Người thứ 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Biệt thự Samazaki, vẫn Là không khí ma quỷ ngột ngạt, dù đang là buổi sáng-

.

.

"Cr.....XOảng............"

RObin đang đi lên cầu thang, ngay cạnh phòng cô là 1 căn phòng bị 1 chiếc Khoá bạc nặng chắc phải hơn nửa tạ như niêm phong căn phòng bỗng vỡ vụn ra khi cô đi ngang qua căn phòng. Cánh cửa dần dần hé mở ra.

.

*!!Căn phòng đó! Tại sao...! Hay nó bị hỏng? WHAT the hell? Chiếc khoá nàY rõ ràng còn mới { ước mơ khảo cổ nổi lên}...*

.

.

   Đằng sau cánh cửa bằng gỗ sồi đó là căn phòng nhỏ ảm đạm. Chiếc kệ sách hình khối chữ nhật đứng được làm bằng gỗ quý, đánh véc-ni bóng loáng, nổi vân gỗ nâu sậm trên nền gỗ vàng màu hổ phách. Kệ có ba ngăn. Hông kệ và lưng kệ đều được làm bằng gỗ quý, nổi vân lụa loang loáng như mặt hồ chiều thu trước lúc hoàng hôn. Chiếc kệ chứa đầy sách, gáy sách hướng ra ngoài. Mặt tủ vừa đơn giản, vừa đẹp một cách độc đáo, riêng biệt. Những cuốn sách dày, nặng trịch chen chúc nhau với những thứ ngôn ngữ đ*o ai hỉu thu hút RObin bước vào.

  *...K...Khéo tay  quá! Ai có thể lấy được phần gỗ nửa trắng nửa nâU của cây trắc Amazon chứ! Rõ ràng loài cây đó tuyệt chủng rồi Mà! Tỷ phú cũng khó mà muA được cây này!*

.

...Két...

          Chiếc cửa ban công đối diện với Kệ sách khẽ động đậy.

  .

.

" Ai đó??!!"- Robin bất giác quay lưng lại

      .

.
Một người phụ nữ tóc đỏ hoE dài đến gần tới đầu gối đang đứng bên ngoài ban công. Tuy đứng ngược hướng với Robin nhưng cô vẫn có thể cảM nhận rất rõ ám khí ngùn ngụt phát ra từ bà ta. Với chiếc đầm đEn huyền bí phồng nhẹ được gắn vô số viên đá quý đắt tiền vào những chiếc vải lụa mềm mại nhưng lại mang gam màu tối ghê rợn, không cần nhìn thấy khuôn mặt thì cũng đã đáng sợ vãi đái ra rồi.

.

.


.

.

.

Dáng vẻ RObin gần như không còn là của 1 con người nữa. Từng giọt mồ hôi chảy xuống gương mặt yêu kiều. Đôi mắt xanh ngọc mở to với vẻ sợ hãi. Cả người ||Run cầm cập. Cô rất muốn nói và muốn lấy 1 quyển sách ném vào người bà ta nhưng sự sợ hãi lấn át tâm trí cô. Đây là lần thứ 2 cô cảm thấy mình đang đứng im giữa ranh giới của sự sống và cái chết vậy.

.

TrOng tích tắc, bà tA quay mặt lại, nhưng chỉ để lộ sống mũi và đôi môi được tô thêm ít son.

... Thình thịch...

.

Tiếng đập liên hồi phát ra từ ngực trái Robin ( ý mình là trái tim ) khiến cô ngã khụyu xuống, lưng đập vào kệ sách khiến 1 quyển sách nhỏ rơi xuống. Sau khi hoàn hồn lại, cô tự hỏi tại sao chỉ duy nhất cuốn sách nhỏ giữa rừng sách to khủng bố. Mở ra thì trắng tinh đến tận trang giữa có ghi:
.

.
.
* Robin cho ta niềm hạnh phúc và thanh thản. Sự thật rằng con bé không phải con ruột của ta không còn quan trọng nữa. Cảm ơn NICO OLVIA đã trao ta đứa con duy nhất của cô ấy cho ta. Cảm ơn con đã đến với cuộc đời của ta, NICO ROBIN!*

.

.

.

" Tại sao? Tại sao nhật ký của cha lại ở đây? Vậy mình không phải là con ruột của ba sao? Nico Olvia là ai? Giả dối! Giả dối! Tất cả chỉ là giả dối mà thôi!"

.

.

.

Trong lúc đang trạng thái hỗn loạn, Robin không hề biết có 1 người con trai đội chiếc mũ trắng đốm nâu đứng trước mặt cô cho đến khi giọng nói trầm ấm cất lên:

.

.

    " Tại sao cô vào được đây?"

.

.

