chap2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yonghwa thức dậy vào buổi sáng. Nhận ra rằng anh lại mơ về cô ấy. Anh cười. Khi nào chuyện thảm hại này sẽ kết thúc chứ?

Yonghwa mặc đồng phục và mang theo cây guitar của mình, anh đi bộ đến trường, hồi tưởng lại câu chuyện cũ.

Anh thấy Seo Hyun, một ngày không lâu trước khi bắt đầu lớp 11, đứng cùng với Soo Young đọc bảng thông báo.

“Ooooh, em nên thử. Chị đặt cược là em sẽ là một chủ tịch hội học sinh tuyệt vời”

Cô ấy cười. Tiếng cười đó thật ngọt ngào trong tai anh ấy.

“Em ư? Sao lại là em?”

“Bởi vì em là hoàn hảo nhất! Em sẽ làm cho các tiệm ăn chỉ phục vụ thức ăn tốt cho sức khỏe, em sẽ làm cho những kẻ nghịch ngợm hút thuốc lá trên sân thượng đau đầu vì bài giảng cho họ với những chi tiết sống động như là nó sẽ làm cho họ chết trẻ, và em sẽ làm cho tất cả những cô gái chuyên mặc đồng phục thiếu vải cảm thấy như cô gái điếm bằng cách nói cho họ hãy ăn mặc như một quý bà.” Sooyoung mô tả, vỗ tay trong thỏa thích.

“Thành thực mà nói Hyunnie-ah! Em sẽ là một chủ tịch hoàn hảo. Trường học này thật may mắn vì có em!”

Seohyun cười một lần nữa. “Em thật sự rất muốn làm mọi thứ như trong tưởng tượng của chị. Nhưng em không nghĩ rằng em sẽ có can đảm để nói chuyện trước đám đông. Chị biết là em sẽ chết vì xấu hổ”.

“Aissh! Đừng nghĩ về điều đó. Em sẽ không chết chỉ vì đứng trước đám đông. Nào, Hyunnie, sao em lại không cảm thấy hạnh phúc khi làm cho thế giới này tốt hơn?”.

Sooyoung đã nói những điều kì diệu khiến cho Seo Hyun mỉm cười rạng rỡ.

“Tại sao em không đăng kí? Nó sẽ không ảnh hưởng gì”, Sooyoung nhấn mạnh một lần nữa.

“Được rồi!”- Seo Hyun vui vẻ trả lời.

Và chỉ cần như vậy, Yong Hwa cũng đã đăng kí tham gia. Bởi vì tất cả các ứng cử viên sẽ có các hoạt động cùng nhau cho đến khi một người nào đó được chọn. Về cơ bản, Yonghwa chỉ muốn được ở cùng cô ấy.

*****

Yonghwa không biết anh bắt đầu trở thành một playboy từ lúc nào. Chỉ cần hẹn hò với cô gái mà anh ta có thể bởi vì nó làm cho anh ta cool hơn các chàng trai bình thường khác. Các cô gái thú nhận với anh ta. Thư tình luôn luôn đổ trong tủ của Yonghwa bất cứ khi nào anh mở nó ra. Các cô gái nấu ăn trưa và gọi anh ta bất cứ nơi nào anh đi tới. Vậy tại sao không vui vẻ trong khi bạn vẫn có thể?

Vì vậy, anh nói đồng ý, đồng ý và đồng ý. Yonghwa hẹn hò với một, hai, ba cô gái, rồi nữa và nữa. Anh đã học được cách làm cho các cô gái mủi lòng và vì vậy họ sẽ để cho bạn hôn họ. Hoặc nhiều hơn thế. Anh đã học được thế nào là một ngày hẹn hò hoàn hảo, như là người mà có thể làm cho họ nói, sau một ngày dài bên nhau, “Em đã có một ngày tuyệt vời. Em yêu anh. Hãy gọi cho em đêm nay nhé?”.

Các cô gái đều vui vẻ. Nhưng sau khi nhận được từ họ tất cả và sở hữu họ sau một thời gian, anh chia tay với họ. Sau đó, anh chịu đựng những cơn kích động thần kinh và cảm xúc của họ khi họ tát vào má anh. Có một điều không bao giờ thay đổi trong tâm trí anh ấy, thậm chí không một chút nào.

Mỗi khi anh ôm họ trong vòng tay, anh đã tưởng tượng về một cô gái khác.

*****

Lần đầu tiên họ nói chuyện, đó là trước khi họ bắt đầu chiến dịch cho bài phát biểu đầu tiên của họ tại hội trường trước toàn trường. Lần đầu tiên cô chào đón anh.

“Annyeonghaseyo, Seohyun imnida”.

“Oh. Annyeong. Tôi là Jung Yonghwa”.

Một người yêu cầu họ và ba ứng cử viên khác xếp hàng trước khi họ đi lên sân khấu.

