15, Kết thân [ Boomer & Blake ]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Yeah , hôm nay một thằng đầu chuối và một thằng 3D đi đến xem sự kiện bóng rổ theo vé mời . 4 thằng còn lại vì có việc bận nên không đi... Thôi , nói thẳng ra là éo muốn đi . Nhưng sự kiện bắt buộc phải có tối thiểu 2 người nên cả bọn đã quyết định bằng trò " Kéo, bao, búa " . Kết quả là Boomer và Blake thua nên phải đi đến dự cái buổi sự kiện này . Đời tối tăm vl...

- Má nó chứ ... Sao tao lại thua nhỉ ? _ Blake .
- Cuộc sống mà . Xách mông đi nhanh lên . _ Boomer .

Đến chỗ sân bóng , Boomer và Blake ngồi uống nước nhìn khoảng không vô định . Đúng hơn là có vài cú bóng lệch pha đâm ngay vào cái mặt tiền của Blake, khiến mặt cậu đỏ chót dấu bóng .
- Ối dồi ôi trời hốm này đẹp quá ! _ Blake .
- Mả cha mày ngáo sảng rồi à ? Bóng đâm vào đầu còn đéo biết đường tránh . Về nhà éo biết bà Berserk còn nhận ra mày không ? _ Boomer chửi nguyên tràng . Và sau ngay cú chửi , mặt tiền của Boomer cũng bị bé bóng cắn yêu vào mặt :) chưa gọi là trúng chính diện nhưng sượt qua tai tạo ma sát khiến Boomer hơi tê rát một chút .

- Đụ ... _ Blake - Má thằng nào xấu số thế ...

Sau trận bóng rổ , Blake thì bơ phờ như thằng mất hồn, anh đã hưởng chọn gần 5 quả bóng bay vào mặt.  Boomer thì không sao nhưng tìm được thằng ném bóng sượt qua tai anh thì ... Xác định đi quan tài chờ mày .

- Ah !!! Boomer, Blake !!! _ Một cậu học sinh mặc đồng phục bóng rổ chạy đến . Cậu ta là đội trưởng đội tuyển bóng rổ và cũng là người mời RRB đến tham dự .
- Đi ra kia mua đồ ăn rồi nói chuyện đi !!! Đi nào . _ Cậu bạn đó nói rồi kéo Tay Boomer với Blake đi.  Hình như cậu ta tên Rain , sau áo có ghi thế. 

_______________________________________

- Này hai cậu... _ Rain hơi ngập ngừng nói - Có thể cho mình làm quen với nhưng cô gái hay đi cùng các cậu được không ?
Boomer đang uống nước thì phụt hết ra và bóp nát chai nước đang uống . Blake đang ăn gói Snack thì hóc rồi sặc kho liên hồi . Sau khi bình tĩnh lại . Blake lên tiếng hỏi :
- Cụ thể là làm quen với ai ?
- Ờm ... Nếu nhớ tên thì ... À nhớ rồi , Blossom thì sao ? _ Rain .
- Blossom Tỷ là chị dâu tao , mày đụng vào chị ấy là anh tao chẻm mày đấy . _ Boomer .
- Buttercup ? _ Rain
- Buttercup cũng là chị dâu tao , mày đụng vào chụy ấy thì thằng anh tao tống mày vào quan tài đấy . _ Boomer vẫn từ tốn nói .
- Ai da ... Vậy Brat ? _ Rain
- Em dâu tao đấy , yêu đi rồi thằng Bash đổ hoá chất vào người mày như chuột bạch . _ Blake .
- Bru... _ Rain
- Éo cần nói thêm , em dâu tao éo ưa mày , mà thằng ghệ nó cũng éo ưa mày . _ Blake .
- Haizzz... Vậy chỉ còn Bubbles và Berserk thôi nhỉ ? Dù sao một người cũng rất ngầu và một người rất dễ thương ! _ Rain
* Đoàng *
Như một tiếng sét ngang tai vậy á nha ~
- Đấy là vợ tương lai của tao, bố phải tiễn mày đi trước khi mày phá hủy hạnh phúc nhà tao và đẻ trứng ! _ Boomer & Blake

_______________________________________

Please vote and comment to support the author .
# Black Star

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net