Quyển 1 - Chương 75 - Anh rể , cứu chị em với

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


   Trong phòng nghỉ .

   Vạn Dục Ninh đang ngồi trước trang điểm . A Mai cầm túi bước vào , " Dục Ninh , tại sao còn chưa thay váy cưới ? Chú rể đang chờ cậu đi ra ngoài mời rượu đấy . "

  " A Mai , cậu đóng cửa lại đi . "

   A Mai đóng cửa lại rồi bước tới , trông thấy sắc mặt của Vạn Dục Ninh tái nhợt , hai tay còn ôm lấy bụng thật chặt , " cậu đừng làm mình sợ , cậu bị sao vậy ? "

  " bụng khó chịu quá . "

  " hả ? " A Mai ngồi xổm người xuống , " vậy thì mau tới bệnh viện thôi . "

  " sẽ không có chuyện gì to tát đâu , " Vạn Dục Ninh hít sâu hai cái , " cậu giúp mình mang lễ phục lại đây . "

  " ừ . "

  " A Mai , ban nãy lúc đeo nhẫn , cậu có trông thấy Hứa Tình Thâm không ? "

  " có thấy , " A Mai kéo dây kéo áo cưới xuống cho cô ta , " đứng cùng với Tưởng Viễn Chu . "

   Vạn Dục Ninh nhìn chằm chằm khuôn mặt của mình trong gương , " A Mai , mình vẫn không nuốt trôi được cái cục tức này . Chiếc hộp đựng thuốc lá ở trong túi của Phương Thịnh , hẳn chính là của Hứa Tình Thâm đem tặng . "

  " vậy thì sao , hôm nay là ngày cưới của cậu đấy , cậu đừng làm bậy nha . "

  " sợ cái gì ? " Vạn Dục Ninh giơ bàn tay ra đặt lên bụng của mình , " mình đang mang thai mà , ai mình cũng chả sợ , nhưng bây giờ bụng mình hơi đau , lát nữa mời rượu xong mình sẽ lập tức đến bệnh viện ngay để khám thử xem sao . A Mai , cậu giúp mình gọi Hứa Tình Thâm đến đây đi . "

  " gọi cô ta tới đây làm gì ? "

  " mình sẽ cho cô ta cơ hội để cô ta đẩy mình một phát . "

   A Mai giật nảy mình trợn to đôi mắt , " Dục Ninh , việc này không thể được , đây không phải là chuyện đùa đâu . "

  " mình không đùa , chuyện có liên quan đến đứa bé , sẽ chẳng có ai nghi ngờ mình đâu , huống chi hôm nay lại là đám cưới của mình nữa . "

   Vạn Dục Ninh lôi kéo A Mai , " cậu là bạn thân của mình mà , ngay cả cậu cũng không giúp mình sao ? "

   A Mai nghe vậy , sắc mặt lập tức thay đổi , " được rồi , sau khi cô ta tới đây cậu cũng đừng làm thật đấy nhé . Trong phòng nghỉ này không có camera , cậu chỉ cần giả bộ làm ra vẻ là được rồi . "

  " mình biết mà , mình còn có thể đem con của chính mình ra đùa giỡn được hay sao ? "

   Trong tiệc cưới .

   Hứa Tình Thâm quay trở về chỗ ngồi của mình . Hứa Minh Xuyên trưng cái mặt nhiều chuyện ra tiến lại gần cô , " hai người đã đi đâu làm gì ? "

  " không có gì . "

   Hứa Tình Thâm nhìn đồng hồ , " Minh Xuyên , chúng ta đi thôi . "

  " bây giờ á ? Đồ ăn còn chưa có bưng lên đâu . "

  " chúng ta cũng xem như là đã tới tham dự , không vô phép là được rồi . Nếu em muốn ăn thì chị mời em đi ra ngoài ăn . "

   Hứa Minh Xuyên biết cô không muốn tiếp tục lại ở đây nữa , cậu vội vàng gật đầu , " được rồi . "

   Hai chị em đứng dậy đi ra khỏi buổi tiệc . Đèn đuốc ở bên ngoài sân cỏ sáng choang rực rỡ . Tưởng Viễn Chu đang trò chuyện với mọi người . Hứa Tình Thâm mới vừa bước xuống bậc thềm thì có hai người đàn ông trẻ tuổi mặc đồ vest màu đen đi tới .

