đôi lời

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

xin chào mọi người. mình là valentina đây.

vậy là "saving face" đã end rồi. đây là fic đầu tay của mình đó mọi người nên văn phong còn hơi non và vẫn còn zui zẻ iu đời lắm =))) mình viết từ khá lâu rồi, khoảng cuối năm 2018, đầu năm 2019 và khoảng thời gian này cũng là lúc mình cuồng nhiệt lạc chương nhất nè =))) vì mình xem được mấy cut mc ngọt hơn đường của hai bạn nên mình không chờ mà leo thẳng lên chiếc thuyền này luôn.

và nếu bạn nào chưa biết đến lạc chương mà vô tình đọc được fic này thì còn chờ gì mà không đi cày vài chiếc cut mc của team sii nhà snh48 để tận hưởng những moment ngọt và chất lượng của lạc chương và nhiều nhiều cp đáng yêu khác nhaaaaaa =)))  

mình lấy tên fic và cả cảm hứng viết fic từ sau khi mình xem mc "sờ tai đoán người" của team sii và phim "saving face". nếu bạn chưa xem "saving face" thì hãy đi xem ngay điiiiiiiii vì nó hay và đáng yêu vãi chưởngggggg.

cuối cùng, mình muốn cảm ơn mọi người đã ủng hộ chiếc fic này, cũng như đã yêu thương lạc chương. dù lạc chương căn bản là cũng không còn những moment onstage như lúc trước nữa nhưng dù sao họ vẫn là những người bạn tốt của nhau. và họ đều xứng đáng để được yêu thương. mình không dám chắc sau này cảm hứng viết của mình cho lạc chương vẫn trọn vẹn như ở chiếc fic này, nhưng mình đảm bảo với mọi người rằng mình vẫn yêu lạc chương như ngày đầu. mình nói vậy không phải vì mình sẽ hoàn toàn không viết fic về lạc chương nữa, mà là vì ừm ... nói sao nhỉ, có lẽ không còn moment hiện hữu á mọi người nên mình cũng bị mất tí cảm xúc =((( mình không muốn nói như vậy đâu nhưng thật sự là mình buồn lắm á =((( 

(trời ơi dạo này tui cứ bị đa sầu đa cảm á các bác. nhiều khi xem lại mmt cũ của không chỉ lạc chương mà nhiều nhiều nhiều cp khác mà bây giờ đã hong còn nữa là tui khóc lụt lội luôn mặc dù trước đây tui hong có như vậy đâu =((( )

anw, mình mong các cậu vẫn sẽ ủng hộ mình nhé.

love.

valentina.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net