15'

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Tại một tập đoàn lớn]

-Ông muốn cái gì đây??? - Jungyeon đập bàn đứng dậy,tặng cho đối phương một ánh mắt sắc bén.
-Chẳng phải cô tự hỏi chính cô chuyện gì đã xảy ra sao??-Một người đàn ông vẫn ngồi yên thong thả nhâm nhi tách cafe,lâu lâu lại đá mắt lên nhìn Jungyeon.
-Ha? Mấy người định qua cầu rút ván sao? Chẳng phải đã giao dịch với nhau từ 2 tháng trước ??-Jungyeon không ngừng đặt những câu hỏi,bản thân cô cũng đang rất khó hiểu,ngọn lửa trong lòng cũng đang dần phất lên.
-Tôi không muốn nghe những trình bày của cô ! Cô đã tổn thương con gái tôi bao nhiêu lần rồi ?? Tôi tin tưởng giao nó cho cô, rồi để cô ra ngoài làm chuyện xằng bậy với những con điếm khác ?! - Lão tức giận ném những xấp hợp đồng giữa Jungyeon và công ty lão xuống đất.
-Nồi nào úp vung đấy thôi - Jungyeon nhoẻn miệng cười,điều đó càng chọc tức đối phương hơn.Cô cúi xuống nhặt những tờ giấy hợp đồng lên,trước khi đi còn nói một câu.
-Giữa ông và tôi kết thúc,con gái ông và tôi cũng sẽ kết thúc.-Jungyeon toan đóng cửa lại.

-Nhưng việc con gái ông cầu xin tôi quay về sẽ không kết thúc.
Lão ta sắc mặt liền biến đổi,vẫn cảm thấy khó hiểu nghe câu "Nồi nào úp vung nấy" của Jungyeon, bỏ đi để lại một câu nói đánh lại tâm trí của lão chủ tịch.Không thể trách cô ta đã làm gì con gái ông khiến cho nó mê muội,chìm đắm trong bể tình mang tên Jungyeon.

Ra khỏi cái công ty phiền phức ấy,cô thả lỏng vì cuối cùng cũng được tự do rồi,mặc dù có hơi mất đi một số tiền lớn một chút nhưng rồi sẽ ổn thôi,cô còn nhiều mối để giao dịch mà.
-Chết tiệt,tới giờ đón "em bé" của mình rồi !-Jungyeon nhìn đồng hồ đeo tay,chậc lưỡi một cái rồi vội lái xe đi đón người ấy của mình.

______

-Nayeon aaaaa! Chị và Sugardaddy như thế nào rồi?-Jihyo khoác vai Nayeon đi ra khỏi cổng trường.
-Tụi chị vẫn bình thường...nhưng có điều hơi khác thường chút...-Nayeon cúi gầm mặt .
-Khác thường là khác thường như thế nào ? Cô ta không trả lương cho chị à?-Jihyo nhăn mặt bĩu môi.
-Không phải!!-Nayeon chối bay chối biến.-Trả rất nhiều là đằng khác,chị ở yên cũng trả,cười cũng trả,ăn cũng trả,còn đưa chị đi mua đồ,đưa chị hẳn black card.-Nayeon liến thoắng.
-Có hơi khác thường một chút...-Jihyo khó hiểu.Tại sao Jungyeon là đối xử với Nayeon như thế?
-Còn nữa,em ấy còn rất chiếm hữu chị,cái quan trọng nhất là....-Nayeon ấp úng.
Jihyo cũng đưa mắt nhìn theo Nayeon,chờ đợi chị nói câu tiếp theo mà không dám chớp mắt.
-Em ấy không có đòi ấy ấy...-Nayeon bốc khói,gương mặt đỏ bừng như trái cà chua.
Jihyo nghe xong liền ngạc nhiên,bất ngờ mà muốn bật ngửa,cô có đang nghe nhầm không vậy,Jungyeon từ lúc nào đã thay đổi? Chưa kịp mở miệng hỏi,chiếc xe sang trọng chạy vút tới trường NWN,tiếng bô to đến nỗi lấn át tiếng trầm trồ của những người đứng nhìn.
Jungyeon bước xuống xe với chiếc kính râm,cầm theo chiếc áo khoác jeans để trên vai.Cô bước hiên ngang tới chỗ Nayeon,từng người dạt ra một bên trải sẵn một đoạn đường cho Jungyeon.
Nayeon đứng yên nhìn Jungyeon từng bước đi đến mình,bản thân không thể cử động nổi vì quá nhiều tiếng ồ lên ở đây.
-Ngốc này,trời nắng như vậy còn không biết tìm chỗ râm mà đợi,còn dám mặc đồ hở hang.-Jungyeon bĩu môi không hài lòng,lấy chiếc áo khoác jeans khoác lên người chị.Giờ Nayeon mới để ý lại,hôm nay cô mặc đầm nhưng chỉ dài tới đùi,sau còn hở ra tới giữa lưng.
-Người ta sợ đi ngồi tránh nắng Jung lại không tìm được,còn bộ này là do Jung mua cho em mà !-Nayeon phồng má quay chỗ khác,đúng là đồ khó ở Jungyeon.Bữa trước cô cũng tìm chỗ râm ngồi,đợi cả 20 phút vẫn không thấy người đâu,ra là họ Yoo kia đi tìm trong trường,điện thoại cô thì lại hết pin.Sau hôm đó Nayeon rút kinh nghiệm,thà nắng nóng để về sớm !
-A a được rồi,là do Jung.-Jungyeon cười xuề xoà,trách người ta mà bản thân mình lại sai từ đầu.Cô ôm eo Nayeon rồi cùng nhau đi lại phía chiếc xe đắt tiền kia.
Một màn cẩu lương khiến cho mọi người xung quanh kể cả Jihyo tan chảy.Họ bất ngờ vì đây là lần đầu tiên họ thấy Sugar Daddy trong trường mình lại nhẹ nhàng quan tâm con gái người ta như vậy.
-Ây da,Jungyeon tìm được tình yêu đích thực rồi! -Momo,Chaeyoung và Tzuyu cười khúc khích.
-Từ lúc có cô ấy xuất hiện,Jungyeon thay đổi 360 độ luôn ấy !-Chaeyoung vỗ vỗ Momo.
-Nó quên chị rồi mấy cưng-Momo thở dài nhưng lòng vẫn mừng thầm cho đứa bạn thân của mình.
-Unnie quên Mina của unnie rồi à?-Tzuyu cười mỉm.
-A a chết rồiiii!!! -Momo chạy đi tìm người tình trong mộng ngay lập tức.

______

Hé lu!
Tui quyết định ròi nha,1 tuần 1 chap cho mấy bạn đỡ nhớ 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net