2 , rắc rối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Ây Brick ! _ Blossom huých nhẹ vai Brick nói bằng giọng phởn. 
- Giề ? _ Brick đáp lại giọng phởn không kém . Hai anh chị lạnh lùng nhất nhóm nhưng khi không có người lại phởn nhất nhóm .
- Thật ra mấy anh biết rõ cái trường này lắm đúng không . Đi tham quan gì nữa . _ Blossom đi thong thả và thật sự họ đi trong vô thức . Không biết đi đâu cả .

- Ê , mai có nghỉ ở nhà không chị Blossom ? _ Bubbles hỏi. 
- Nghỉ chứ sao , chúng ta sẽ lại bị chọn cho ngày đó ... _ Blossom nói xong cúi mặt xuống cười thầm , Bubbles liếc sang Buttercup cười một cách tự nhiên không hề gian dối nha. 
Ở Nhật , có một số sự kiện kiểu thể thao hay ngày lễ thì các lớp thường trang trí và làm quán coffee , Nam làm quản gia hay bồi bàn còn nữ hay làm hầu gái và đi mời khách . Mỗi năm 3 cô gái của chúng ta đều bị cho copy thành Neko :) và với người như Buttercup thì chịu kiểu quéo nào được .
- ... Ây ây , nghỉ khoẻ nha , Maid Coffee gì chứ ? _ Buttercup lắc đầu ngay .
- Maid Coffee... _ RRB lẩm bẩm và suy nghĩ cái gì , một phát Butch chảy máu mũi dòng dòng . Boomer đỏ mặt như quả cà chua . Nhìn như quả cà chua lai chuối ý :) Brick thì có vài vệt hồng trên má và dùng tay che ngày miệng lại .
- Mấy tên Biến thái các anh đang nghĩ cái gì đây ? _ Buttercup hỏi nghi ngờ. 
- Không... Không nghĩ một cái gì cả ... _ Cả 3 anh lắc đầu ... Ôi đệch ... Cơ thể phản chủ mịa rồi , Mặt mấy anh càng ngày càng đỏ lên không ngừng .

- Boomer , cậu có sao không ? _ Bubbles áp trán mình lên trán Boomer , mặt hai người cách nhau được 2cm .
- Ây ... Không sốt , may quá ! _ Bubbles nở nụ cười nhẹ với Boomer khiến cậu đỏ mặt đến mức đầu bốc cả khói cơ mà :D , nhưng thật sự là chưa ngất là may rồi .
Về đến lớp , đương nhiên là cả bọn chỉ chờ tan học để trực nhật cho nhanh rồi còn cắp dép đi về . Blossom với Brick ngồi nghe nhạc bằng tai nghe , chu choa má ơi biết gì không !!!! Tai nghe cặp đôi đó !!! Mỗi người ngồi nghe một bên và thư giãn . Khi Brick liếc mắt qua Blossom thấy cô đang nhắm nghiền mắt lại , thật sự nhìn cô lúc này rất dễ thương , tuy có chút nét hơi lạnh lùng bây giờ .
Brick ngồi đưa hai tay ra sau đầu lẩm bẩm cái gì đó rồi cậu chợt bật cười nhẹ , xong đó cậu lấy máy của cả hai đứa đang nghe nhạc và ... 

" HÚ HỒN CHIM ÉN... " _ Blossom hét trong suy nghĩ , tí nữa thì cô hét vang cả cái lớp rồi nhưng sợ làm phiền tiết học nên bịt ngay mồm lại. Brick đã bật Max Volume ở điện thoại lên và ngồi cười một cách sảng khoái khi thấy Blossom như vậy .

