#104 Showcon Day 1 - 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[TRANS] THƯ CỦA THÀNH VIÊN GỬI ĐẾN CÁC ANH EM TRONG " FAN-CON" DAY 1-2.

Thư từ Jisung gửi đến các thành viên Wanna One.
To: Wanna One
Đây là lần đầu tiên anh viết thư cho các em nên hiện giờ trong anh đang có cảm giác gì đó rất lạ. Gửi đến Wanna One, gửi đến các em thân yêu của anh
Sungwoon à, Sungwoon của anh là người luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích, luôn dành những sự giúp đỡ tận tình cho cả nhóm bất cứ khi nào nhóm cần dù là trong phần hát hay trên sân khấu.
Minhyun à, đứa em trai luôn chăm sóc cho các thành viên khác tốt hơn anh.
Jaehwan à, Jaehwan của anh là một chàng trai hoạt bát, luôn luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng.
Daehwi à, em chính là cậu bé đáng yêu và ngoan ngoãn của Wanna One tụi anh đó Daehwi à.
GuanLin à, GuanLin chính là một cậu bé tốt bụng và ấm áp. Tuy là maknae nhưng GuanLin của anh vẫn luôn chăm sóc và yêu thương tất cả các thành viên như một người anh.
Seongwu à, em biết không Seongwu em thật sự rất giỏi đó. Em của anh hát rất hay, nhảy rất đẹp, diễn cũng rất tốt nữa. Một lần nữa anh muốn nói là Seongwu của anh làm rất tốt dù trong bất cứ việc gì em cũng đều làm rất tốt.
Daniel à, Daniel chính là đứa em anh rất yêu quý, em cũng là center mà anh và Wanna One tự hào nhất đó.
Jihoon à, em biết không em chính là cậu bé luôn có những suy nghĩ vô cùng sâu sắc trái ngược với độ tuổi của em.
Woojin à, em rất đáng yêu, Woojin của anh thật sự rất đáng yêu. Woojin lúc nào cũng tươi sáng, hoạt bát và không bao giờ mang lại cảm giác mệt mỏi.
Jinyoung à, nhắc đến Jinyoung anh tự hào lắm. Jinyoung của anh tuy còn bé mà đã vô cùng đẹp trai rồi, Jinyoung luôn cố gắng hết sức mình, luôn nỗ lực để hoàn thành mọi thứ thật tốt. Jinyoung à, em làm tốt lắm.
Gặp được những cậu em đáng yêu như thế này là điều may mắn nhất xảy ra trong cuộc đời anh, mặc dù là nhóm trưởng nhưng anh vẫn chưa làm tốt nhiệm vụ của mình. Anh thật sự cảm ơn vì các em đã luôn bên cạnh anh, lắng nghe anh, thấu hiểu anh và vâng lời anh. Tất cả các em chính là những niềm tự hào to lớn nhất của anh. Tuy bây giờ rất mệt mỏi nhưng anh hy vọng rằng 11 người chúng ta sẽ luôn biết ơn hiện tại, cùng nhau cố gắng, cùng nhau nỗ lực, cùng nhau chia sẻ những niềm vui và cùng nhau bước qua những ngày này. Bởi vì đây có lẽ sẽ là những ngày mà 11 người chúng ta không bao giờ có thể quay lại được nữa. Hôm nay chính là ngày tuyệt vời nhất đối với anh và cả những ngày tháng thanh xuân của anh. Anh hy vọng các em của anh sẽ không bao giờ quên rằng bản thân các em chính là những idol tuyệt vời nhất. Các em à, anh thương mỗi người trong các em nhiều lắm và anh cũng hy vọng rằng các em sẽ luôn dành cho anh một vị trí trong tim mình. Anh sẽ luôn yêu thương và dẫn dắt các em theo con đường tốt nhất. Cảm ơn các em, cảm ơn các em nhiều lắm, Wanna One. ( Trưởng nhóm của chúng ta đã khóc và các thành viên đã khóc theo :( ).

Vid thư của Jisung: https://twitter.com/jinyoung_SB4/status/942008169009573889

Thư Jihoon gửi đến các thành viên Wanna One và Wannable.

"Gửi đến các cậu Wannable, mặc dù có một chút ngại ngùng nhưng mình cảm thấy rất vui vì có thể bày tỏ được tình yêu của mình đối với các cậu. Wannable chính là những người luôn dành cho tụi mình rất nhiều, rất nhiều sự yêu thương, những niềm vui, và cả những cảm xúc khiến tụi mình không bao giờ quên. Nhờ có các cậu mà tụi mình mới có thể sống những ngày tháng vui vẻ và hạnh phúc.  Mỗi ngày, tụi mình đều nghĩ đến việc làm thế nào để khiến các Wannable của tụi mình cảm thấy thật vui và thoải mái. Tụi mình nghĩ rằng Wanna One thật sự không thể nào đứng đây nếu không có các cậu Wannable à. Để đáp lại những tình yêu to lớn và sự tin tưởng mà các Wannable dành cho tụi mình, tụi mình hứa sẽ cố gắng, thật cố gắng và nỗ lực để trở thành một Wanna One thật tuyệt vời khiến các Wannable luôn tự hào. Cảm ơn các cậu rất nhiều, cảm ơn các cậu Wannable.
Wanna One của chúng ta, Wanna One chính là những người anh em mà em dành cả trái tim này để yêu thương, là những người anh em mà em yêu thương hơn bất kì ai. 11 người chúng ta đều bắt đầu từ việc tham gia “Produce 101”, bắt đầu bằng những vị trí mà ở đó chúng ta hoàn toàn xa lạ nhau. Ban đầu thật sự là khoảng thời gian khó khăn và rất nhiều thử thách nhưng chúng ta lại dành cho nhau những sự cổ vũ, luôn suy nghĩ cho nhau và tuy không thể hiện bằng lời nói nhưng mỗi chúng ta dường như đều cảm nhận được nó. Và bây giờ chúng ta đang ở cùng nhau, cùng trở thành một Wanna One tuyệt vời. Và ngay lúc này đây, em cảm thấy thời gian dường như trôi rất nhanh. Thời gian mà nếu nghĩ nó ngắn thì nó sẽ ngắn, nếu nghĩ nó dài thì nó sẽ dài. Em thật sự rất biết ơn các thành viên Wanna One, biết ơn vì mọi người luôn tin tưởng nhau và biết ơn vì mọi người luôn trở thành chỗ dựa vững chắc cho nhau. Đôi khi, nếu có 1 thành viên nào vì vướng lịch trình cá nhân mà vắng mặt em đều cảm thấy rất trống trải. Em yêu mọi người nhiều lắm, mỗi thành viên đối với em đều rất quý giá và không có gì có thể thay thế.
Các anh trong Wanna One luôn yêu thương tụi em, luôn chăm sóc tụi em chu đáo, luôn đối xử với tụi em một cách rất ấm áp, em cảm ơn các anh rất nhiều anh Jisung, anh Sungwoon, anh Minhyun, anh Seongwu, anh Jaehwan, anh Daniel. Em thật sự biết ơn các anh và em thật sự muốn nói với các anh rằng em yêu các anh lắm.
Và những cậu em đáng yêu của anh, tuy anh không thể chăm sóc các em tốt như các anh lớn nhưng anh hứa anh sẽ luôn ở đây, ở bên cạnh các em khi các em gặp khó khăn. Anh nghĩ rằng chúng ta đã trở thành những chỗ dựa tốt cho nhau vì chúng ta đang ở bên nhau. Trong tương lai cũng vậy, anh sẽ trở thành một Jihoon càng ngày càng mạnh mẽ và cứng cỏi, trở thành một người anh mà các em của anh và các anh lớn có thể dựa vào.
Và, người bạn thật sự và duy nhất của mình Woojin.
Mình thật sự rất quý cậu và mình rất vui vì cả hai chúng ta đều đã được debut và trở thành một phần của Wanna One. Nhờ có cậu, mình cảm thấy vui hơn, hạnh phúc hơn. Cậu hãy bước đi cùng mình trong tương lai và hãy luôn bên cạnh mình mãi Woojin nhé."