" Ai đó!??! L...Law-san! Tại sao anh lại ở đây?"

.

.

.

" Thật nực cười! Cô nghĩ cô là ai mà lại nói thế. Đây là nhà ta mà."

.

" E...em xin lỗi...''

.

.

.

" Trả lời câu hỏi của ta. Ta không cần lời xin lỗi vô bổ đó!"

.

.

.

"Em thấy khoá bỗng vỡ toang, bước vào phòng... À đúng rồi! Có người phụ nữ ở...!!? Ủa? Bà ta đâu rồi?"- khi Robin chỉ tay ra ban công thì trống trơn

.

.

.

"?"* Không lẽ đó là...*- khuôn mặt Law bỗng tối sầm lại

.

.

... Thình thịch...

* Lại nữa sao? Tim mình... còn đau hơn lúc nãy nữa...*- cô dần mất ý thức ngã vào cơ ngực của Law

.

.

" Room, Sambles!"- chỉ vài cử động ở bàn tay Law, 1 khối cầu lam trong hiện ra và ngay lập tức 2 người đã ở trong phòng Robin.....

.

— 1 lúc sau —
.
.
" Uhm, hắt xìiiiii!"
* Sao lạnh zậy, còn ướt nữa? Mình ở trong bồn tắm từ khi nào zậy ta? Mình cảm giác đang ngồi lên đùi ai ta...!!*

.
.
    Robin nhận ra Law-con trưởng tộc Samazaki đang chịu sức nặng của cả người cô. Tuy rất hoảng hốt khi nhớ ra mọi việc nhưng cô vẫn chỉ biết sững sờ khi nhìn thoạt qua sau lớp áo mỏng manh bị ướt đẫm của Law là cả 1 cơ thể săn chắc, từng múi hiện ra rất rõ ràng cộng với khuôn mặt khá hotboy và chút trưởng thành cho đến khi chính anh phã vỡ bầu không khí bằng chất giọng trầm ấm của mình:
.
.
.
.
" Giờ cô ra khỏi người ta chưa?"- sát khí hừng hực khi phải chịu cân nặng của con người khiến đầu gối như muốn gãy ra
.
Không. Cô không dậy. Cô không dậy được. Dù bị Chopper lấy tạm TAQ ra khỏi cơ thể nhưng người sử dụng vẫn phải chịu lời nguyền của biển. Đó là nước.
.
.
.
Tuy Law cũng ăn TAQ nhưng anh chỉ liếc mắt ( đưa tình ) lạnh lùng không biểu lộ sự mệt mỏi
.
" Hay là ngươi muốn bị hút máu?"
.
.
" Làm ơn đừng nhắc lại chuyện đó được không! Em không thể đứng dậy nổi nữa."- từ từ tìm điểm bẩy, và đó là tay Law, chỉ trong tích tắc, trong trí nhớ anh, 1 người đàn ông cao lớn hiện ra và......
.
.
" Áaaa..."- cánh tay gân chắc của Law ôm vòng eo con kiến của Robin xuống. Giờ 2 khuôn mặt cách nhau được đo bằng milimét. Anh vẫn lạnh lùng trong khi đó cô thì ngượng 9 mặt. Thấy vậy, Law còn cười khinh bỉ cô:

.

.

.

.

" Đúng là slut mà! Chỉ nhìn thôi mà đã hư hỏng vậy, không biết sẽ ra sao nếu ta lấy mất ' cái ngàn vàng ' của ngươi thì sao?"- anh nói với giọng điệu khinh thường và đe doạ, tay thì kéo dần từ eo xuống....

.
.
    " Làm ơn đừng mà! Tôi là tu sĩ đó...Không được!"- nắm bàn tay hư hỏng của Law lại, Robin chống tay xuống bồn thở hổn hển, do người dùng TAQ không thể bình thường ở dưới nước nên mất nhiều sức. Nhưng tại sao có 1 điều kỳ lạ.
.
.
.

.
.
.
   .
  .

" Con người thật yếu đuối. Dù mang sức mạnh của thần nhưng thể lực thì vẫn vậy thôi!"- đúng rồi ha, Law nhà ta cũng ăn TAQ trong người mà, nhưng có lẽ vẫn khoẻ hơn Robin ( đương nhiên! con trai mạnh hơn con gái là đúng rồi!😝😝😝😝😝😝)
.
.
" Cũng chỉ nhờ dòng máu Dracula mà thôi! Tôi chúa ghét những kẻ nhờ những gì mình vốn có mà kiêu ngạo!"- cô nói với giọng rất nghiêm túc
.
.
.
Nói đến đây, Law bóp cổ cô, càng lúc càng chặt rồi ghé sát vào tai cô:
.
.
" Vậy ta ta sẽ dùng thứ ta sinh ra đã có để lấy đi dòng huyết trong người ngươi!"- cúi xuống vai Robin và:
.
.
.
.
' Phập!'
.

