Chap 39: Len không vui ( 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  " Rinny , chuyện này là như thế nào vậy ? Nếu mình nhớ không lầm người tên Len đó là vị hôn phu trước kia của cậu nhưng chẳng phải hôn ước của hai người đã bị hủy bỏ rồi sao ? Hiện tại bây giờ đáng lẽ cậu phải đính hôn với người khác không phải sao ? Sao lại cùng với người đó hẹn hò ăn uống ? " - Luka dùng cái giọng vô cùng nghiêm trọng để liên tiếp hỏi cô.

Rin bị cô nàng lôi ra góc phòng nói chuyện . Vừa mới lên tiếng cô nàng đã hỏi tới tấp không ngừng. Cô không biết phải trả lời ra sao , có chút chần chừ mở miệng - " Luka , bây giờ mình cũng không biết bắt đầu giải thích từ đâu cho cậu hiểu. Nhưng là... mình yêu Len "

" Sao cơ ? Cậu... cậu nói... là yêu ? "

Luka không ngờ sẽ có ngày mình nghe được từ yêu từ miệng của cô bạn thân. Là ai nói chứ Rinny nói thì cô không thể nào tin được.

Cô nàng hiểu rất rõ người như Rin sinh ra trong một gia đình hào môn , gia giáo được dạy dỗ rất kĩ lưỡng. Rinny là người luôn đặt lợi ích của của tập đoàn lên hàng đầu , luôn lấy đại sự làm cuộc. Đối với cô tình cảm nam nữ là chuyện vớ vẩn hão huyền không có thực.

Vậy mà ngay lúc này Luka lại nghe thấy chính miệng Rin nói yêu một người đàn ông.

" Phải , mình yêu Len " - Cô chắc nịch thốt ra lời nói.

Cô nàng bắt đầu đặt tay lên trán , ánh mắt không thể tin được - " Mình bắt đầu thấy chuyện này không thể hiểu được. Rinny , rốt cục toàn bộ chuyện này là như thế nào ? "

Rin nắm lấy tay Luka , nhẹ nhàng mở miệng - " Một lời không thể nói hết. Đợi lúc nào có thời gian mình sẽ kể cho cậu nghe , được không ? "

" Thôi được rồi , cậu nhất định phải kể hết cho mình nghe đấy "

Cô nàng thở dài một cái

" Nhất định. Nhưng sao đột nhiên cậu lại đến đây vậy ? "


" Còn không phải vì cậu sao ? Có phải hôn ước với thiếu gia kia bị hủy bỏ rồi không ? "

Rin gật đầu một cái.

Luka lại thở dài nhìn cô bạn . Không ngờ có nhiều chuyện xảy ra như vậy mà cô nàng lại không biết.

" Được rồi , chúng ta mau trở về bàn ăn trưa thôi. Chắc cậu cũng chưa ăn gì đúng không ? "

Cô cười cười nói .

Nhắc mới nhớ bụng của Luka cũng đang réo sôi lên đây. Từ lúc xuống máy bay tới giờ cô nàng chưa được bỏ cái gì vào bụng .

" Mình đang đói sắp chết đây "

" Đi thôi. Len và Yuuma đang chờ chúng ta đấy " - Rin vừa nói vừa nắm lấy tay cô nàng kéo đi.

" Ngồi ăn cùng với tên bê đê đó , cho mình xin đi được không ? " - Luka tặc lưỡi nói.

Cô buồn cười lắc đầu nhìn người bạn thân - " Người ta là trai đẹp đó. Chẳng phải bình thường cậu rất thích trai đẹp sao ? "

" Từ lúc chia tay với tên người mẫu kia mình rất dị ứng với mấy người đàn ông "xinh đẹp" như anh ta " - Cô nàng nhướn vai.

Rin bó tay không biết nói gì.

******************************************

Ăn trưa xong , Rin cùng Len quay trở về biệt thự  . Còn Yuuma lại phải nhận nhiệm vụ đưa Luka về biệt thự nhà Kagamine . Đúng là tra tấn tinh thần của anh mà.

