Tin nửa vui nửa buồn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thưa các bạn thân mến. Tôi, tức tác giả, xin được xưng là tôi vì chữ tác giả đánh nhiều hơn, muốn được thông báo một tin mà đối với đa phần các bạn là buồn, đó là tôi tạm thời chưa thể viết tiếp chuyện RCBY được. Lý do? đây là tin vui đối với tôi, tôi chuẩn bị làm phim ngắn! Yep, một bộ phim ngắn tốt nghiệp, và nếu như đã đọc truyện của tôi thì các bạn cũng sẽ đoán được tôi sẽ làm phim theo hướng LGBT ( that makes a lot of sense :)) Và công cuộc đầu tiên của tôi đó là phải đưa ra kịch bản để xét duyệt. Sau một hồi ngồi bàn luận log line để lên Script, tôi nhận ra là giọng văn của tôi viết đậm chất văn học Tung của, ( that also make sense cause i have been reading a ton of China's novels, so like...) và kịch bản bị anh thầy hướng dẫn đẹp trai sửa be bét và cả lớp cười cợt (nhưng không cười lâu vì rõ ràng là văn của tôi không đến nỗi không đọc được)  :)) tất nhiên là tôi cũng đang tiến bộ từng ngày. Và sau khi lên kịch bản và quay phim xong tôi sẽ chỉnh sửa và up lên đây để thành một câu truyện ngắn cho các bạn thưởng thức. Và nếu phim quay đẹp và đúng ý tôi ( vì chưa chắc tôi được làm đạo diễn và diễn viên thì chưa chắc đã là mấy anh giai xinh đẹp mà tôi hay miêu tả, nếu các bác có mối bạn đẹp giai nào muốn đóng phim với kinh phí là trà sữa thì hãy báo với tôi, i'm really appreciate you guys help, i do) thì tôi sẽ up link bộ phim đó lên tường nhà và để các bác  cùng thưởng thức. Mong các bác tiếp sức và thông cảm cho tôi, tất nhiên khi viết xong kịch bản và làm xong phim tôi vẫn sẽ tiếp tục lấp hố RCBY, mong là khi đó tôi không bị nhiễm quá giọng văn kịch bản ( tình thái từ gần như bị cuốn xéo, toàn là lợi thoại và hành động nhân vật, văn tả cảnh xuất sắc hơn bao giờ hết)  để khiến các bạn xoá truyện của tôi ra khỏi thư viện của mình. 

Best of love, 

The girl who gonna be a screenwriter :)) 

Ps: đừng hi vọng quá nhiều ở phim của tôi, các bạn thấy đấy, đây là một bộ phim kinh phí thấp hoặc hầu như không có kinh phí, diễn viên hạng ba vì tôi chẳng quen mối nào trong trường sân khấu điện ảnh. Tôi có thể đóng phim đấy nhưng nếu đóng tôi chắc chắn sẽ là bánh bèo tiểu tam mọi người phỉ nhổ vì đây ( tôi thề tôi đã đấu tranh với cả nhóm khi lên log line) sẽ là một bộ phim BL. 

Pss: Nhưng cũng đừng đánh giá thấp nó vì đội ngũ làm phim của tôi khá hịn hò, ý tôi là tôi đã phải đi mặt dày lôi kéo mất con người giỏi nhất nhì cái lớp đó để vào cùng nhóm làm phim với tôi. 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC