Chapter 1: Ghé thăm địa ngục

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái chết của Giả Cố là một sự thật khó chấp nhận, một người chồng, người cha tốt hết lòng vì vợ con gia đình...
- Giả phu nhân hãy bớt đau thương
- Xin chia buồn cùng gia đình
Những lời an ủi, cảm thông chia buồn không ngừng phát ra theo cơn gió bay toán loạn trong không trung. Một người phụ nữ hốc hác tiều tụy không còn biết trời đất gì, chỉ thấy giương giương đôi mắt vì khóc mà xấu xí lên trước linh vị Giả Cố .Tạm thời bà chưa thể xác nhận được điều gì đã xảy ra. Những lời động viên an ủi bất quá chính là không nghe lọt, hai tai thật ù ù lạc lõng giữa biển người với hàng vạn âm thanh. Đôi mắt chỉ còn lại một mảng đỏ thẩm. Ngồi trước linh vị của chồng mình, bà như nhìn xuyên thấu được không gian, quay ngược được thời gian...Một người đàn ông be bép đẫm máu, hai chân bị chặt một cách kinh dị, băm vằm, tước thịt... đôi chân vốn đầy thịt, đá tảng của ông giờ chỉ còn nguyên vẹn hai khúc xương. Hai bên cánh tay bị bẻ gãy, vặn vẹo không ra hình. Con mắt bên phải thì đang trợn to, còn bên trái thì bị khoét ra thành một lỗ hốc hác tối đen như vũ trụ. Nhìn lên chính là bộ não be bét không ra hình. Xung quang là một vài cái cột được quấn bằng cái thứ hồng hồng trắng trắng ghê tởm. Không sai đó chính là bộ lòng được móc ra từ bụng Giả Cố... Không phải chứ cái này cũng quá mức ghê tởm.
  Ở dưới một cái cột, một bé gái ngồi bệt xuống đang không ngừng chảy nước mắt vì run sợ. Ở trên là bộ lòng gớm giếc quấn quanh cái cột đang không ngừng chảy dịch và máu xuống người bé gái. Lách tách ghê tởm, đáng sợ... "Mẹ ơi, mau cứu". Đứa bé kia cảm nhận rất rõ ràng sự ngột ngạt, thật khó thở, sắp không thở nổi mất "chết, chết" trong đầu không ngừng hiện ra những yếu tố liên quan đến thần chết "vô thực". Đã từng nghe kể rất nhiều về đủ các loại chết trong thế giới đồng thoại. Đều là sự mơ mộng về một thế giới bên kia. À thì thiên đường, Oh thế giới song song... nhưng với bé gái trước mắt chỉ còn là những cảnh tượng ghê rợn một pha tua chậm về sự chứng kiến cái chết kinh dị của người cha thân yêu. Có khi nào tiếp theo sẽ bị bóp tim, móc gan, lột từng đoạn gân mạch không. Tên "yêu quái biến thái" đó đã nói thế mà. Nước mắt vẫn tiếp tục rơi nhưng không hề có một âm thanh nức nở nào. Muốn hét thật to, muốn chạy khỏi nhưng dường như tất cả mọi thứ trên người cô đều bị phế vậy. Dây thanh quản như bị móc ra từ cổ họng đem đi bóp nát... tất thảy chỉ còn lại sự tuyệt vọng thật quá mức chịu đựng của một bé gái lên bảy...
-Yêu Yêu

Một giọng nói hoảng hồn đã cố gắng chấn tĩnh từ một người đàn ông. Đó là cậu của Yêu Yêu 32 tuổi xuân không một mối tình. Nghe tin anh rể bị sát hại, cháu gái bị mất tích như sét đánh ngang tai chỉ là không thể tin được đứa cháu gái yêu quý đang có mặt tại hiện trường.
Theo sau là một đám người, Giả phu nhân như người mất hồn lao thẳng đến cánh cửa thấy một màn như này không khỏi ngất đi.
- Chị dâu
Giả Mạt chạy lại đỡ bà Giả cũng không khỏi khiếp sợ, chỉ là làm cảnh sát lâu năm chấn tĩnh hơn phần nào
—TỰA TÍCH BÚT—
-14/12: Ghé thăm địa ngục
                            < Giả Yêu Yêu>


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#tt