Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Tiểu ...Nhi ...con có sao...không ?

Phượng mâu bừng tỉnh ,khẽ đảo xung quanh nắm bắt tình hình ,rồi nhìn xuống cánh tay ,một người phụ nữ khoảng 30 tuổi đang nằm trong tay cô ,gương mặt người phụ nữ này thật giống...thật giống 

-M...mẹ...

Cô cố gắng nói ra ,nước mắt tuôn ,giọt nước mắt đầu tiên của cô từ khi cô 20 tuổi đến nay...tại sao khi xuyên qua đến nơi này rồi lại nhìn thấy cảnh tượng này đáng lẽ ông trời lên cho cô xuyên đến sớm hơn ,tại sao cô lại nhìn thấy những hình ảnh này.

-Tại sao...tại sao????ông trời ông thật bất công AAAAAAAAAAA

Cô hét lên,lúc này cô chỉ muốn báo thù ,cô là ai?một robot sát thủ thủ lạnh lùng ,tàn nhẫn khát máu ,được cấy ghép dị năng đẳng cấp ,là một thiên tài trong thế giới ngầm,nhưng tuổi thơ cô lại bất hạnh.Nhìn bọn họ Cô từ từ đứng dậy .

-Ai !là ai làm?

Mọi người xung quang nhìn vào cô ,một sồ người còn cười cô ,một con bé 10 tuổi làm được gì?chỉ được cái to mồm,một người trung niên tầm 40 tuổi đi lên,nở một nụ cười khinh bỉ nói.

-Cái con ranh này !mày làm được gì ?đừng tưởng mày con là công chúa tôn quý ,đợi tên hoàng đế dùng đất nước để trao đổi với mày ,đến lúc đó ta sẽ là vu...

Ông ta chưa kịp nói xong , cánh tay cô bao phủ bởi dị năng lôi  chém hắn rơi đầu ,mặc dù tốc độ không nhanh bằng kiếp trước ,nhưng cũng khá là nhanh.Mọi người kinh hãi ,nhưng cũng rất nhanh bình tĩnh lại phóng dị năng ra ,nhưng ai ngờ cô đã giết hết tất cả đám người ở đây trước khi họ phóng dị năng ra .Kiếp trước mẹ cô bị một nhát đạn xuyên tim ,bây giờ mẹ cô bị đam xuyên bụng ,cô sẽ cho họ trả giá gấp vạn lần 
-Tất cả chết hết đi.

Huyết mâu ngấn lệ, cô dường như được nhịp đập trái tim nhưng mỗi chốc nó lại nhói, khuôn mặt xinh đẹp ngây thơ dường như đã trở thành ác ma , cô đã quá mệt mỏi rồi, mỗi lần cô giết người đều khác nhau ,nhưng bây giờ cô phải  tìm hiểu trái tim bọn họ màu gì xem là đen hay đỏ ,xem họ ăn cái gì mà sao ác độc vậy? sau khi xem xong cô đều  bót nát chúng.Từng mạng người từ từ ngã xuống mỗi người đều bị moi ruột moi tim ra cảnh tựng rất khủng khiếp ,một số người còn bị moi mắt.
- Nếu các ngươi thành oan hồn thì các ngươi đừng tìm ta báo thù, nghiệt do cá ngươi gây ra, nếu các ngươi dọa ta chết , ta sẽ thành oan hồn khiến các ngươi HỒN BAY PHÁCH TÁN

Cô nghiến răng bốn chữ cuối , đôi mắt trừng lên. Đứng ngạo nghễ ở đó , y phục màu trắng đã bị nhuốm máu ,từng giọt nước mắt rơi xuống ,từng giọt ,từng giọt . Cô đi đến bên mẹ cô ,nhẹ nhàng ôm ,sau bao nhiêu năm ,cô lại ôm mẹ mình nhưng lần sau sẽ không bao giờ nữa ...tại sao ...tại sao cuộc đời cô lại bi oán như vậy?.

-Tại sao ?Cô khẽ hỏi

-Tiểu Nhi con không sao chứ ?

Một người trung niên đi vào ,thật giống... cô lại gặp được gia đình mà cô yêu nhất ,bây giờ cô muốn hỏi một câu,một câu mà cô rất muốn hỏi.Cô giơ một trái tim lên hỏi...

-Cha...người xem ...trái tim này cũng có máu ,có thịt ...nhưng tại sao...lại xấu xa và độc ác như vậy?

Cô bật cười ,thât ngốc nhưng hãy cho cô ngốc nghếch một lần thôi...một lần thôi ... cầu xin .Nước mắt ,sau từng ấy năm cô là lần đầu tiên khóc nhiều như thế.

-Con thật ngốc đúng không ?trái tim ai mà cũng có máu có thịt.

Bịch

Trái tim trêm tay cô cũng đã nát ,tâm cô cũng đã tàn .Cha cô từ từ ôm lấy cô , lòng người ấm áp, nhưng tâm đã tàn có thể một lần nữa cảm nhận được?

-Con không ngốc ,con mãi mãi là con gái ngoan và thông minh nhất mà ta từng có.

Lời dỗ dành ấm áp như vậy nhưng tại sao cô lại không có cảm giác gì?trái tim cô đau thật.Nhân quả luân hồi, đến bao giờ mới hết. Cô muốn, cô muốn một lần nữa , một lần làm con người, một kiếp bảo vệ người thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net