Ngự Y Dữ Thần Y

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đọc truyện: Ngự y dữ thần y
Tình Trạng: FULL
Tác giả: Bạc Mộ Băng Luân

Truyện nói về chốn thâm cung nội chiến nhưng thay vì là nữ nhân đấu đá nhau mà lại là nam nhân. Những thân phận huyền bí, những tình tiết vui nhộn, hài hước, không những là đam mà còn có cả bách.
Các nhân vật trong truyện đều không nêu tên là chỉ dùng chức vụ để xưng hô, nam chính à không nữ chính à thật ra cũng không biết gọi sao nữa thôi cứ gọi là thụ vậy. Thụ là thái y mà thật ra cũng không phải là thái y, là do thái thượng hoàng than thở không có người đưa ma nên tên yêu nghiệt sư phó liền tiến cử hắn.
Ngỡ đâu vào cung sẽ được dùng y thuật của bệnh để chữa bệnh, đúng là người tính không bằng trời tính, hắn phụ trách việc khám chữa " hậu đình " ( hay gọi dễ hiểu hơn là cúc hoa đó ) cho tình nhân Tam Nhi của hoàng thượng. Tên hoàng thượng thì luôn sủng nịnh Tam nhi công tử, Tam nhi dù có bị đau ốm gì thì cũng triệu Thái Y vào và luôn kèm một câu đe doạ: " Tru Di Cửu Tộc... ". Bạn Thái Y nhà ta thì rất dửng dưng trước những lời đó vì hắn chỉ có sư huynh, sư phụ và cái mạng của hắn thôi chứ không còn người thân nào khác cả.
Bạn Thần Y à nói đúng hơn là bạn công đó và cũng chính là sư huynh của Thái Y nhà ta. Hắn là một tên gia khỏa thích làm bộ làm tịch, lại còn luôn trông mặt mà bắt hình dong. Càng quá đáng hơn chính là miệng y độc vô cùng, không biết bao nhiêu người mộ danh, đến cầu chữa bệnh đã sinh khí mà tức chết ở cửa nhà y, người đến cầu y ngược lại còn chết nhanh hơn!
Một hôm bạn công và bạn thụ à lộn Thần Y và Thái Y xuống phố ngắm hoa, thì bắt gặp quốc cữu, Thần Y rót cho quốc cữu ba chén rượu rồi kéo Thái Y đi, bạn thụ rặng hỏi mãi thì bạn công mới khai thật là trong rượu có một phần thuốc xổ, một phần xuân dược, còn có một phần dược khiến người ta cử động không được. Bạn Thái Y nhà ta ai oán quyết định đi từ chức cho lành.
Nhưng ông trời trêu ngươi, vừa định đi từ chức thì
Tam nhi công tử bị người hạ độc, hoàng đế nổi cơn thịnh nộ, thái y viện tao ương, cuối cùng bạn Thái Y phải đi cầu sư huynh Thần y của mình.
Chữa bệnh cho Tam Nhi công tử xong, bạn Thái Y liền bị quốc cữu bắt về chịu tội vì khiến hắn một phen " chết lên chết xuống " với chén rượu mà Thần Y rót cho hắn. Sau đó bạn Thần Y đến cứu Thái Y nhà ta. Nhưng không ngờ tên quốc cữu ấy cho Thái Y uống xuân dược. Haizz...chuyện gì đến rồi cũng đến thôi.
Truyện có rất nhiều cặp, mỗi cặp đều là một câu chuyên riêng, nhưng chính là hai bạn thái y với thần y, sau đó là thái phó với thái tử, Tam nhi và hoàng đế, yêu nghiệt sư phó với thái thượng hoàng, sư phó và ma giáo giáo chủ (chuyện về sư phó là bi thảm nhất), tướng quân với quân sư, quốc cữu và ám vệ... đặc biệt hoàng hậu cùng quý phi.
Văn phong ổn, tình tiết hay, thể loại phù hợp cho bạn nào muốn tìm thử cảm giác mới, Thịt được miêu tả kỹ. Hãy đón đọc nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net