Vid thư từ Jihoon: https://twitter.com/l999_O529/status/941934938646966272

Jihoon đã bật khóc khi em nhắc đến mẹ và mẹ Jihoon cũng đã đến Fan-con ngày hôm nay cổ vũ cho em. Jihoon nói rằng em yêu mẹ rất nhiều và em sẽ luôn cố gắng để trở thành đứa con trai khiến mẹ luôn luôn tự hào.
“Và mẹ của con tuy con không biết chính xác hiện giờ mẹ đang đứng ở vị trí nào…nhưng con luôn luôn yêu mẹ và…con sẽ trở thành đứa con trai thật tuyệt vời. Cảm ơn mẹ nhiều lắm.”

Vid: https://twitter.com/koj064224/status/942010917658640385

Thư Woojin gửi đến các thành viên Wanna One.

"Chào mọi người Wanna One, em là Wanna One Park Woojin đây. Mọi người đang thật sự cảm thấy rất vui đúng không, đúng không? Em cũng rất vui vì em đang ở đây cùng với mọi người. Em đã học hỏi được rất nhiều điều từ các thành viên khác trong nhóm. Và em cảm thấy rất vui vì em có được 10 người anh em luôn yêu thương em, luôn thân thiết và thấu hiểu em. Nếu phải diễn tả thành lời cảm xúc của em ngay lúc này thì em thật sự rất cảm ơn các anh lớn trong nhóm. Các anh đều là những người anh ấm áp nhất của em. Các anh luôn ở bên cạnh em, luôn chơi đùa cùng em và không bao giờ than phiền về những trò nghịch ngợm hay những rắc rối của một đứa nhóc ham chơi như em gây ra. Anh cũng rất biết ơn các em, những đứa em đáng yêu luôn ở cạnh anh và dành những khoảng thời gian vui vẻ để chơi đùa cùng anh. Và mình cũng muốn cảm ơn cậu người bạn duy nhất của mình Park Jihoon. Jihoon với mình thật sự rất hợp nhau và mình thật sự, thật sự biết ơn vì tụi mình đang ở cùng nhau, đang cùng nhau trải qua những niềm vui, những khó khăn, những thử thách.
Mặc dù không thể bày tỏ hết thành lời nhưng em thật sự rất yêu, rất yêu mọi người. Mọi người cũng cảm nhận được mà đúng không?
Em chỉ mong rằng 11 người chúng ta sẽ tiếp tục trải qua những khoảng thời gian bên nhau vui vẻ, hạnh phúc như thế này. Em yêu tất cả mọi người, Wanna One."

Vid thư từ Woojin:

Thư GuanLin gửi đến các thành viên Wanna One.

"Nhờ có sự giúp đỡ của các anh mà em mới có thể đứng trên sân khấu như ngày hôm nay. Các anh chính là những người anh đã giúp em hiểu được cách trình diễn trên sân khấu sao cho thật tốt, thật hoàn hảo. Em hy vọng tất cả 11 người chúng ta có thể ở bên nhau thật lâu, thật là lâu. Em rất vui và hạnh phúc vì em được trở thành em trai của các anh."

Vid thư từ Guanlin: https://twitter.com/mandarin_010923/status/942008006069256193

Thư từ Daehwi gửi đến các thành viên Wanna One.

"Các anh à, là em Daehwi đây! Ngồi bên cạnh các anh và đọc thư như thế này thật sự khiến em rất ngại.Trong bức thư này, em đã viết hết tất cả những gì mà trước kia em không thể bày tỏ bằng lời với các anh nên các anh hãy lắng nghe nó nhé. Wanna One là nhóm nhạc rất quý giá, là gia đình thứ hai đối với em. Em rất vui vì chúng ta đã cùng nhau nỗ lực, cùng nhau cố gắng trong ‘Produce 101’ và bây giờ 11 người chúng ta cùng nhau ngồi đây, cùng nhau hoạt động dưới cái tên Wanna One. Bởi vì em chỉ là một đứa trẻ, nên em nghĩ mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn nếu em có một người anh bên cạnh. Nhưng bây giờ thay vì có một người anh em đã có tận 10 người anh luôn yêu thương em, luôn bên cạnh em và luôn chia sẻ mọi thứ cùng em."

Vid thư từ Daehwi: https://twitter.com/Dearmy0129/status/941662054724788224

Etrans: @realdefnik @winkchams @tokkijihoon
Vtrans: All For WANNA ONE
Reup by: #Pichi All For WANNA ONE

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net