#65 Yoo SeonHo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

PHỎNG VẤN SEONHO TRÊN DAZED

Q: Bạn đã nhận rất nhiều phỏng vấn sau PD101. Bạn cảm thấy thế nào?
Seonho: Em đã trân trọng từng cuộc phỏng vấn. Em vẫn cảm thấy ngạc nhiên vì những lời mình nói được lên báo. Mặc dù em luôn cẩn trọng để không mắc lỗi hay nói sai cái gì, em vẫn thấy rất vui.

Q: Trước đây bạn đã nói ra rất nhiều thứ, có điều gì khiến  nuối tiếc không?
Seonho: Em sống hết mình, cho dù bản thân có như một tên khờ đi chăng nữa. Tất cả những điều đó trở thành kinh nghiệm cho em, và đây là lần đầu tiên em trải nghiệm một thứ gì đó mới mẻ. Em nghĩ một người cho thấy sự tiến bộ từ việc chỉ biết làm các kỹ năng đơn giản như em đã nhận được rất nhiều tình cảm.

Q: Bạn đã luôn nhìn thẳng vào mắt tôi khi nói chuyện. Đây là một thói quen tốt.
Seonho: Em biết rằng việc khi nói chuyện phải nhìn về phía người đối diện là một tác phong tốt.

Q: Ý nghĩa của tên bạn là gì?
Seonho: "Seon" = Thiện, "Ho"=Tươi sáng. Đúng không nhỉ? ㅋㅋㅋ Bố mẹ em nghĩ rằng "tính người" là điều quan trọng nhất. Em phải lịch sự với người lớn tuổi. Tự mình nói ra câu này có hơi xấu hổ, nhưng em muốn sống ở trên đời làm một con người lương thiện, giống như ý nghĩa của tên em vậy.

Q: Bạn có biết khuôn mặt của mình đã thay đổi rất nhiều chỉ sau vài tháng không?
Seonho: Em cũng thấy mình đã thay đổi. Em đã cao thêm 3cm. So sánh với lần đầu tiên được lên TV, em nghĩ mình đã trưởng thành hơn.

Q: Ngoài thay đổi về ngoại hình ra, bạn có nghĩ trái tim mình đã trưởng thành hơn không?
Seonho: Chắc chắn rồi, em luôn suy nghĩ về chuyện này chuyện kia.

Q: Nghe nói bạn vừa chụp một CF với BTOB Yook Sungjae. Có thể nói bạn là một fan thành công nhỉ.
Seonho: Một trong những lý do em vào Cube là vì em thích BTOB lắm luôn ạ. Khi ghi hình, Sungjae hyung đã chăm sóc cho em rất nhiều.

Q: Bạn có khóc trong tập cuối của PD101 không?
Seonho: Khi hát "Always", em đã khóc. Mẹ em đứng ngay trước mặt em, và khi đó em đang nhìn về phía mẹ nên em đã không kìm được nước mắt. Lúc công bố thứ hạng, em đã đứng trên sân khấu một cách bình tĩnh. Em biết rằng kể cả nếu không vào được nhóm, đây không phải là kết thúc cho mình. Em hạnh phúc vì đã nhận được rất nhiều tình cảm nên em không muốn khóc. Em muốn chúc mừng các anh đã vào được nhóm một cách vui vẻ.

Q: Bạn có một trái tim rất đẹp. Mặc dù không vào được nhóm, nhưng bạn vẫn đang sống một cuộc sống bận rộn.
Seonho: Đúng rồi ạ. Em mừng vì mình đang được bận rộn (cười). Em vẫn là một thực tập sinh, đến bao giờ em mới có cơ hội đi chụp ảnh và trả lời phỏng vấn như thế này chứ. Độ nổi tiếng của em rồi sẽ dần phai nhạt đi qua thời gian, nên em muốn làm hết sức mình khi có cơ hội. Em đúng là phải cảm thấy biết ơn.

Q: Như những gì bạn đã nói, độ nổi tiếng rồi sẽ phai dần đi qua thời gian. Sẽ tốt hơn nếu như bạn không cảm thấy thất vọng hay tổn thương. Bạn sắp trở về làm một thực tập sinh. Bạn có tự tin không?
Seonho: Trong suốt mấy tháng quá, em đã đứng trên sân khấu và nhận được nhiều tình cảm. Thế nên, việc trở về phòng luyện tập cho thực tập sinh có một chút khó khăn cho em. Tuy nhiên, đây là việc mà em phải làm. Em biết rõ hơn ai hết mình còn có nhiều thiếu sót. Em sẽ luyện tập chăm chỉ và luôn ghi nhớ rằng mình muốn được đứng trên sân khấu lần nữa. Em thật sự muốn được đứng trên sân khấu lần nữa.

cre: ptgbabyy, byeongaritrash

nghe nói Chíp đã ngừng nhận phỏng vấn rồi. có lẽ dần dần em sẽ hạn chế việc xuất hiện lại để tập trung vào training. mới 15 tuổi mà đã biết việc hype từ PD101 sẽ không giữ được mãi, dù có chút buồn nhưng vẫn biết chấp nhận việc quay lại làm thực tập sinh, trong tập cuối thì không muốn khóc vì muốn vui vẻ mà chúc mừng các anh. một Seonho vừa lém lỉnh tinh nghịch khi kể chuyện về thời đi học hay chuyện về các anh trong PD101, lại vừa ngoan ngoãn khi nói điều em hối hận nhất là không nghe lời bố mẹ và điều em tự hào nhất là được làm con của bố mẹ mình. thật sự là thích em cứ đáng yêu như thế này mãi mà không cần phải lớn lên, phải biết về những góc tối trên con đường mà em đang đi. Yoo Seonho khi được đứng trên sân khấu một lần nữa, hẳn là sẽ không còn là một chú gà con, sẽ cao lớn hơn bây giờ nhiều, sẽ có không ít thứ thay đổi, nhưng chị mong (và tin) rằng Yoo Seonho khi đó vẫn sẽ giữ trong mình trái tim của Yoo Seonho bây giờ.

Cre  :Thị Phi Broduce 101

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net