  " Hứa tiểu thư . "

    Cô nhìn chăm chú về phía hai người với ánh mắt đầy vẻ nghi ngờ , " các người là ai ? "

  " trong phòng nghỉ có người muốn gặp cô , mời cô đi theo chúng tôi qua đó . "

  " ai muốn gặp tôi ? "

  " Phương tiên sinh . "

  " chị , " Hứa Minh Xuyên nhỏ giọng thì thầm , " anh ấy tìm chị nhất định là có chuyện , nói không chừng là muốn từ hôn với cái bà họ Vạn kia đấy . "

   Hứa Tình Thâm vẫn đứng im ở tại chỗ không động đậy , " nếu đã muốn gặp tôi , tại sao anh ấy lại không tự mình tới đây ? "

   Một trong hai người đàn ông bước tới phía trước , hình như không muốn để cho người khác nghe được cuộc đối thoại của bọn họ , " Phương tiên sinh cảm thấy khó chịu , muốn mời Hứa tiểu thư qua giúp một tay . "

   Hứa Tình Thâm giật mình . Xem ra Phương Thịnh lại phát bệnh nữa rồi .

  " Hứa tiểu thư , mau lên đi . "

  " được , tôi đi với các anh . " Hứa Tình Thâm không còn nghi ngờ gì anh ta nữa , sải bước theo hai người rời đi .

   Ở cách đó không xa , Tưởng Viễn Chu mới vừa rồi còn trông thấy hai chị em đang đứng ở đó , vừa quay đi quay lại một cái , lại chỉ còn trơ trọi mỗi một mình Hứa Minh Xuyên .

   Người đàn ông gạt mọi người qua một bên đi về phía Hứa Minh Xuyên , " chị của em đâu ? "

   Hứa Minh Xuyên ho nhẹ mấy tiếng , định lừa gạt cho qua chuyện , " chị ấy nói đi toilet . "

  " hai người đàn ông ban nãy là ai ? "

   Hứa Minh Xuyên cố gắng đè nén sự bất an xuống . Tưởng Viễn Chu này dù sao cũng là người mà chị cậu đã dẫn về nhà ăn cơm , vậy hẳn cũng coi như là bạn trai của chị ấy rồi . " bọn họ nói ...... có việc muốn mời chị ấy đến phòng nghỉ một chuyến . "

  " ai tìm cô ấy ? "

  " không , không biết nữa . "

   Tưởng Viễn Chu cao hơn nhiều so với Hứa Minh Xuyên , ánh mắt của anh liếc xéo cậu thiếu niên đang đứng trước mặt mình . Mới từng này tuổi đã học đòi nói láo trước mặt anh , " có thể bảo chị của em đi tới phòng nghỉ , nếu không phải người của nhà họ Vạn thì chính là Phương Thịnh , " Người đàn ông duỗi ngón tay ra chỉ một cái về phía nơi xa , vừa khéo Phương Thịnh cũng bước ra , " chú rể đang ở đó , vậy người tìm chị em chính là Vạn Dục Ninh rồi . "

  " cái gì ? " Hứa Minh Xuyên kinh hoảng tái mặt , quay đầu lại nhìn kỹ , " anh ấy không phải đang ở trong phòng nghỉ sao ? Tại sao anh ấy lại ở đây . "

   Sắc mặt của Tưởng Viễn Chu vô cùng căng thẳng , trong nháy mắt liền hiểu ra tất cả mọi chuyện . Thông minh như Hứa Tình Thâm mà lại có thể dễ dàng bị lừa gạt như vậy , còn không phải là bởi vì quan tâm nên mới bị rối loạn sao ?

