Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Urokodaki trước đã từng là một trụ cột-thuỷ trụ trong quân đoàn diệt quỷ , nay đã về hưu , nay ông sống dưới chân núi Sagiri và huấn luyện các học trò của mình để trở thành một diệt quỷ sư . Hầu hết các học trò của ông đều là A , đều theo trường phái của nước giống như ông . Hiện tại ông đang huấn luyện cho Sabito , Makomo . Một hôm :

- A ! Anh Sabito ơi , thầy về rồi kìa .
- Ừ , anh biết rồi
- Ơ , anh Sabito ơi , thầy đi với ai vậy ?
- Anh cũng không biết nữa .
  Nói xong , hai đứa nhóc chạy thật nhanh tới chỗ thầy để làm quen bạn mới .

  Cậu bé đó cao gần bằng Sabito , có mái tóc màu xanh đen , đôi đồng tử xanh thẳm , người thì lem luốc , quần áo thì bị rách vài chỗ .

  Hiện giờ trong đầu của hai đứa nhỏ này xuất hiện rất nhiều câu hỏi . Cậu bé đó là ai ? , sao lại ở đây ? , thầy định làm gì ? , liệu thầy có nhận cậu bé đó làm đệ tử không ? và vô vàn câu hỏi khác .

  Trong khi Giyuu ngại ngùng núp sau lưng thầy thì hai đứa nhóc lại phấn khích , Makomo liền hỏi :

- Thầy ơi , bạn ấy là ai vậy ạ ? Bạn ấy mấy tuổi ? Sao bạn ấy lại ở đây ?.....
- Từ từ nào Makomo , em làm bạn ấy sợ đó
- Đây là Tomioka Giyuu , em ấy bằng tuổi Sabito , chị của em ấy đã bị sát hại bởi quỷ và em ấy không còn người thân nào khác nữa nên từ giờ em ấy sẽ sống với chúng ta . Các em nhớ phải giúp đỡ bạn ấy biết chưa .
- Dạ - hai đứa cùng nhau đáp

  Sau khi giới thiệu xong thì ông dắt cậu vào phòng tắm , tắm rửa sạch rồi thay cho cậu một bộ quần áo mới tinh . Cho cậu xem phòng của mình rồi đi ra .
Trước khi đi , ông có nói với cậu :
- Đây là phòng của em , lát nữa ra ăn tối nhé , từ ngày mai chúng ta sẽ bắt đầu tập luyện .

  Giyuu gật đầu . Sau khi ông ra , hai đứa nhỏ tranh thủ chạy vào làm quen , chả là năm nay thầy chỉ dạy có hai đứa thôi nên chúng nó chán lắm nên khi có bạn mới thì sẽ phấn khích . Còn Giyuu thì hơi ngại .
Một lúc sau , khi đã làm quen rồi thì Giyuu đã chịu cởi mở hơn rồi . Đã tới giờ ăn cơm , ông gọi ba đứa học trò của mình ra ăn . Hôm nay ăn cá hồi hầm củ cải , Giyuu có vẻ rất thích món này . Ăn xong thì mọi người đi ngủ .
_______________________
Đây là lần đầu mình viết , có sai sót gì hay đọc không thuận mắt thì mong mọi người thứ lỗi , vì vốn dĩ mình không muốn Sabito chết nên mới tưởng tượng thôi . :)) Cảm ơn các bạn đã đọc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#sabigiyuu