chap12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày hôm sau thời tiết yên bình đến lạ thường làm con người ta có cảm giác đây là thời điểm yên bình trước cơn giông bão .

6h sáng
_ Sun , chúng ta đi thôi , hãy đón xem niềm vui mới nào ._nó phủi tay cười nham hiểm

- Hi hi , đi thôi , tớ chỉ cần nghĩ thôi đã không nhịn đc cười rồi ...ha...ha.

Cùng tràng cười điên dại hai kẻ dở hơi phi nhanh tới trường bày bố trận pháp ( e hèm ....thật ra là mấy trò quỷ khiến người ta giận sôi gan mà thôi ) để chào mừng ông thầy iu vấu mới đến của tụi nó ...
.........ta là vạch phân cách đáng iu....
_ Phù ...cuối cùng cũng xong .
Hai đứa nó ngồi nhìn nhau cười rồi kéo nhau đi ăn sáng , người xưa có câu " có thực mới vực đc đạo " luôn luôn đúng nha.

...7h sáng tiếng chuông vào học đáng ghét ( đối với những kẻ chán học thôi còn với tụi nó thì đang háo hức muốn chớt thì có )

Hắn bước vào lớp mà cứ có cảm giác mình sắp gặp vận đen vậy " chắc k có chuyện gì đâu " hắn tự an ủi bản thân .

Hắn bắt đầu bài giảng nhưng vừa cầm lên cục phấn " quái sao hôm nay cục phấn to hơn bình thường vậy nhỉ " ...bụp...cục phấn anh dũng vỡ ra cùng vô số bột trắng khả nghi bắn lên người hắn . Cùng lúc đó có vô số vật thể dùng tốc độ ánh sáng phi về phía hắn ...
Bụp...bụp...bụp...vô số tiếng bụp vang lên ...

Phải nói là mặt hắn lúc này thật rực rỡ màu sắc , từ đen sang đỏ sang trắng sang xanh ...nhìn như con tắc kè hoa làm tụi nó nhịn cười đến nội thương luôn ...ha.ha.

Còn hắn , hắn xác định có kẻ đang chơi hắn rồi . Hắn lia mắt nhìn quanh lớp rồi nghiến răng nghiến lợi khi nhìn thấy nó đang vênh mặt cười đắc thắng " muốn cười thì cười đi , nhìn cái mặt nó nhịn cười đến vặn vẹo xấu muốn chết "

Hắn bực dọc lao ra khỏi lớp nhưng vừa mở cửa thì...xoạc...1 chậu chứa thứ nước có mùi kinh tởm đổ ập vào người hắn . Giờ mặt hắn so với bao công còn muốn đen hơn ...sức chịu đựng của hắn cũng có hạn thôi ...

_ HÀN TỊCH 20 PHÚT NỮA EM LÊN PHÒNG GIÁO VIÊN GẶP TÔI...

Hắn gào lên rồi phi thật nhanh đến phòng lão hiệu trưởng để gột sạch cái mùi kinh tởm trên người ...( n9 hình tượng của anh bay đâu rồi hả ...phải giữ hình tượng ...hình tượng ...biết chưa hả / hắn : cút * nghiến răng trèo trẹo*)

_ Ha...ha...ha...

Nó và cô ngồi ôm bụng cười điên dại ...phải nói là cười đến lộn cả ruột trẹo cả hàm .
Nghĩ đến câu hắn rống trước khi lao đi nó cười nửa miệng .

_ Em rất háo hức muốn biết cưng xử em như thế nào đấy .

Khi đã cười đủ nó quay sang cô nói .

_ Bà bảo bọn nó thu dọn tớ đi lên phòng giáo viên đây ...ha.ha...

Nhìn nó cô k dấu đc lo lắng

_ Cần tớ đi cùng không ?

Trao cho cô ánh mắt yên tâm như muốn nói : ha ha , tớ là ai chứ , Hàn Tịch này đâu phải kẻ dễ ăn thiệt .

Cô thở phào nhẹ nhõm rồi chỉ tay năm ngón sai lũ lâu la trong lớp thu dọn hiện trường quậy phá của tụi nó . Cô phải công nhận rằng cái chậu nước mùi nó pha chế thật không dám khen tặng ...quá khó ngửi , sau đợt này chắc ông thầy bị ảnh hưởng tâm lý quá ...hazzzz...cô dành 30s mặc niệm cho hắn ....

Trong khi lũ kia đang bận rộn thu dọn và hắn đang bận chà lau người thật kỹ tất nhiên rủa nó là điều không thể thiếu , thì nó đang ung dung huýt sáo đến phòng giáo viên.

( chap tiếp khi nào có hứng sẽ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net