  " vậy chẳng lẽ là cái bà Vạn Dục Ninh đó đã lừa gạt chị của em rồi sao ? Bà ta muốn làm gì đây ? " Hứa Minh Xuyên đã sốt ruột đến mức chỉ còn thiếu nước dậm chân bình bịch .

  " đây là chị của em tự mình dâng tới cửa , trách ai được chứ ? "

   Hứa Minh Xuyên không ngờ rằng Tưởng Viễn Chu lại có thái độ lạnh lùng như vậy , " chị ấy không phải là bạn gái của anh sao ? Anh mau đi cứu chị ấy đi . "

   Gợn sóng trong mắt của Tưởng Viễn Chu khẽ nổi lên . Lão Bạch thấy vậy liền bước tới , " có cần tôi đi qua đó một chuyến hay không ? "

  " xen vào việc của người khác . "

  " anh rể , anh thật sự không tính đi cứu chị của em sao ? " Hứa Minh Xuyên trong tình huống dầu sôi lửa bỏng , vội vàng nịnh bợ phủ đầu .

   Sắc mặt của Tưởng Viễn Chu vô cùng kỳ quái , liếc nhìn cậu . Hai chị em nhà họ Hứa này thật đúng là giống nhau như đúc , lúc cần dùng tới biện pháp mềm mỏng xoa dịu thì so với khỉ còn tinh quái hơn nhiều .

  " em quay về chỗ ngồi của mình trước đi , chị của em sẽ đi tìm em . "

  " dạ dạ dạ . " Hứa Minh Xuyên không ngừng gật đầu liên tục , xoay người lại lập tức bước vào trong nhà hàng .

   Tưởng Viễn Chu lấy điện thoại di động ra , đưa về phía lão Bạch ở bên cạnh , " gọi điện thoại cho cô ấy , bảo cô ấy mau chóng tới đây , nói rằng Phương Thịnh muốn mời rượu chúng ta . "

  " dạ . "

   Hứa Minh Xuyên quay trở lại buổi tiệc cưới , trong lòng càng nghĩ càng cảm thấy căm tức . Vạn Dục Ninh cướp mất người yêu của Hứa Tình Thâm còn chưa nói , lại còn nhiều lần muốn hãm hại chị ấy , ỷ trong nhà có tiền nên muốn làm gì thì làm , chị của cậu đã nuốt xuống bao nhiêu ấm ức rồi ?

   Hứa Minh Xuyên nhìn lướt qua mặt bàn , thừa dịp lúc mọi người không chú ý , vớ lấy một chai sữa tươi rồi đặt ở trên đùi . Cậu lôi từ trong túi ra một món đồ đã sớm chuẩn bị sẵn từ trước , xé một góc ra rồi đổ vào trong chai sữa .

   Cái này cậu đã mua ở trên đường đi tới đây , đặc biệt chuẩn bị cho Vạn Dục Ninh .

   Ở bên kia , Hứa Tình Thâm đang đi theo hai người đàn ông . Gần bước tới trước cửa phòng nghỉ , cô ngẩng đầu lên nhìn , trông thấy camera gắn ở trên trần nhà tựa như một con mắt khổng lồ đang nhìn cô chằm chằm không thả , ánh mắt của cô đảo qua dừng lại trên cánh cửa đang đóng chặt của căn phòng nghỉ kia .

   Trong lòng cô trước sau vẫn luôn có một cảm giác không nói nên lời đang dâng lên một cách mất kiểm soát .

------ Lời tác giả ------

   Ngày mai là ngày miễn phí cuối cùng , ngày 1/8 sẽ lên kệ trả phí , đối với các bạn cũng như đối với tôi mà nói đó đều là tin mừng , rốt cuộc tôi đã có thể viết cho sướng tay rồi , các bạn cũng có thể đọc cho thật đã , chương đầu tiên sẽ là 2 vạn , đảm bảo sẽ khiến cho các bạn cảm thấy thoải mái ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net