Intro

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lionel Messi không thích Cristiano Ronaldo. Không hẳn là ghét nhưng chắc chắn là không thích. Hắn lúc nào cùng trêu chọc anh, luôn là cái điệu bộ khinh khỉnh trêu ngươi người khác ấy khiến anh điên tiết. Vậy mà lúc nào hắn cũng lởn vởn trước mặt anh như thể đó là điều hay ho lắm. Hắn thậm chí còn không thèm gọi họ của anh mà cứ suốt ngày Leo Leo mãi thôi. Đúng là một kẻ phiền phức.

CristianoRonaldo có một đứa trẻ. Không phải Cristiano Ronaldo Jr mà là một đứa trẻ lớnxác khác, Lionel Messi. Bất chấp việc đã ở độ tuổi 30 cùng với đám râu ria khủngkhiếp và những hình xăm trên người anh, Lionel chẳng khác nào một đứa trẻ khóchiều. Crist cảm thấy thậm chí anh ta còn trẻ con hơn cả con trai hắn. Tuy vậyphải thú thật rằng hắn rất thích trêu chọc "đứa trẻ" này. Lý do là gì thì chínhhắn cũng không biết, hắn chỉ đơn giản rất thích những lúc anh cáu bẳn và phátđiên với mình. Cho dù có vẻ Leo không thích hắn cho lắm. anh thậm chí còn gọi hắnlà Aveiro cơ mà. 

.

.

.

Ok, đừng tin cái đống nhảm shit bên trên.

whatever, đây là bộ truyện mà toy đã ấp ủ bao lâu nay *ôm mặt khóc* phải rồi, chính là bộ truyện mà toy sợ đến mức phải thay tên hai chú mới dám viết đó đó. bây giờ thì toy ổn rồi, vậy nên, well come to sweet home of Cressi 😆😆😆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net