#2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


1 - Không có một công việc part time nào mà Takada Kenta chưa từng thử qua, cậu ấy đi làm suốt ngày và ở trong căn phòng rất nhỏ. Trên SNS, cậu ấy thường cmt những câu như "Tôi khá mệt mỏi.", "Tôi đau quá.", "Bây giờ tôi thật sự rất muốn ngủ." :'( Senpai là fan bự của TEENTOP, Ricky là bias của Senpai.

2 - Park Sungwoo lớn tuổi nhất vs Lee Woojin nhỏ tuổi nhất. Kwon Hyunbin cao nhất vs Lee Woojin lùn nhất.

3 - Hội những anh trai nước ngoài: Lai Guanlin - Đài Loan, Justin, Jung Jung - Trung Quốc, Takada Kenta - Nhật Bản, Samuel - Tây Ban Nha.

4 - Hội những cụ già đã debut: Lee Insoo (A6P), Son Dongmyung (Mass0094), Lee Woojin (The East Light), Kang Dongho - Choi Minki - Kim Jonghyun - Hwang Minhyun (Nu'est), Ju Wontak (Underdog), Choi Jun Young (AFOS), Kim Taewoo (Leon Five), Kim Jaehan (One Voices), Kim Seungri (K-Boys), Kim Sangkyun (Topp Dogg), Ha Sungwoon - Noh Taehyun (HotShot)...etc...

5 - Hội những anh thân với người nổi tiếng: Noh Taehyun và Girls Day's Minah. Ha Sungwoon và BTS's Jimin, SHINee's Taemin, EXO's Kai, VIXX's Ravi. Choi Taewoong và B.A.P's Daehyun. Jo Yonggeun và EXO's Sehun. Park Jihoon và NCT's Mark. Joon Jinwoo và WINNER's Mino. Lee Daehwi và Somi. Samuel và 17. Jang Moonbok và BTS's V. Choi Minki và B.A.P's Daehyun.

6 - Hội những bạn trai có ngay nickname trước khi chương trình phát sóng: Park Sungwoo - Tip Toe man, Park Jihoon - Wink Boy, Jang Moonbok - Ending Fairy.

7 - Kim Jaehwan là tiền bối của Jung Sewoon khi 2 ảnh cùng học chung trường Howon và 2 ảnh đều sở hữu giọng hát hay như nhau.

8 - Joo Haknyeon thường xuyên nhường đồ ăn của mình cho Yoo Seonho vì cậu ấy đang giảm cân.

9 - Jung Sewoon là một thành viên trong hội chủ tịch học sinh.

10 - Ong Sungwoo được đào tạo để làm diễn viên, không phải idol nhưng màn biểu diễn của ảnh trong ep 1 khiến người ta không nghĩ thế.

---------------------------------------------------------
Cre: Trans by @Thiếu nữ vườn Cà

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net