Phần 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Aww....... tch tch tch.....

Tsurugi cố gắng ngồi dậy nhưng trong cứ cảm thấy nhức nhức trong người. Mặc dù thức đến 4h sáng nhưng mới 7h hơn anh đã tỉnh ngủ. Chẳng biết làm gì, anh nằm ngắm người yêu ngủ say sưa bên cạnh. Anh ngồi dậy định lấy chiếc điện thoại chụp 1 bức thì cảm thấy trong người cứ nhức nhức. Chợt nhớ lại cảnh đêm qua, làn da trắng nõn của anh bắt đầu. Anh cố gắng nhẹ nhàng bước vào nhà vệ sinh để rửa mặt cho tỉnh ngủ. Nhưng ko may, vì đứng còn chưa vững mà nhà vệ sinh thì trơn nên anh ngã đến 'RẦM' cái. Tenma tỉnh ngủ, hốt hoảng chạy vào nhà vệ sinh:

- Kyousuke! Cậu làm sao vậy? Để mình đỡ cậu ra ngoài nhé! - Tenma khoác tay Tsurugi qua cổ mình rồi đỡ nằm lên giường.

- Cảm ơn.... - Sau cú ngã vừa rồi, Tsurugi cũng tỉnh ngủ hẳn. Nhưng cũng do cú ngã mà anh lại bị phần hông, vô tình phát ra tiếng kêu "ưm" "ư" nhẹ. Tenma nghe như bị mời gọi, cậu chống 2 tay xuống giường, nở nụ cười nham hiểm với đối phương.

- Tenma, cậu định làm gì vậy? - Tsurugi nói lớn, ánh mắt hơi run run vì hoảng sợ

- Kyousuke à, chẳng lẽ cậu không muốn làm chuyện đó với mình? - Mặt Tenma hơi xịu xịu xuống

- Ko... Ko phải vậy. Nhưng mà... - Tsurugi ngập ngừng

- Nhưng gì vậy? - Tenma tròn xoe đôi mắt hỏi

- À.... Mình chưa ăn sáng! - Tsurugi ko dám nói ra mình vẫn còn đang đau mà chỉ dám lấy cớ

- Kyou-chan đói rồi sao? - Tenma long lanh đôi mắt quan tâm hỏi

- Không.... Mình không sao.... Mình lo cho cậu thôi, Tenma. 

- Mình á? Ăn thịt Kyou-chan là hết đói ngay ấy mà! - Nói rồi, Tenma đặt lên môi Tsurugi nụ hôn thật sâu

Theo phản xạ, Tsurugi ôm chặt lấy Tenma, bấu chặt vào lưng áo cậu. Tenma càng lên hứng hơn, ra sức lấy hết dưỡng khí của anh. Đồng thời đôi tay cũng ko để yên mà bắt đầu lần mò lung tung, luồn vào trong áo cậu, xoa nắn 2 hạt đậu. Tsurugi dường như ngất đến nơi rồi thì Tenma mới thả ra. Cả người Tsurugi nhuốm 1 màu hồng đỏ, đặc biệt là đôi má đỏ ửng và đôi môi sưng mọng hết lên. Thật là gợi tình quá sức tưởng tượng mà. Tenma thấy vậy thật sự hôn thêm lần nữa nhưng lại sợ xảy ra chuyện nên cúi xuống cắn mạnh 1 cái vào đôi má mềm mại.

Chỉ nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu đang thở hển kia, lại cộng thêm tiếng kêu bất chợt như mời     gọi sau khi bị cắn 1 cái vào má, Tenma không thể chịu thêm được nữa. Cậu nhanh chóng cởi hết đồ trên người mình. Tsurugi biết ý, cũng từ từ cởi quần của mình ra mặc dù chỗ đó vẫn còn khá đau nhức. 

Tenma cầm thứ đã cương cứng lên, không nới lỏng nơi đó của Tsurugi mà vào luôn. Tsurugi hét lên đau đớn, đau đến mức anh đã ứa 2 hàng lệ từ lúc nào ko hay. Tenma ko dám di chuyển vội, nhìn người bên dưới khuôn mặt đã gợi tình, nay thêm 2 hàng lệ vào trông càng tình hơn.

- Tenma... cậu... cứ di chuyển... bên trong mình... đi... - Tsurugi cố gắng nói từng tiếng

Chỉ đến khi nghe Tsurugi nói vậy, Tenma mới dám di chuyển bên trong anh. Cậu chuyển động rất chậm rãi và ôn nhu. Tsurugi biết cậu ko hề thoải mái khi phải di chuyển như vậy đành nói:

- Cậu ko cần phải kiềm chế đâu, Tenma.... Cả thân thể và linh hồn này là của cậu... Hãy làm theo ý cậu muốn....

- Vậy mình ko khách khí nữa đâu đấy - Làm sao có thể kiềm chế được nữa sau khi nghe thế chứ

Tenma dùng hết sức của mình. Mỗi cú đâm đều khiến anh như ngất đi tỉnh lại, nhưng anh lại ko nói điều đó ra mà còn làm ngược lại nữa. Anh muốn ny thoải mái và đạt đến khoái cảm. Lúc Tenma bắn vào bên trong anh và anh cũng bắn tung toé  hết lên người của cả 2  là lúc anh thiếp đi. Cả người nóng anh nóng bừng lên và còn hơi run run nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net