:>

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(Mừn thiệt xự thấy có lỗi khi ít update nhưng lại đăng facts. Nhưng tinh thần năm mới hăng quá nên là, tèn ten, phần facts thứ 3 của rivageois aka mink :) Năm mới an lành, ấm áp nha các cậu)

~

129. 🌼🌼🌼

130. Mình thường xem video vẽ tranh của bác Bob Ross trước khi đi ngủ.

131. Có lần mình nằm mơ thấy bản thân đi xem stage Dionysus, mình đứng sát rạt sân khấu luôn. Đến đoạn Nàmchun cầm gậy bước ra, tự nhiên ổng... lột áo ném xuống sân khấu (tui gớt nước miếng trong mơ) :)) xong rồi mắng mình "học không lo học, đi đâu vô đây" :)) Sau đó mình tỉnh dậy trên người toàn mồ hôi lạnh :))

132. 🌼🌼🌼

133. 🌼🌼🌼

134. Hay bỏ phô mai vô mì cay.

135. Hay uống cà phê sau khi ăn mì cay. Mình gọi đó là ngược thân :>

136. Mình thường nghe nhạc vì giai điệu hơn là lời bài hát.

137. Có lẽ mình hơi cứng ngắc trong việc này, nhưng mình không thích nam giới giúp mình làm những việc lặt vặt vì mình "là con gái." Cũng vì thế mà mình dùng từ ga lăng rất lung tung :) Mình thích được giúp đỡ vì người ta có lòng tốt hơn.

138. 🌼🌼🌼

139. Mình là Potterhead được 7 năm. Mình ở nhà Ravenclaw, nhưng mình muốn vào Hufflepuff.

140. Mình từng có một blog ship Harry và Draco, với tổng giá trị tài sản lên đến hai chục fanfic dịch :)) Bây giờ đọc lại thấy buồn cười lắm nhưng mình vẫn rất tự hào.

141. Mình không hay lựa đồ khi ra ngoài, cái gì sạch thì mặc thôi :)

142. Mình thích tự tay lựa rồi gói quà cho người khác, thích lắm luôn íiiii

143. 🌼🌼🌼🌼

144. Mình vẫn không giỏi với câu từ. Hình như đó là thương hiệu của mình :)

145. Mình thấy 'Équation' í ẹ về mọi mặt nhưng đống toán khá buồn cười nên mình vẫn giữ lại em nó.

146. 🌼🌼🌼

147. Mùa đông nào cũng có ít nhất một lần không mang vớ, đi dép lào ra ngoài trong thời tiết âm độ, rồi bắt chước phim X-Men rên rỉ "Tui không cảm thấy (ngón) chân mình nữa" :)

148. 🌼🌼🌼

149. Mình mới tậu ipad nên mấy nay vẽ vời hơi nhiều, mà toàn vẽ kim namchun nú na nú nần. Hiện tại thì mình thít bức này nhất:

150. Mỗi lần rụng lông mi, mình toàn ước mọi người xung quanh với idol của mình ăn no ngủ yên, béo ụ tròn quay mặt múp rụp :)

151. Mình rất thích cái kiểu bo đì đô con nhưng mặt nọng dẻo quẹo của Namchun :) nhìn rất là healthy và muốn đớp :)

152. Một chị người quen xem Tarot cho mình, và tình hình là tám năm nữa tui mới có ngừ eo :))

153. Hay phát đin giữa đêm vì kim xok chin.

154. Năm sau mình lên lớp mười hai rồi, tin được không ;_; Cảm giác ngáo ngơ như vừa bước vào cấp ba í ;_;

155. Mình từng muốn làm điều gì đó siêu siêu khác biệt ít nhất một lần trong đời, nhưng hiện tại, mình chỉ muốn đối xử thật tốt với những người xung quanh thôi.

156. Chưa mặc áo dài bao giờ. Có thể, CÓ THỂ là mình sẽ mặc vào lễ tốt nghiệp :)

157. Để mình kể nghe chuyện này mắc cừi lắm :) Vừa rồi mình crush một anh bán kem, mình thề là trong cuộc đời ngắn ngủi của mình chưa từng thích ai nhiều như dẹi. Mình thậm chí còn không biết tên ảnh, chỉ biết là ảnh làm ở tiệm kem gần trường mình mỗi thứ hai và thứ sáu. Nhảm nhí ghê :) Ảnh cười lên đẹp và dịu dàng ngang ngửa Hobi luôn không đùa được đâu :) Nhưng mà sau đó ảnh nghỉ làm, rồi tiệm kem cũng đóng cửa nên bây giờ mình ở giá cả đời chờ ảnh :) Biết đâu được, lá bài Tarot tám năm kia chính là dự báo tụi mình gặp lại nhau ahjhjhj :)

158. Vì tình yêu, tui đã lết mông đi ăn kem giữa tiết trời năm độ xê suốt hai tháng ròng rã :)

159. Thấy bản thân delulu vl :) Nhưng câu chiện đó thực xự ngọt ngào như kem ốc quế trà xanh :)

160. Chuông báo thức của mình là mấy cái sound effect của Hobi.

161. Mình thấy ít ai nói về việc này nhưng mắt của Chun thực sự rất to. Chỉ là anh ấy một mí thôi chứ mắt to tròn gây íu đúi lắm í ;_;

162. 🌼🌼🌼

163. Mình bị ám ảnh với việc nhìn ra cửa sổ vào ban đêm và thấy một người treo cổ. Nên buổi tối mình đóng rèm không chừa một khe hở nào luôn ;_;

164. Gần khu nhà mình có rất nhiều ml lắm lông mặp địt: sóc mặp địt, raccoon mặp địt, thỏ mặp địt, minh mặp địt,...

165. Mình vẽ một mẩu truyện tranh về ml raccoon mặp địt nêu trên, và cuối năm nay mẩu truyện ấy sẽ được đăng trên nội san trường mình :)

166. Mình đã khóc khi chơi game My Child Lebensborn. Trong game, mình nhận nuôi một đứa con lai Đức - Na Uy khi Thế Chiến II kết thúc, và bé gặp phải rất nhiều khó khăn vì dòng máu của mình. Mình ít chơi game nhưng My Child Lebensborn làm mình không quên được. Đề cử game này cực mạnh.

167. Mình có thói quen thò chân ra khỏi mền khi ngủ. Mình thường bị nóng bàn chân nên làm vậy để dễ ngủ hơn.

168. Mình từng dự một buổi toạ đàm của Hillary Clinton, mặc dù ngồi cách bà ấy chừng chục mét nhưng mình đã thực sự ngồi cùng một khán phòng với Hillary :D

169. Mình thường chan canh vào cơm thay vì ăn riêng hay ngược lại.

170. Mình thân thiết hơn với một vài người, xa cách hơn với vài người khác, nhưng không ai rời bỏ mình và mình cũng không đánh mất ai cả. Mình nghĩ đó là điều may mắn nhất trong năm vừa rồi.

~

Chòy oyyyy 2019 bay một cái vèo không kịp trở luôn ák, thực sự cảm ơn mọi người vì một năm ý nghĩa. Trong năm vừa qua, rivageois đón người bạn thứ 100 vào mùa xuân, và 200 khi đông vừa đến. Mình chưa từng nghĩ sẽ có hơn 200 con người biết đến mình, dù là vì tò mò hay gắn bó :> Mình không thể hứa hẹn gì với các cậu, nhưng mình sẽ cố gắng hết sức với những gì đang có. Mặc dù hơi sợ phải đối mặt với 2020 nhưng mình nghĩ mình sẽ ổn thôi :)

Chúc mọi người năm mới Tây lịch ấm áp. Mình mong tất cả yêu thương trên cuộc đời này sẽ đến với các cậu.

301219
from mink with lub :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net