“Mình có chút lo lắng”- Seohyun đã nói với Yonghwa.

“Cậu không nên như vậy”, Yonghwa trả lời.

“Vậy tại sao cậu lại chạy đua cho vị trí chủ tịch?”- Seohyun hỏi.

Yonghwa đang bận nhìn chằm chằm vào mặt Seohyun- đó là lần đầu tiên anh có lý do thật sự để làm một điều gì đó, sau một năm thích cô ấy và anh đã không thực sự nghĩ về nó.

Vì vậy, Yonghwa chỉ thốt ra: “Chỉ cho vui thôi.”

Nụ cười của cô biến mất.

“Và bởi vì điều này sẽ làm cho tôi tuyệt vời hơn trong mắt các cô gái”.

Seohyun hoàn toàn cau mày sau đó.

“Yonghwa, fighting!”- Nicole, bạn gái của Yonghwa vào thời gian đó, đã lén vào phía sau sân khấu để hỗ trợ cho bạn trai của mình.

“Khoan đã, tôi nhớ. Không phải cậu là bạn trai của Gyuri ư?”- Seohyun hỏi, nhớ tới người bạn cùng lớp của cô.

“Gyuri? Hai tuần trước là cô ấy. Bây giờ là Nicole”.

Yonghwa nhận thấy cô ấy trở nên lạnh lùng khi hiểu ra. Có thể, cô bắt đầu ghét anh từ khi đó.

Sau đó, họ đều đi lên sân khấu và chuẩn bị cho bài phát biểu đầu tiên của họ.

*****

Yonghwa có rất nhiều bạn bè, và họ là những người cũng tham gia chiến dịch. Yoo He Yi, Lee Hongki, và Ye Jie cũng là ứng cử viên, nhưng họ không có đủ người ủng hộ.

Cuối cùng, đó là cuộc đối đầu của Yonghwa và Seohyun trước ngày bầu cử cuối cùng.

Seohyun đã có một bài phát biểu chân thành về những gì cô ấy hy vọng sẽ học được, về các sinh viên khi họ lớn lên, và mong ước của cô ấy làm thế nào để họ góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Những tràng pháo tay sau bài phát biểu của cô rất lớn, mặc dù Yonghwa nhận thấy hầu hết là các nam học sinh, họ đứng lên và vỗ tay lớn hơn.

Yonghwa đã hát Imagine của John Lennon với guitar của mình trong thời gian năm phút cho bài phát biểu của mình. Cuối cùng anh chỉ nói, “Mọi người, chúng ta còn trẻ và còn sống chỉ một lần. Tôi chỉ muốn tất cả chúng ta đều có một quãng thời gian tuyệt vời và tận hưởng những năm tháng ở trung học của chúng ta. Tôi hứa các bạn sẽ không hối tiếc vì đã chọn tôi.”

Và sau đó, Yonghwa trở thành chủ tịch hội học sinh với đa số phiếu bầu.

Seohyun đã thực sự tức giận vào lúc đó. Tất cả đều đứng trên sân khấu sau công bố của Hiệu trưởng, rằng Yonghwa sẽ là chủ tịch hội học sinh của trường trong một năm.

“Cậu không muốn chúc mừng tôi sao?”.

“Cậu thắng chỉ vì cậu nổi tiếng thôi.”

“Tôi đã giành chiến thắng, bằng mọi cách”- Yonghwa mỉm cười với Seohyun bằng ánh mắt chết người đó.

Suy nghĩ lại, tại sao anh không cố gắng cư xử như một hoàng tử lịch lãm với cô ấy?

Chỉ bởi vì điều đó không giống như anh ấy.

Tại sao anh lại hẹn hò lăng nhăng mà không cố gắng để có được trái tim cô ấy.

Bởi vì anh đã không tự tin với cô ấy. Và bởi vì tình đơn phương rất cô độc.

*****

Từ đó, họ đã dành thời gian đủ để trở thành bạn bè. Nhưng họ luôn đối đầu. Yonghwa  không hiểu tại sao anh có thể hành động ngọt ngào và quyến rũ với các cô gái khác, nhưng không thể với cô ấy. Yonghwa thực sự là một người hay hoài nghi. Thật khó cho anh ấy để thích một ai đó. Luôn luôn có những người xung quanh anh ấy, nhưng chỉ có rất ít người trong số họ thật sự quan tâm và chăm sóc anh ấy.

Yonghwa phát hiện ra anh không làm được gì khi ở bên cô . Anh luôn là chính mình khi thấy cô ấy, theo một chiều hướng tiêu cực.

