#107 Daniel

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[TRANS] LỜI CHÚC SINH NHẬT TỪ CÁC THÀNH VIÊN GỬI ĐẾN KANG DANIEL.

✨Jisung: Niel của chúng ta là người luôn luôn trong sáng và không bao giờ thay đổi. Anh cảm thấy rất buồn khi nhìn thấy em bệnh vì lịch trình dày đặc của mình. Khi lần đầu hai chúng ta gặp nhau, em đơn thuần chỉ là một cậu nhóc đáng yêu. Trước khi em nổi tiếng, trước khi em trở thành Center của Wanna One em đã là một con người rất tuyệt vời như thế rồi. Em mãi mãi là một Center đáng tự hào của Wanna One! Cảm ơn vì em đã được sinh ra. Cảm ơn vì em đã luôn kiên trì và nỗ lực cùng anh trong suốt chương trình "Produce 101". Anh không muốn nói nhiều nhưng em là người nào đó mà sự tồn tại của em mang đến sự thanh bình, bình yên nhất cho anh. Hãy luôn tuyệt vời, hoàn hảo như em bây giờ và cả sau này nữa em nhé, em thật sự rất tuyệt vời. Em là một chàng trai tốt, anh hy vọng hôm nay em sẽ là chàng trai hạnh phúc nhất trên thế giới.

✨Sungwoon: Daniel saranghae~
Chúc mừng sinh nhật chú nha. Đừng ốm đau gì nữa nhé và cảm ơn vì đã bên cạnh tụi anh.

✨Minhyun: Chúc em có một ngày sinh nhật thật vui nhé Daniel~~ Hyung thật sự muốn thấy sự đáng yêu của Daniel trước mặt hyung thật là lâu^^ Hyung mong rằng em mỗi ngày của em sẽ tràn ngập những nụ cười và đừng để bị bệnh nữa đấy!!! Phải luôn giữ sức khỏe nha!!! Yêu thương em nhiều lắm Daniel của hyung.

✨Seongwu: Chúc mừng sinh nhật Kang Daniel!!
- Người làm lay chuyển Hàn Quốc
- Một người đàn ông thật sự
- Vóc dáng chuẩn
- Center quốc dân
- Khiến người ta đau tim
- Nhận được sự ca ngợi trong nhiều sự ca ngợi
- Kang nổi tiếng
- Cún con tràn ngập đáng yêu.

✨Jaehwan: Sinh nhật vui vẻ~
Mình yêu Kang Center (Kang 👑)của chúng ta rất nhiều luôn~
Những khoảng thời gian còn lại trong tương lai hãy quan tâm chăm sóc cho mình với nha
Hội bạn đồng niên 96 Hwanie ❤

✨Jihoon: Cún con bự chạng của Wanna One ❤
Niel hyung ~ Em yêu anh nhiều lắm ấy, chúng ta hãy gắn bó với nhau thật lâu nhé ❤ Chúc mừng sinh nhật anh ❤ *pyong pyong* (aegyo) Niel hyung - tình yêu của em.Jihoonie~

✨Woojin: Niel hyung, chúc mừng sinh nhật anh nhé! Em thực sự biết ơn anh vì mọi thứ. Sau này chúng ta hãy thân thiết hơn nữa anh nhé.
Chúc mừng sinh nhật Kang Daniel. Yêu anh ~
Kí tên: Sẻ

✨Jinyoung: Gửi đến KangDani Hyung ㅋㅋㅋ
Niel Hyung à chúc anh có một ngày sinh nhật vui vẻ  nhé!!!
Em đã làm cho hyung 1 chiếc bánh kem y chang tính cách của anh luôn ý!! ㅋㅋㅋ ( Bé vẽ chiếc bánh kem thật to :v)
Thật lòng em mong anh có 1 ngày sinh nhật thật vui vẻ, hạnh phúc.
Chúng ta hãy cùng nhau tạo ra những kỉ niệm thật đẹp hyung nhé!!!
-Kí tên Wanna One Bae-

✨Daehwi: Chúc mừng sinh nhật anh ❤ Oh Gosh~"God" (biến âm của Kang) Daniel. Happy birthday. Hôm nay là sinh nhật ảnh. (Bé viết tiếng Anh)

✨Guanlin: God Daniel hyung ㅋㅋㅋㅋ
Trước tiên thì Chúc mừng sinh nhật~ Cảm ơn anh vì đã luôn quan tâm tới em, giúp em về rap, nhảy hay thậm chí là trang phục. Về tất cả mọi thứ luôn ý. Em thật sự rất yêu anh từ sâu tận đáy lòng!!!  Em cũng rất thích những điểm thu hút ở anh nữa.  Em mong anh sẽ luôn ở bên em như vậy nhé. Em vẫn chưa chắc gì về tương lai nhưng em sẽ luôn dõi theo anh đấy ❤ Hôm nay anh hãy thật hạnh phúc nhé! Em biết dạo này anh rất bận~ những lúc như vậy hãy nói chuyện với em nhé.  Em sẽ nghe hết những tâm sự của anh ❤
Yêu anh nhiều lắm fashionista siêu ngầu của em ❤
Yêu anh
Kuanlin ❤

-Fancafe-

Vtrans: All For WANNA ONE
Reup by: #Pichi All For WANNA ONE

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net