...Biệt thự ...

Sau bữa tối , Rin đứng trước cửa sổ phòng ngủ nhìn ra ngoài ngắm bầu trời đêm đầy sao.

Cửa phòng tắm mở ra , thân ảnh cao lớn bước ra ngoài . Len chỉ quấn duy nhất chiếc khăn tắm ngang hông , lộ ra thân hình màu đồng tráng kiện mê người. Mái tóc vàng còn ướt rũ rũ trước trán làm rơi mấy giọt nước long lanh chảy dài xuống cơ ngực rắn chắc. Gương mặt anh tuấn vì thế mà càng trở nên mị hoặc.

Hắn ngước mắt lên nhìn bóng dáng nhỏ nhắn đang đứng ở góc phòng. Khóe môi khẽ cong lên . Len tiến tới vòng tay ôm lấy thân thể nhỏ nhắn.

Rin có chút giật mình xoay đầu nhìn hắn - " Lenny ? "

Hắn nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của cô , đôi mắt to tròn long lanh ngơ ngác . Len lại không chịu được , ngay lập tức công thành đoạt chiếm đôi môi anh đào. Mạnh mẽ cắn mút cánh môi ngọt ngào dụ hoặc. Lúc nào cũng vậy , chỉ cần cô đứng trước mặt hắn là hắn hoàn toàn mất đi khả năng khống chế.

Rin hiểu hắn rất yêu cô , luôn dùng hành động trực tiếp nhất để nói hắn rất muốn cô , cần có cô . Hắn là người đàn ông ngạo mạn , bá đạo , đôi khi còn rất nóng nẩy , không có chút kiên nhẫn nào. Đặc biệt là đối với cô, hắn một chút kiên nhẫn cũng không có . Tuy rằng Rin có chút kháng cự nhưng cô không thể không thừa nhận bản thân vốn dĩ không thể từ chối hắn bởi vì hắn là người đàn ông cô yêu.

Rin chống tay lên ngực hắn , cố gắng chống đỡ sự cuồng dã của hắn. Len chặt chẽ siết chặt môi cô , lưỡi cô , thân thể cô. Hơi thở nam tính vây ép cô . Đôi môi mỏng cuốn quýt đôi môi nhỏ nhắn , ma sát kịch liệt.

Bất thình lình , tiếng chuông điện thoại reo lên phá tan bầu không khí nóng bỏng.

Rin ngay lập tức nhanh nhẹn thoát khỏi môi hắn cầm lấy điện thoại ngay đầu tủ , dự trù khả năng hắn lại muốn ném vỡ điện thoại của cô.

Len chau mày có vẻ không vui.

Cô né người ra một chút , trượt phím nghe rồi áp điện thoại lên lỗ tai .

" Luka, cậu gọi điện có chuyện gì không ? "

Vừa nghe thấy cái tên người gọi , đôi lông mày càng nhíu sâu hơn . Khuôn mặt anh tuấn đăm đăm nhìn cô.

" Chỉ là muốn xem thử cậu ngủ chưa thôi ? " - Giọng của cô nàng vang lên trong điện thoại .

" Chưa, mình vẫn chưa ngủ "

" Mà này , cậu đang sống cùng với tên đó à ? "

" Phải, mình đang... "

Nhìn thấy cô cứ tập trung nói điện thoại mà không thèm để ý đến hắn. Len mặt càng lúc càng đen lại , có thể nhìn thấy rõ hắn không vui tới mức nào.

Len ghét ai phá hỏng phút giây riêng tư của cô và hắn , càng không thích cô vì ai mà lơ là hắn. Hắn chầm chậm tiến đến gần phía sau cô.

Thân hình cao lớn đứng sát sau lưng cô làm Rin giật mình. Len cúi thấp đầu xuống , hơi thở nóng hổi phả vào gò má ửng hồng, giọng trầm thấp khẽ rót vào tai cô.

" Rinny , anh đang rất không vui " 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net