11.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Anh muốn nhìn má em cười. Vì dù gì anh cũng cưới em mà".

Haha, dễ thương hen, mình mới tìm được trên mạng á. *hãy mở nhạc nghe nha*

Chào mừng bạn trở lại, mình là Thorn Đậu đêiii. Mấy hôm nay thi xong rồi nên khá rảnh rỗi và vui tươi. Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn bộ truyện Sayonara Game của Minaduki Yuu.

+ Tiền bối công x hậu bối đơn phương thụ

+UNCENSORED

+Slice of life, Drama, Romance, Unrequited love, Senpai-kouhai, Straight Seme, Yaoi.

+ Spoil: Thụ (Itou Yousuke) là hậu bối của công (Arimura Ikuo) ở trung học. Họ cùng  chung một câu lạc bộ bóng chày của trường, và từ một lời cổ vũ của công thì thụ đã đơn phương công từ ấy. Vài năm sau đó, họ gặp lại nhau, thụ là gia sư cho em gái của công và mọi thứ bắt đầu lại lần nữa.

- Về nét vẽ, mình rất đánh giá cao nét của tác giả. Vì nét vẽ mềm mại, gọn gàng chau chuốt, nhìn mọt thứ rất tươi sángrõ ràng. Minaduki-sensei vẽ nhân vật nam mình rất là thích, vì nhân vật nhìn rất sáng sủa đẹp trai hợp gu mình :))) nói chung là nhìn có thiện cảm. Mảng màu sắc khá sáng, đa dạng tươi tắn nữa. Theo ý kiến của mình cảm xúc của nhân vật vẫn toát lên gương mặt song vẫn chưa được sâu sắc mãnh liệt lắm.



-Về nội dung, mình thấy mạch truyện chậm rãi nhẹ nhàng, không có gì quá xô bồ hay vồ vập cả nhưng vẫn cảm động lòng mình. Chắc có lẽ nội dung khá đơn giản, đời thường, dễ ngấm dễ hiểu.

Những cảm xúc mà một người yêu đơn phương như Itou làm cho mình thấy đồng cảm xót xa. Sự dè dặt, ngại ngùng, chịu đựngbuồn tủi của nhân vật khiến mình khá đau lòng. Nói như vậy không có nghĩa Arimura đã làm chuyện quá đáng, mà là trong một giây phút bốc đồng đã buông ra lời tổn thương Ikuo và dù là anh đã yêu cậu nhưng lại chẳng nói ra. Thế nên sự tổn thương của Ikuo đã làm cho mình thêm nghẹn lòng. 


(Có lẽ bức ảnh này khá bình thường vì chẳng có giọt nước mắt nào rơi, nhưng khi đọc ta sẽ thấy nó sẽ buồn vừa đủ để chẳng rơi giọt nước mắt nào, mà ta gọi đó là đau trong lòng).

(Cuối cùng cũng vỡ òa và khóc rồi)

(Mèn đét ơi nói ra rồi làm người ta đợi mãi :<<)

- Về món chính, cũng bình thường thôi nhưng phải nói là thơm ngon đậm vị. Vừa đủ mãnh liệt để mình thấy thỏa mãn, bản mình coi là uncensored nên nó càng "bốc". Nói chung là mlem mlem gu tui gu tui :33

- Hưởng thọ : 5 chap

-Hấp hối: 3 chap ( bản english)

À bộ này còn có phần sau nữa các bạn, phần sau nói về hậu tình cảm của hai nhân vật. "Sẽ như thế nào nếu có người thứ ba?" Những mệt mỏi và bận tâm cứ lẩn quẩn mãi và cả yêu xa nữa. Các bạn hãy tìm đọc nhé, phần sau vẫn rất đặc sắchót hòt họt. Phần sau tên là Change World nha.

Nói chung bộ này cũng khá nhẹ nhàng thôi các bạn nhưng đọc vẫn rất ưng bụng từ nét vẽ cho tới nội dung, vẽ đẹp ngay ngắn, nội dung dễ hiểu thân thuộc và chạm vào tim mình :33 (hay do mình yếu đuối quá :<). Mình recommend các bạn đọc bộ này nhé.

Và đó là tất cả những suy nghĩ của mình. Nếu ok các bạn hãy tìm đọc và cảm nhận nha, vì mỗi người là một ý nghĩ nên những gì mình nói cũng không đúng hết được hén.

Tạm biệt và cám ơn các bạn nhiều vì đã xem đến đây. 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net