưng mình thấy nội dung và văn phong rất hay bù lại được điều này, đoạn đầu sẽ hơi nhàm một chút nhưng mà càng về sau sẽ càng hay. Nhìn chung mình thấy đây là một truyện hay, đáng để đọc nhưng do như mình đã nói, truyện khá yy nữ chính nên có thể sẽ có bạn không thích lắm nhưng bạn nào thích thể loại như vậy thì chắc chắn nên thử!!!

Link truyện: https://www.wattpad.com/story/109542082-mê-tình-berlin#storyParts

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net