Chương 1 - Buổi họp mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào các bạn, au đã trở lại với một tác phẩm mới, rất mong được sự đón nhận của các bạn ^^

Note: Yêu cầu không chuyển ver và đăng tải trên các trang khác

Chương 1


CỘP CỘP CỘP

Tiếng giày cao guốc đều đều nện trên nền gạch bông sáng bóng, dáng vẻ kiêu kỳ quyến rũ của người phụ nữ xinh đẹp từ phía sau cánh cửa lớn bước vào xuất hiện trước mặt những người đàn ông quyền lực đang có mặt bên trong.

Đôi mắt sắc sảo lướt nhìn từng cái tên được cô nhắc tới: "Chủ tịch tập đoàn đa quốc gia KT, Hoàng Phong. Chủ tịch tập đoàn đá quý Gragon, Tom. Còn có cả chủ tịch tập đoàn Tề Thị và giám đốc công ty games WFT, Hàn Thế Vinh."

Hoàng Phong lắc nhẹ ly rượu vang trên tay mình khẽ cười nhìn lên người phụ nữ sang trọng trong chiếc váy đen quyến rũ ôm sát cơ thể tuyệt mĩ đang đứng trước mặt họ lên tiếng: "Hôm nay Ma nữ Hạ tập hợp chúng tôi đến đây là có mục đích gì?"

Tom cũng lên tiếng hùa theo: "Phải đó, rất hiếm khi chủ tịch Hạ sử dụng thể VIP triệu tập mọi người đến đây làm cho tôi có chút tò mò."

Hạ Vũ Trinh, chủ tịch tập đoàn giải trí STS99, cũng là hội viên trong nhóm những lãnh đạo cấp cao trong nước. Ngày hôm nay phát lệnh triệu tập mọi người đến lại không nói trước lý do khiến cho mọi người có mặt không khỏi hiếu kỳ và suy đoán.

Hạ Vũ Trinh thong thả ngồi xuống ghế gác chéo chân để lộ đôi chân dài miên man trắng ngần khiêu gợi, cô mỉm cười nhìn mọi người đáp: "Trong số những hội viên tôi đặc biệt gọi các cậu ra đây đương nhiên không phải vấn đề đặc biệt liên quan đến nhóm. Chỉ là chút vấn đề cá nhân, có thể coi như là tư vấn thôi."

Hàn Thế Vinh lúc này được dịp mới nhìn lại xung quanh, lẽ nào có điểm chung giữa bọn họ nên chủ tịch Hạ mới gọi riêng bốn người đến đây: "Nếu là vấn đề cá nhân của chủ tịch tôi rất vinh dự được cô để mắt tới."

Tề Tuấn trầm giọng nói, mắt thoáng nhìn xuống đồng hồ trên tay: "Vào vấn đề chính đi, tôi không có nhiều thời gian."

"Tôi biết anh đang rất lo lắng cho vợ của mình trong thời gian thai nghén, đó cũng là lý do chính tôi mời anh đến hôm nay."-Hạ Vũ Trinh từ tốn trả lời, cô tiếp tục: "Mọi người đây đều là những người đàn ông thành đạt, nhưng cũng rất mực chung tình và yêu thương vợ của mình. Tôi tò mò không biết làm cách nào để có thể chiếm được trái tim của một người đàn ông, tôi muốn nghe ý kiến từ mọi người."

Hoàng Phong nheo mắt nhìn người phụ nữ được mệnh danh là ma nữ làng giải trí đang nói những lời kỳ lạ, không giống như người mà bọn họ từng biết qua tý nào: "Cô đang yêu sao?"

Tom cười tươi thưởng thức ngụm rượu ngọt chát trên đầu lưỡi: "Xem ra là để mắt đến ai đó rồi."

"Chân tình cảm hóa chân tình thôi, nếu không còn việc gì tôi về trước."-Tề Tuấn cài lại cúc áo vest đứng dậy cáo lui nhưng đã bị Hàn Thế Vinh ngăn lại: "Đối xử với người phụ nữ xinh đẹp như thế thật bất lịch sự, Tiểu Ân cũng không muốn nhìn anh như vậy đâu."

Tề Tuấn trợn mắt liếc Hàn Thế Vinh, anh vẫn không quen cách anh ta gọi tên vợ mình một cách thân thiết thế kia, thật chướng tai.

"Dù chỉ là câu trả lời qua loa nhưng rất thâm sâu, tôi xin tiếp thu."-Hạ Vũ Trinh mỉm cười nhìn sang ba nhân vật còn lại chờ đợi, khai thác tâm tư từ những nhân vật đình đám này không dễ dàng chút nào nhưng với mối quan hệ giữa cô và họ, cô tin rằng những người đàn ông này sẽ chia sẻ với cô.

"Không hứng thú, nhưng nếu nói một lời thật lòng, đối với tôi Đông Nghi chính là người phụ nữ duy nhất khiến tôi rung động."-Hoàng Phong rời sự chú ý xuống tấm thẻ VIP đang xoay quanh những ngón tay của mình đáp: "Tình cảm của một người nên tự người ấy cố gắng, chủ tịch Hạ đừng trông mong vào kinh nghiệm của người khác giúp cho mình."

"Hoàng Phong, tôi giống như đang cầu xin sự giúp đỡ của anh lắm sao? Đừng có xem người khác không ra gì như vậy."-Hạ Vũ Trinh xoay xoay chiếc nhẫn trên ngón trỏ của mình mỉa mai đáp trả, cái kiểu đàn ông ngoài người phụ nữ của mình ra chẳng xem người phụ nữ khác ra gì thật xấu xa, cô chẳng thèm ganh tỵ với người phụ nữ ấy làm gì bởi vì bản thân cô đã là một cực phẩm quý giá rồi.

Tom im lặng nãy giờ cũng lên tiếng góp vui: "Mọi người không cần căng thẳng quá, đối với tôi mà nói không có bất kỳ chuẩn mực nào trong tình yêu đâu. Trước khi gặp người phụ nữ của đời mình tôi cũng rất phong lưu không biết đâu là điểm dừng, nhưng đến khi tình yêu gõ cửa, trái tim bỗng dưng lạc lối bị dẫn đi lúc nào không hay biết. Cho nên ai cũng có sức hấp dẫn của riêng mình hết."

Hàn Thế Vinh theo đó cũng tiếp lời: "Tình yêu cũng không phải là nhất kiến chung tình vì một người, có thể trong quá trình tìm kiếm sẽ có những chuyện xảy đến, tình yêu đích thực sẽ tìm đến vào thời điểm nhất định nào đó."

Tom chen ngang: "Cậu nói chuyện khó hiểu quá đi."

Hàn Thế Vinh định mở miệng giải thích đã bị Tề Tuấn cắt lời: "Cậu ấy sau khi yêu đơn phương một người mới tìm được tình yêu của mình."

"Còn không phải tại anh sao?"-Hàn Thế Vinh ấm ức lườm Tề Tuấn.

Hạ Vũ Trinh mỉm cười nâng ly rượu trên tay lên, cô đã có được nhận định cho riêng mình: "Cảm ơn sự cởi mở của mọi người, chúc mừng vì buổi hợp mặt hôm nay."

CỘC CỘC

Sau tiếng gõ cửa, một chàng trai tuấn tú cao ráo trong bộ âu phục màu đen nam tính bước vào đến bên cạnh Hạ Vũ Trinh: "Chủ tịch, xe đang đợi ở ngoài."

Bốn người đàn ông không hẹn cùng hướng mắt nhìn về người vừa xuất hiện đưa ra những ánh nhìn đánh giá, khuôn mặt thư sinh non chẹt thế này nhìn qua cũng biết nhỏ tuổi hơn Hạ Vũ Trinh rồi, cậu ta đang lái máy bay sao?

"Tôi biết rồi, cậu ra ngoài trước đi."

Chàng trai gật nhẹ đầu rời đi trước, Hạ Vũ Trinh không khó khăn đoán được tâm tư của bọn họ lên tiếng: "Đừng nghĩ nhiều quá, chính là cậu ta. Sau này có tình cờ gặp nhau trên đường mọi người cứ tỏ ra bình thường là được."

"Khẩu vị của chủ tịch cũng tốt đấy, cũng đã 32 tuổi rồi còn gì."-Thế Vinh vô tư nói, bắt gặp ánh mắt sắc bén của Hạ Vũ Trinh mới cảm thấy một đợt ớn lạnh nơi sóng lưng ập tới.

"Sao có thể nói đến tuổi tác của phụ nữ như vậy, cậu còn bất lịch sự hơn bạn của mình."-Tom châm chọc, chàng trai vừa xuất hiện anh đã từng biết qua, cậu ta tên là Trịnh Thế Vương, diễn viên kiêm ca sĩ mới nổi gần đây trong tập đoàn của Hạ Vũ Trinh, đúng là rất thú vị khi ma nữ Hạ đã bắt đầu rung động, còn với một người nhỏ tuổi hơn mình.

.

.

.

TBC.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net