Họ nói chuyện rất nhiều, họ đã dành thời gian với nhau, nhưng Seo Hyun không bao giờ thực sự cư xử với anh ấy vượt ra ngoài nghĩa vụ của họ, là chủ tịch của trường và thủ quỹ. Mặc dù, họ là một bộ đôi làm việc tuyệt vời. Mọi thứ được thực hiện hoàn toàn tốt kể từ khi họ bắt đầu. Các học sinh và giáo viên của họ ca ngợi họ làm cho trường học thêm nhiều điều thú vị. Và điều dễ hiểu, họ đã được chọn một lần nữa cho năm thứ hai liên tiếp.

Yonghwa biết thêm về Seohyun. Rằng cô ấy là một con duy nhất. Cô ấy chưa bao giờ hẹn hò với bất cứ ai. Cha cô là một luật sư và mẹ cô dạy piano ở một trường học gần nhà cô. Thức ăn yêu thích của cô là khoai lang. Cô đọc sách nhiều hơn là xem TV. Người bạn thân nhất của cô là Sooyoung, người hàng xóm của cô kể từ khi cô lên 3. Sooyoung lớn hơn Seohyun một tuổi, cô đã chuyển đến sống tại Nhật Bản vào lớp 9 để trở thành một người mẫu, nhưng sau đó cô quyết định trở về nhà sau một năm.

Và rằng có một cậu bé luôn đi xung quanh với họ. Tên của cậu ta là Kyuhyun. Cậu ta là người bạn thời thơ ấu của họ, họ luôn luôn đi học cùng trường. Và cái cách Kyuhyun nhìn chằm chằm vào Seohyun mọi lúc họ gặp nhau, Yonghwa có thể nói rằng Kyuhyun yêu Seohyun đến điên cuồng.

Thật dễ dàng để rung động trước Seohyun. Cô ấy hoàn hảo trong mắt mọi người. Lee Hong Ki phàn nàn rằng có một hôm anh ấy rất đói, và anh ấy cứ cố phàn nàn về việc tại sao anh ấy không giành chiến thắng . Và cô ấy chỉ đề nghị anh.
không làm bữa trưa của cô ấy không bị ảnh hưởng. Cô cúi chào và chăm chú nghe các giáo viên trong khi cậu ấy cố gắng để không ngáp. Hongki thấy Seohyun trên xe buýt, cô ấy nhường chỗ của mình cho một cụ già.

Về cơ bản. Seohyun là một cô gái đáng mơ ước.

Nhưng cô không quan tâm đến con trai. Yonghwa đã một lần hỏi cô ấy. “Tại sao cậu không hẹn hò?”.

“Bởi vì tôi không quan tâm. Tôi đi đến trường để học một cái gì đó. Không phải để tìm bạn trai.”

Bởi quan niệm đó, dễ hiểu khi cô ghét Yonghwa. Cô nghĩ rằng anh ta là kẻ ngu ngốc. Một tay chơi không có gì để tự hào. Một người độc ác chỉ làm tan vỡ trái tim của các cô gái. Một kẻ đạo đức giả vì anh mỉm cười với các giáo viên và nguyền rủa họ ngay sau đó.

Hai năm đến và trôi qua như thế. Và nó vẫn như thế, mặc dù chỉ còn vài tuần nữa là kết thúc trung học.

*****

Yoo He Yi đang ngồi trên đùi của Yonghwa và họ đã hôn nhau nồng nhiệt trong phòng họp trống khi Seo Hyun mở cửa ra.

Cả 3 dường như đông cứng lại trong một giây. Yoo He Yi nhìn trừng trừng vào Seohyun, khó chịu trước sự phá rối của cô ấy. Yong Hwa đang tìm kiếm trong tuyệt vọng một phản ứng gì đấy trong mắt Seohyun. Nhưng cô ấy chỉ lắc đầu.

“Mianhe. Tôi quên bản chép nhạc”, Seohyun đi vào trong, vòng quanh phòng để lấy những gì cô ấy cần. “Cả hai có thể sẽ bị đưa vào phòng phạt, nếu các giáo viên bắt được. Khóa cửa hoặc một cái gì đó tương tự được không? Annyeong”.

Sau đó, Seohyun bước ra khỏi phòng.

Yoo He Yi đứng lại và khóa cửa. Cô quay lại trước mặt Yonghwa và hỏi:

“Anh biết cô ấy sẽ đến, đó là lý do tại sao anh muốn chúng ta phải hôn nhau như thế?”.

“Đúng thế”- Yonghwa trả lời mà không suy nghĩ.

“Anh thật tàn nhẫn!”, He Yi bắt lỗi, đôi mắt ngấn nước.

“Tôi biết”

“Hãy chia tay đi”, cô nói hạ giọng xuống.

“Được thôi”- Yonghwa gật đầu một cách dễ dàng.

Yoo He Yi run lên, mở cửa và bước đi, thổn thức. Nhưng cô ấy biết Yonghwa không bao giờ đến để xin lỗi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#face