#22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

RUMORS:

1- Seonho chưa bao giờ chung phòng với Minhyun nên có lần cậu ấy đã nhõng nhẽo đòi Guanlin đổi phòng với mình .

2- Các TTS đa số đều biết về quá khứ dark của WooJin và người hay lấy chuyện này ra chọc WooJin nhất là Samuel và Jihoon . ( thằng bạn và thằng em mất dạy)

3- Hyunbin đã lừa Kenta chửi bậy bằng tiếng Hàn và Takada Diss đã lừa lại nhưng bị thằng em phát hiện vì cứ ngập ngừng và Bin từng ở Nhật .

4- Ong Seongwoo là thánh về việc mượn quần sịp và không trả ( warning : 18+)

5- Trong mỗi phòng KTX sẽ có 2 tủ đồ và vài người đã phàn nàn về việc Seonho lấn chỗ họ vì Seonho có quá nhiều đồ ăn và hình Minhyun !!!!

6- Daehwi và Jinyoung hay ngồi so sánh Pinky với Somi cả buổi .

7- Daehwi có một bộ đồ ngủ con thỏ và nó đã từng mất tích không dấu vết suốt 1 tuần và được trả lại yên vị trên giường Daehwi.

8- Samuel hay thích chọc mấy TTS khác về vụ phát âm Tiếng Anh , cậu ấy còn kêu ai muốn học TA hãy tặng cậu ấy một ly mì để học . ( hồi đó t xem Vlive nó bảo September là tháng 8 mà h nó đi dạy người ta )

9- Buổi ăn mà có sữa chua thì các TTS sẽ tự động đến bàn Dongho và dâng hiến ( t nghĩ đây là fact cmn rồi )

10- Jihoon rất hay than về việc trên mạng có bán nhiều thứ dễ thương , cute hột me mà bạn ấy không có để tiền để mua . Còn vụ kêu mua chung thì mấy anh giai đã thức tỉnh rồi

11- Bạn muốn có thuốc các loại ?? Hãy gặp Kim Jonghyun ... Jonghyun rất quan tâm đến mọi người và anh ý có một ngăn tủ đựng thuốc các loại nên các TTS thường qua xin .

Trans by : Rumor Kpop Vtrans

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net