.
.
.
.
.
       Robin cắn lươic thật chặt để lấn át nỗi đau ở vai nhưng không được, nanh của Law cắn quá sâu lấy đi từng giọt huyết quý giá trong người cô. Cô cảm giác mắt mình đang mờ đi thì:
.
.

.

.
   .
.
" Giờ ta hiểu tại sao cô đến đây rồi! Hàng của cô là loại thượng hoạng khiến người dùng TAQ như ta thấy nước không còn trở ngại! Thật tuyệt vời! Ta sẽ cho ta cảm nhận cô cảm nhận nanh của ta rõ hơn!"- anh thì thầm qua vành tai Robin khiến cô lạnh sống lưng:
.
.
.
* Cái gì! Anh ta không cắm hết nanh sao!*- Law cắm hàm nanh của mình vào 2 lỗ trên vai Robin sâu hơn
.
.
.
.
.

.
.
.
    Cuối cùng anh cũng buông cô ra sau khi uống no nê. Nước tắm trong bồn ngấm sâu vào từng mảnh vải và thớ thịt của 2 người. Cuối cùng Robin lại là người lên tiếng trước:
.
.
.
.
.

.
" Tại sao mọi người là anh em mà sao khác nhau quá vậy chứ?"- lấy tay che 2 lỗ rỉ máu
.
.
" Bọn ta là anh em cùng cha khác mẹ. Ta thì 1 mẹ, Sabo, Ace Luffy cùng 1 mẹ. Còn 2 đứa Zoro, Sanji từ người mẹ khác"
.
.
.
Cô dần hiểu ra mọi chuyện. Không có tia sáng nào còn lại trong tâm trí cô. Không biết tên thật, ba nuôi- người thân duy nhất cô biết thì gửi cô đến ngục quỷ. Ôm những vết cắn mà hận mình, tại sao mình lại luôn yếu đuối, tại sao không ai nói đúng sự thật với mình.
.
.
.
.
Cô gục mặt xuống, cắn môi để ít gây ra tiếng hơn khiến Law phải chạnh lòng. Trong tích tắc có vài vệt đỏ ngượng ngùng hiện lên trên mặt anh. Lau nước mắt cho cô, bàn tay đó truyền hơi ấm áp an ủi cô và hỏi:
.
.
.
.
" V......V......Vậy em có ghét ta không?"
.
* Trời đất, tại sao mình lại con người câu hỏi đó chứ? Mày bị điên à Law, sao người mày lại nóng vậy?!!?*
.
.
.
.
" Trừ lúc anh cắn tôi thì còn lại thì không!"- cô trả lời với giọng điệu khó hiểu
.
.
.
Law bị mất trí rồi, anh chỉ nghe được chữ cuối trong câu trả lời của cô mà thôi. Lúc này người anh nóng như lửa đốt vậy, mặt đỏ hết. Đây là người con gái không sợ anh ngay cả khi anh là ma cà rồng. Anh mau chóng biến thành 1 con dơi đen rời khỏi phòng Robin

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
— NGOÀI LỀ TÍ NHA MẤY ĐỨA —
.
.
.
.
.
Mấy chế nếu để ý mấy chữ in mạnh và ghép lại ra 2 bài, nếu mấy đứa hỏi tại sao thì BỐ XIN TRẢ LỜI RẰNG: "CHẾ RẢNH MÀ!!!":

Bài hát: LOOK WHAT YOU MAKE ME DO

Nghệ sĩ: TAYLOR SWIFT
( THUÝ LOAN )
( TAI LÒI )

[Tại đây có đăng tải GIF hoặc video. Hãy cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để hiển thị.]

và:

Bài hát: ROAR

Nghệ sĩ: KATY PERRY

[Tại đây có đăng tải GIF hoặc video. Hãy cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để hiển thị.]

.

.

.

.

Đây là 2 MV nhiều lượt xem trên YOUTUBE của đôi KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ CHƯA CÓ DẤU HIỆU HẠ NHIỆT này trong năm 2017 với mỗi người

.
.
.
      ĐỨA NÀO MÀ BẢO Đ*O BÍT 2 BÀI NÀY ĐẾN ĐÂY BỐ TÁNG CHO VÀI CÁI VÌ SỰ ÍT THÔNG TIN CỦA MẤY ĐỨA NGHE CHƯA!!💩💩💩💩💩🎃🎃🎃🎃👻👻👻👻👻💀☠️💀👻[ mặt nham hiểm ]

[Tại đây có đăng tải GIF hoặc video. Hãy cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để hiển thị.]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net