Chap 9: Bộ phim

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bài của Taylor, ai là fan của Taylor chắc hẳn sẽ biết, nghe là biết liền thôi :v.

Vuốt sang trái có điều bất ngờ cho fan RobRae nghen :v
____________Start___________
Robin và Raven đang đi bộ qua công viên trên đường tới rạp phim. Họ đã quyết định đi bộ vì họ có rất nhiều thời gian cho đến khi bộ phim bắt đầu.

"Robin, em thực sự hy vọng anh chọn được một bộ phim hay." - Raven nói với vẻ bực bội.

Robin cười và trả lời - "Anh hứa rằng em sẽ thích nó, và KHÔNG, đó không phải là một bộ phim lãng mạn và buồn bã.

Đó là 1 bộ phim kinh dị.

Khi họ đến rạp chiếu phim, Robin sẽ không để cô ấy trả tiền cho bất cứ thứ gì, không phải vé, không phải soda, cũng không phải là bỏng ngô.

"Robin, hãy để em trả tiền cho 1 cái gì đó! - Raven giận dữ nói khi Robin mua mọi thứ cho cô.

Robin chỉ lắc đầu và Raven thở nhẹ và tiếng cười khúc khích hạnh phúc của cô phát ra.

Một cô gái chạy về phía họ với một bức ảnh có mặt cô, Raven được công nhận là một trong những bức ảnh đẹp nhất khi họ buộc phải làm cho một số tạp chí. Một gã khác theo cô gái đó đến chỗ họ và đứng cạnh cô.

Umm, làm ơn, cho tôi xin chữ ký của bạn?" - cô gái hỏi một cách nhút nhát, như thể sợ họ tấn công.

"Không vấn đề gì." - Robin nói nhanh, trước khi Raven có thể mở miệng nói.

Người đàn ông đứng bên cạnh cô gái mỉm cười với Raven, cô mỉm cười nhẹ nhàng với người đàn ông đứng bên cạnh cô gái. Anh ta có vẻ hơi bối rối vì điều này.

Robin đã ký và đưa lại cho Raven, người đã chấp nhận nó và ký tên mình 1 cách nhanh chóng, tên cô bên cạnh Robin.

"Cảm ơn!" - cô gái nói khi cô chụp 1 bức ảnh và chạy nhanh về phía anh chàng, trở lại nhóm của họ, tất cả bọn họ đều đông đúc xung quanh, họ nhìn vào bức tranh.

Robin nhìn vào đồng hồ của mình và hét lên. "Bộ phim bắt đầu!" - Anh nói và kéo Raven vào rạp.

Cuối cùng họ đã vào rạp phim, bộ phim đã được chiếu một lúc và chỉ còn lại duy nhất một chỗ.

Raven thở dài và quay người lại để ra về, Robin ngồi xuống và kéo cô vào lòng anh. Anh vòng tay quanh cô, ngăn không cho cô kịp phản ứng.

Raven vùng vẫy, ngọ nguậy đủ kiểu và thì thầm, "Em thà ngồi trên sàn hơn trên đùi của anh. Xấu hổ quá đi mất"

Robin không quan tâm cô nói gì và Raven chấp nhận thực tế là cách duy nhất cô có thể thoát khỏi anh là sử dụng sức mạnh của cô. Nhưng cô không thể dùng nó khi ở gần Robin.

Vì vậy, cô miễn cưỡng thư giãn vào cánh tay mạnh mẽ, cơ bắp của Robin, và dựa lưng vào ngực của anh để xem phim.

Robin mỉm cười khi anh cảm thấy cô thư giãn, điều này tốt hơn anh mong đợi. Vâng, bên cạnh việc chụp ảnh với người khác và bỏ lỡ một phần của bộ phim.

Robin không quan tâm đến việc xem phim. Anh chỉ tập trung vào việc Raven dễ thương đang dựa vào mình, và mái tóc mềm và thơm ngát của cô làm cậu phải ngửi cô. Anh chỉ thích được gần gũi với cô (Đã "ấy" rồi mà còn muốn nữa :vvv)

Anh nhớ lần đầu tiên cô đến tháp. Cô ấy là Titan đầu tiên ở bên cạnh mình và cô ấy nhút nhát. Thật khó tưởng tượng ngay bây giờ, vì cô ấy sẽ không bao giờ thừa nhận là sợ trừ khi cô làm cho bất kì ai gặp nguy hiểm.

Robin đã bị phân tâm bởi những suy nghĩ của mình, Raven cử động một chút và ngẩng đầu lên để đối mặt với anh, nhìn lúng túng. "Robin, hãy để em đi, em sẽ đi lấy một ít kẹo gummy"

Anh đã thả Raven đi và cô nhanh chóng ra ngoài. "Ôi, không, không," Robin nói, đứng dậy và bắt kịp cô, "Anh sẽ trả tiền cho em".

Sau khi mua được kẹo gummy, họ quay trở lại với bộ phim. Và lần này, Raven đã không phản đối việc phải ngồi trên lòng của Robin.

Điều này khiến Robin ngạc nhiên, nhưng anh không phàn nàn, anh rất vui khi được gần gũi với cô. Anh ngửi mùi hương đáng yêu của nước hoa thơm mùi hoa oải hương (loài hoa này có ý nghĩa rất đặc biệt đấy, tui đã tìm thử và nó....rất đặc biệt trong tình yêu ❤️) quen thuộc của cô và tự hỏi khi lần đầu tiên anh yêu Raven.

Raven ngẩng đầu lên và nhìn vào Robin với đôi mắt buồn ngủ, anh nhìn vào khuôn mặt nhỏ của cô rồi nhìn vào đôi mắt của cô, cậu hiểu ý cô nên không hỏi bất cứ câu nào. Nhớ đến yêu cầu Beast Boy và Cyborg, anh nghĩ bây giờ là thời điểm thích hợp. Anh đưa 1 tay lên nâng khuôn mặt của cô, từ từ kề gần hơn và cô không phản đối (vì đã quá mệt), cô nhắm mắt lại và anh hôn cô với niềm đam mê (hôn chúc ngủ ngon luôn :vv).

End chap 10
Hẹn gặp lại các tềnh iu của mị vào chap sau~😝😘❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net