#34 PARK WOOJIN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[FANACC] Park Woojin từng ra tay nghĩa hiệp cứu nữ sinh thoát khỏi... trái bóng =)))

Xin hãy đọc cái này!! Tôi gặp Park Woojin lần đầu tiên vào năm 1 hay năm 2 cấp trung học gì đó? Do trường của chúng tôi nằm cạnh nhau. Tôi đi bộ ra trường, có một đoạn đường dốc, các nam sinh đang chơi đá banh. Tuy nhiên, họ mất kiểm soát bóng nên nó đã lăn lăn lăn xuống dốc.

Tôi đã rất sợ vì quả bóng đó đang tiến tới người bạn bên cạnh và tôi. Lúc đó, tôi sợ đến đông cứng cả người nhưng Park Woojin đã nhanh chân chạy xuống và bắt bóng. Trong khi cậu ấy vừa thở hổn hển vừa nói "Xin lỗi, cậu không sao chứ? Chắc làm cậu hết hồn rồi. Tớ thay mặt bạn mình xin lỗi cậu nhé.."

Ngay sau đó, cậu bạn làm mất kiểm soát bóng cũng chạy đến và xin lỗi tôi ㅋㅋㅋ rồi chúng tôi ngại ngùng chào tạm biệt và rồi đường ai nấy đi ㅋㅋㅋ chúng tôi chỉ đơn giản kết bạn trên Facebook thôi nhưng trái tim tôi đã rung động với cái cách mà cậu ấy hối hả chạy đến để ngăn không cho quả bóng làm tổn thương chúng tôi.. Tôi đã rất ngạc nhiên khi xem Produce 101 và Park Woojin xuất hiện!!

Ngoài ra khi bạn gần gũi với Park Woojin thì sẽ thấy cậu ấy cực kỳ vui tính ㅋㅋㅋㅋ tôi hy vọng sẽ có nhiều người nhận ra cậu ấy. Tôi rất tự hào về cậu bạn này, cậu ấy tốt bụng và là một chàng trai giỏi!!!! Tôi hy vọng thấy cậu ấy tự tin và lạc quan hơn!

-
Source: PRODUCE_WISH
E-trans: woojinxed
V-trans: Jinholic @parkwoojinvnfci

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net