15. rumor

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

lat_mat_24/7

chào mừng đã quay lại với lật mặt, tôi là kim xxx, sẽ là người dẫn dắt các bạn đi đến phốt siêu to khổng lồ của rich kid jennie kim và nàng thơ rosie park, hay badboy mark yien tuan.

mở đầu bằng việc, jendeukie và markeu làm tình, sau đó markeu nói mình không đủ tuổi, làm cho jendeukie không biết quay lại "em chưa 18." mà xem, cộng thêm việc cả jackson wang (đã bị block) hùa vào chọc ghẹo nên cô nàng hết đường thoát thân, từ richkid chanh sả thành osin cho cậu chủ markeu, và đến lúc này kim xx cũng chỉ muốn nói: "ngu thì chết chứ bệnh tật gì." đã vậy còn bị bắt xin lỗi rosie một cách công khai, nỗi nhục này jennie nuốt không trôi, vậy là ốm 3 ngày liên tiếp.

sau là rosie park hay còn gọi là park chaeyoung, cặp bồ với markeu, cắm sừng trai chơi họ wang, có vẻ như seulgi và rosie rất thích gây hấn với nhau, thậm chí sẵn sàng vào wall jendeukie cà khịa, vì sao? vì markeu chống lưng :))) chuyện đéo ai ngờ đến là nàng lọ lem lại lấy được hoàng tử, công chúa nước láng giềng lại thua trận nhục nhã.

markeu cũng chính là người châm lửa cho vụ đã to nay còn to hơn, thậm chí boss kwon jiyong lặn lội từ california đến để giải quyết vụ này cho jendeukie, mà thằng này cứng thật, nó vẵn cho là nó làm đúng 😢, đến lượt rosie, và chúng ta có một cút plot twist đéo thể ngờ tới là boss jay park từng làm mưa làm gió một thời với boss jiyong giờ lại về chống lưng cho rosie, bớt tò mò đi, vì boss jay chỉ là anh em cùng cha khác mẹ với rosie thui à.

câu chuyện lại tiếp tục mở ra một chương mới, chương của các boss.

❤️ 59.925
💬 12.472

jennierubyjane bài viết chất lượng ghê ;)

hi_sseulgi ê đéo nhắc đến vụ nó đập toang đầu tao à?

↪️ yerimese chưa đủ nhục hay sao mà còn muốn thồn vào họng cái đấy :)))

roses_are_rosie page này tầm thường quá đi.

↪️ miyayeah chính xácc.

↪️ ahnhani92._ đào toàn chuyện vớ vẩn, thế mà cũng kêu lật mặt

↪️ sooyaaa_ ủa rồi sao mới vừa lòng mày hả mấy con sân si

↪️ roses_are_rosie cho vừa lòng park jinyoung là đủ.

↪️ sooyaaa_ mẹ nhà chúng này nữa, muốn đánh nhau à?

↪️ miyayeah ôi thôi, kim jisoo học quyền anh từ lúc 7 tuổi, em xợ xệt lắm.

yu_gyeom có một số người biến chất thực sự.

16032020


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net