1.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hi,mình là Đậu😃😃, mình sẽ review những bộ manga yaoi, shounen ai mà mình từng đọc để bạn tham khảo hoặc đơn giản là thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của mình với BL 😳😳.

Note: - Văn mình viết không hay nhưng mình sẽ cố gắng viết trôi chảy nhất có thể.

             - Đây là ý kiến riêng, cái nhìn riêng của mình mà thôi, chứ không có ác ý.

              -  Mình viết chỉ để cho vui, và dựa trên tinh thần thoải mái nên các thanh niên nghiêm túc quan trọng về hình thức thì xin hãy lùi bước.

                -Sẽ có khi mình viết dài dòng, nhưng mình sẽ cố gắng tiết chế, các bạn thông cảm nha 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Okay, Chào!

Hôm nay mình sẽ review về bộ manga: Beast and Feast của Akira Norikazu

+ Yakuza mặt dày bá đạo công = Điều tra viên cường thụ 

+UNCENSORED

+ Action, Comedy, Yaoi

+ Bara x bara 

+ Spoil: Thụ là Hishinuma Kazuha, là điều tra viên. Trong lúc điều tra vụ án, em nó gặp anh công - là bạn học cũ đồng thời là một yakuza, Hyoudou Itsuki.  Kể sâu xa thì hồi còn đi học, hai người này như lửa với nước, thụ là người trong ban kỉ luật của trường còn công thì là côn đồ  ngáo đá. Tình yêu  đến với anh công là khi thụ knock- out công với đòn Judo, công bị hấp dẫn bởi điều đấy ( chắc ảnh là M (⊙o⊙)).  Thì sau bao nhiêu năm không gặp, giờ đây hai người gặp lại nhau,  thụ cần công để điều tra vụ án, và đó cũng là thời cơ để công tóm thụ vào tròng. Bữa tiệc của quái thú bắt đầu. 

- Về nét vẽ, nét của sensei sắc vừa đủ và có độ mềm, độ đậm, không bị cứng, nét rõ ràng, gọn gàng và sạch đẹp, nên rất dễ nhìn và đọc truyện thì mình cảm thấy thoải mái.

Sensei vẽ nhân vật rất đẹp 😄( mọe, chuyện đương nhiên), nhất là ánh mắt rất có hồn, cho ta cảm giác chân thật về cảm xúc của nhân vật. Nhất là ánh mắt của công, sắc bén, mạnh mẽ, có phần hoang dã lại nhu tình. 

                                                            (Lạy chúa, anh ơi tới hiếp em đi) 


 

         Múi kìa mấy chế ơi 😍😍

Nét mặt của các nhân vật cũng rất rõ, nét nào ra nét nấy ấy ;)). Mũi cao, mắt sâu, gương mặt nam tính, mày ngài. Điển trai vãi lozz!!! . 

Sủng ngập mặt, thụ với công dễ thương lắm, công khá sủng thụ. Và đặt biệt là xôi thịt.

Không biết các bạn như thế nào, nhưng mình rất thích UNCENSORED, rất thích. Nó giống như ngứa thì phải gãi, gặp ngáo đá thì phải tát. Rất kích thích đó a ~~

( Vì một số lí do nên mình không thể spoil ảnh được, vì nó không che mừ, sợ sẽ không hợp thuần phong mỹ tụt 😒) 

Sensei vẽ đường nét body và các chi tiết rất quyến rũ, thân hình  săn chắc, biểu cảm phê phê lâng lâng cũng rất gợi cảm. "Chim chó" dễ nhìn, vẽ  không quá vĩ đại, nhưng nhìn cũng đủ mòn con mắt rồi.

Chibi cũng rất dễ thương, rất cưng.

-Nội dung: Ưm... nói sao ta...  Truyện này nó không sâu về mặt tradegy hay là cảm xúc ngược ngạo gì nhiều. Cảm xúc chính chỉ là tình yêu ngọt ngào và nỗi sợ mất công của em thụ, thành phần chính là sủng mà thôi, nội dung không có gì đặc biệt quá, mô típ cũ:  Vì một hiểu lầm nhỏ mà cạch mặt rồi công sẽ ' anh hùng cứu mỹ nhân' khi thụ bị người xấu bắt , rồi giảng hòa . Cộng thêm là  những điều ngọt ngào nho nhỏ xung quanh hai người thôi. Đọc để bổ máu hoy🐰. 

  Công như chú chó lớn 🐕( nhìn giống sư tử hơn)  lúc nào cũng ôm thụ, bảo vệ thụ và cứu thụ khi thụ gặp nguy hiểm. Còn thụ thì là chú chó nhỏ nằm trong lòng của công.  

Nói chung đây là bộ truyện dễ thương và nóng bỏng,  và mình khá thích bộ truyện này, nếu qua màn review này mà bạn thấy hợp cạ, thì hãy đọc thử xem sao nhá.

Cảm ơn đã xem 💞💞








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net