" Đệt , tối nay về anh không yên thân với tôi đâu Brick . " _ Blossom nghĩ và đen mặt một tầng rồi cười nhếch miệng một cái về hướng Brick .
" Sao lạnh sống lưng thế nhỉ... "

Lúc tan học , cả bọn phải ở lại trực nhật , Riêng PPG đang dự cảm một điều không lành nên cuống cuồng lên lau dọn , xoá bảng.  Phải gọi là họ không để tâm đến mọi thứ xung quanh nhất là RRB . Các anh đứng nhìn chẳng kịp là cái mẹ gì . Lí do ? Thật ra thì các cô gái của chúng ta có thể thừa nhận là RRB khá là đẹp trai đó.... Chắc bị gái dí nữa thôi.  Họ làm xong rồi về đỡ bị đám Fan Girl làm phiền .

- Buttercup xách mấy túi này vào thùng Bubbles lau bảng chị sẽ kê lại bàn ghế nhé Làm Đi ! _ Blossom nói trong khi thở hồng hộc rồi cô chạy đi kê lại từng bàn một .

- Ờm... Có gì để bọn tôi giúp các cô một tay ? _ Boomer lên tiếng .
- Không ... không cần .. " Để bọn Fan các anh nhìn thấy thì tôi không còn răng để ăn nữa ... " _ PPG cùng đồng thanh và đang chung một suy nghĩ . Cuối cùng , việc duy nhất các anh phải làm là đi trả sách cho thư viện .

- Chẳng hiểu ... _ RRB đồng thanh .

Giờ ra về , vâng đúng như dự kiến nha Fan của RRB bao quanh họ chật kín luôn . PPG thừa dịp liền chạy bay về nhà trước mặc tiếng hét thảm thiết của 3 tên nào đó .
Trên đường đi , thật ra PPG chẳng về nhà ngay đâu . Trường của cô tan lúc 11:45am , trực xong thì đến 12:25 nên còn sớm , họ đi đâu đó ăn vặt thay ăn trưa luôn .

- Đi đâu giờ chị Blossom ? _ Bubbles .
- Về nhà đi chị làm bánh cho ă..._ Blossom chưa kịp nói hết câu thì Bubbles phắn nhanh về nhà còn Buttercup kéo tay Blossom chạy với tốc độ ánh sáng . Họ rất thích ăn bánh đó ~ nhất là Blossom làm .

Về đến nhà , Các RRB thì bay trốn về trước , quá nhọ cho mấy đứa troai đẹp nhỉ ?

- Ây da ... Sao mấy nhỏ dám bỏ mình về trước chứ.  _ Mặt Brick lạnh như tiền ngồi gác chân rất chi quý's tộc's. 
- Còn chưa về đến nhà cơ mà , cũng gọi là bỏ về không cứu đấy nhưng trách anh đây quá đẹp trai thôi :) _ Butch tự luyến .
Bỗng nhiên ... Cái cửa bị mở ... Đúng hơn nó bị đạp và trúng ngay cái mặt tiền của RRB ... Một tốc độ thần thánh bay qua mặt cả ba anh lao thẳng vào bếp . Đầu tóc họ bù xù ... Trông như bão vừa đi qua ấy ...
Hôm đó , PPG nhốt mình trong phòng vì lí do gì đó [ hỏi Tới hỏi lui Blossom một vài điều , và trốn RRB . ] nên cơm tối Brick một mình đảm nhiệm . Thế dell nào đến thét xuống ăn cơm cũng không thèm nữa ... Định mệnh . Bực quá ăn xong để bát đó đi ngủ luôn  chứ giề . Không hiểu sao nhọ vl ra .
Sau khi Các anh vào phòng các chị mới bước ra làm những việc như rửa bát quét nhà . Osin cao cấp đấy nhá ! Buttercup phải cắn răng chịu đựng theo lời Blossom , Haizzz ... Bắt đầu hai nhóm không tâm đầu ý hợp với nhau ... Rắc rối rồi đây ...





Chap này rất nhảm ... Dis nó nhàm tẻ vãi chưởng ra ... Đổ cả lọ muối cũng chưa được .. nhưng chap ngày mai sẽ rất zui :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net