Điều cần nói.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng





Mn, mình là một ARMY đối vs mình tất cả các thành viên đều quan trọng. Mình là một shipper Vmin nên va mình V hay Jimin mình đều yêu như nhau.

Nhưng sự việc mấy ngày nay giữa hai anh ít nhiều các bạn cũng biết.

Mình không muốn gây war hay dạy ai nhưng các bạn Vstan hay JMs tất cả sự việc trở nên nghiêm trọng như ngày hôm nay nó là do một phần nhỏ các only fan và OT7 . Mà cũng chưa chắc là họ vì có rất nhiều trường hợp giả nick.

Có rất nhiều bạn vì sự việc này mà rời fandom trở thành fan only. Điều đó là điều mà các bạn muốn, không ai có thể cấm cản, nhưng các bạn ấy không hiểu rằng, không phải ai cũng vậy.

Sự việc này cũng chỉ có V-ARMY là ầm lên chứ mình thấy K-ARMY hay I-ARMY vẫn rất bình thường.

Chuyện này không có gì lớn lỗi là ở Jimin thật ,V đã chịu rất nhiều tổn thương, nhưng Jimin cậu ấy cx xin lỗi r. Và mình muốn nói vs các bạn là đừng vì những lời tác động của những người k biết gì mà bỏ rơi, chửi rủa anh ấy. Anh ấy sai và đã xin lỗi dù nó có thế nào thì hai anh ấy vẫn rất vui vẻ vs nhau mà. Việc các bạn ấy bảo vệ Idol của mình có gì sai đâu. Các Stan ai chả muốn yêu thương và bảo vệ cho Idol mình bias có đúng k. Cho nên mỗi người hãy hiểu cho nhau một chút. Nhường nhau vài câu để fandom yên ổn. Mọi người nghĩ nếu các anh ấy biết fan cãi chửi nhau như vậy thì có buồn không. Mới cả các bạn fan nào còn ý định chửi thì chửi bọn mình này đừng có động đến các anh ấy. V hay Jimin đêu đáng đc yêu thương, đều quan trọng vs nhóm và ARMY. Các OT7 xin hãy làm đúng cái định nghĩa 7-1=0 của các bạn đi. Vstan các cậu đã chịu nhiều uất ức r. JMs các cậu vất vả rồi. V à anh đã chịu tổn thương nhiều r 😢,Jimin những áp lực của anh ít nhiều fan sẽ làm nó mỏng đi anh yên tâm. Mình nói những điều này không phải mình ba phải mà là vì mình đều thuộc hai Stan nên mình không muốn thiên vị cho ai. Nếu ai cx nghĩ sự việc thật đơn giản thì nó rất đơn giản, như việc ccủa Sope vậy. Và Vmin của tui hai anh mãi yêu thương và ở bên nhau nha.
Mãi yêu hai anh. Mãi yêu BANGTANSOYEONDAN . Các ARMY hãy cùng nhau làm nên tiếp trang lịch sử còn rang giở cho các anh nha 😘😍😊





















Cảm ơn ạ. Các cậu đừng lo chuyện này nx hay lo cho Jin và FESTA sắp tới đi. Chúc mọi người buổi sáng tốt lành.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC