Part 2- end

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái gì nương? Hoàng Thượng ca, ngươi nói cái gì?" Vương hoàng hậu kinh ngạc nói.

    Lưu tuấn thở dài, đem Trình Thục Mỹ là chuyện của mẹ nàng nói cho nàng, vương hoàng hậu nước mắt lại đi ra: "Nương nguyên lai là cái người cơ khổ, nương vì sao không nói cho ta biết chứ?"

    Lưu tuấn an ủi: "Hoàng hậu, nương là vì không cho thương thế của ngươi tâm, nương thật sự là nhọc lòng a."

    Vương hoàng hậu ngậm lấy lệ nói: "Ta trước kia quá không hiểu chuyện rồi, chúng ta về sau nhất định phải hiếu kính nương, không cần lại để cho nàng quan tâm."

    Lưu tuấn gật gật đầu, lặng yên một hồi, lưu tuấn cười nói: "Đừng nói những thứ này nữa chuyện, khiến cho không khí là lạ."

    Vương hoàng hậu xấu hổ cười không nói, lưu tuấn tiếp theo cười nói: "Hoàng hậu, ngươi trước nghỉ ngơi một chút, bọn chúng ta một chút lại tiếp tục ngoạn, chờ một chút hương vị, sẽ cùng lúc trước khác nhau rất lớn."

    "Hoàng Thượng ca, ngoạn lâu như vậy ngươi vẫn là không có tiết, nhưng là ta đã thư sướng hai lần, ta thật phục ngươi."

    "Hoàng hậu, lồn của ngươi thật đẹp, dương vật to chọc vào thật sự thật thoải mái."

    "Hoàng Thượng ca, ta thật sự rất yêu ngươi, đời này kiếp này cũng sẽ không rời đi ngươi." Nghe được vương hoàng hậu nói những lời này, lưu tuấn cảm động cũng xúc động ôm lấy nàng, thật sâu cho nàng vừa hôn. Vương hoàng hậu tính thú tựa hồ lại tới nữa, tay nàng, bắt được lưu tuấn dương vật to qua lại khuấy động.

    "Đàn ông các ngươi, chính là căn này này nọ làm nữ nhân chúng ta tâm phục khẩu phục."

    "Hoàng hậu, nữ nhân các ngươi lồn nhỏ không có một là giống nhau, làm cho nam nhân muốn mãnh chui vào bên trong."

    "Đây là giữa nam nhân và nữ nhân chiến tranh, vĩnh viễn đều đánh không xong chiến tranh."

    "Hoàng hậu, Hoàng Thượng tưởng cạn nữa lồn của ngươi."

    "Ngươi lên đi, cứ như vậy tử sao?"

    "Không, muội muội, ngươi tới gần bên giường nằm xuống, chân hướng về phía trước nâng lên."

    Khôi ngô và nóng gì đó dương vật to, lần này làm bi, đem sử xuất lăn lộn thân chiêu thức, không giống với mấy lần trước ôn hòa. Lưu tuấn muốn tẫn tất cả lực lượng, tàn phá, ngoan làm, đem lồn nhỏ cấp đảo xuyên. Cho nên lưu tuấn nói cho vương hoàng hậu: "Hoàng hậu, ngươi phải nhịn điểm, Hoàng Thượng dùng lực lượng sẽ rất lớn."

    "Tốt Hoàng Thượng, ta biết, ta nghĩ kia có khả năng là một loại khác thoải mái." Dương vật to đầu tiên là từ từ tại trong lồn nhỏ đút vào, làm dâm thủy nhiều lưu một điểm, miễn cho lồn nhỏ thụ nhiều da thịt khổ.

    "Ân... Ân... Đẹp quá... Thật thoải mái... Ân... Ân... Tốt Hoàng Thượng... Ân... Sướng chết... Ân... Ta yêu ngươi... Ân... Nam... Nha... Lồn nhỏ thật thoải mái... Ân..."

    Lưu tuấn nhìn vương hoàng hậu kia như si mê như say sưa vẻ mặt, trong miệng nhẹ giọng dâm khiếu, lưu tuấn nhìn một chút dương vật to tại trong lồn nhỏ ra vào tình hình, hắn biết, muốn bắt đầu điên cuồng, lớn hơn làm một cuộc rồi. Từ từ đưa ra dương vật to, vỗ một tiếng, yết khai điên cuồng mở màn.

    "A... A... Lực lượng của ngươi thật lớn... A... Lồn nhỏ có điểm chịu không nổi... A... Tốt Hoàng Thượng... Nhẹ một chút... A... Nhẹ một chút... A... Không cần lớn như vậy lực..."

    "Hoàng hậu... Ngươi kiên nhẫn một chút... Quá lập tức tốt lắm..."

    "A... Hoàng Thượng... Chậm một chút... A... Không nên dùng lớn như vậy lực... A..."

    "Nha... Muội... Nhẫn nại một chút... Nha... Dương vật to khoái chết ngươi... Nha..." Lưu tuấn dương vật to mỗi một cái đều sáp rốt cuộc, mỗi một cái đều tương đương tương đối nặng, làm, làm, làm.

    "A. . . A. . . Dương vật to Hoàng Thượng. . . Tiểu lực một điểm. . . A. . . Lồn nhỏ đau. . . Hoàng Thượng ca. . . Tiểu lực một điểm. . . Lồn nhỏ sẽ chịu không nổi. . . A. . . A. . ."

    "Tốt Hoàng Thượng... A... Ta sẽ đau chết... A... Lồn nhỏ đau nha..." Lúc này lưu tuấn, đã mất lý trí, đã mất đi lòng thuơng hương tiếc ngọc, hoàn toàn không mai nàng tru lên. Cứ như vậy ngoan sáp mãnh địt một cái cạn hơn trăm xuống, lưu tuấn đã là mồ hôi đầm đìa, vương hoàng hậu đâu rồi, đã không ở kêu lên đau đớn, ngược lại là thư noản, thống khoái rên rỉ.

    "À... Hừ... Tốt... Ca... Ca... A... Lồn nhỏ sướng chết... Hừ... Dương vật to Hoàng Thượng... Ta thật là thống khoái... Ta thật là thoải mái... Hừ... Thật là thoải mái..."

    "Hoàng hậu... Muội muội... Nha... Ngươi sảng à... Nha... Ngươi thư thái à... Nha..."

    "Hừ... Hừ... Ngươi thực sẽ làm nô tì... Làm được ta thoải mái thấu... Mỹ trời cao... Tốt Hoàng Thượng... Đại lực sáp lồn nhỏ... Hừ... Đại lực chơi ta... Nha... Làm hoàng hậu đi chết đi..."

    "Đại lực làm... Nha... Nha... Hừ... Nha... Đại lực dùng sức sáp xuyên lồn nhỏ... Hừ... Mau... Mau... Mau nữa... Nha... Mau nữa... Lồn nhỏ muốn sướng chết đinh... Nha... Dương vật to... Dùng sức dùng sức làm... Hừ... Mau... Mau... Hừ..."

    "... Thật nhỏ bi... Mông trên đỉnh đến... Nha... Làm dương vật to sáp đến hoa tâm... Rất đi lên..." Lưu tuấn mồ hôi như như trời mưa chảy, dương vật, lồn nhỏ dâm thủy cũng tiểu ngừng chảy, chụp, chụp, lại là một cái, làm được vương hoàng hậu thích đến chân trời đi, chọc vào vương hoàng hậu bi, không ngừng run rẩy.

    "Hoàng hậu... Nha... Muội... Mông trên đỉnh đến... Nha... Muội... Ta yêu ngươi..."

    "Hừ... Hừ... Nô tì không nhanh được... Nha... Nô tì thật sự là quá nghiện... Nha... Hoàng Thượng... Ngươi mau đại lực dùng sức chơi ta... Nha... Lồn nhỏ đẹp đến đỉnh... Nha..."

    "Nha... Ta muốn thư sướng... Muội... Mau đỉnh... Nha... Mau đỉnh... Nha..."

    "Mau... Dương vật to... Dùng sức... A... Nha... Nô tì cũng muốn... Nha..."

    "A... A... Nô tì... Ta yêu ngươi... A... Muội... Muội... A... A... Muội."

    "Nha... Nha... Ta... Thư sướng... Tốt Hoàng Thượng... Nha... Nô tì yêu ngươi chết mất... Nha..."

    Một hồi nhân loại nguyên thủy nhất chiến tranh, liền như mưa rền gió dữ sau trời nắng, toàn bộ dừng lại. Thẩm nặng và dồn dập tiếng hít thở, tại bên tai của bọn hắn truyền tống, mồ hôi vẫn là chảy, nhưng là lưu tuấn cùng vương hoàng hậu nhưng bởi vì độ cao thỏa mãn làm nó lưu, thỏa mãn sau tê liệt, thỏa mãn sau mệt mỏi...

    Dần dần, mồ hôi không lại tiếp tục lưu, hô hấp cũng bình thường nhiều hơn, lưu tuấn hôn nhẹ kia đã ẩm ướt lọn tóc, hôn kia hưởng thụ sau khi cao triều ánh mắt của, môi anh đào...

    "Hoàng Thượng ca, chúng ta một khối đi tắm rửa, vừa mới chảy quá nhiều mồ hôi, nên đi tắm một chút. Ca, ngươi vừa mới thật sự đem ta xong rồi lên trời biên, ta hôm nay thật là quá nghiện, thật là thoải mái."

    "Hoàng hậu, ngươi có thể đã nghiền là ta lớn nhất tâm nguyện, cũng là của ta nghĩa vụ."

    "Ngươi thật biết nói chuyện, đi, nô tì giúp ngươi tắm rửa đi."

    "Ôi."

    "Hoàng hậu, ngươi làm sao vậy, có phải hay không nơi đó không thoải mái?"

    "Ta không có không thoải mái, chính là lồn nhỏ đau, có khả năng là ngươi vừa mới sáp ta khi lực lượng quá lớn."

    "Thực xin lỗi, lần sau sẽ không."

    "Không quan hệ, nô tì sẽ không trách ngươi, đi thôi, đi vào tắm rửa."

    Vương hoàng hậu thay lưu tuấn khi tắm, thật sự là cẩn thận, trên người mỗi một bộ vị, một tấc một tấc tắm sơ, rửa đến lưu tuấn cả vật thể thư thái, lăn lộn trên người hạ thật không thoải mái.

    "Hoàng hậu, ta cũng thay ngươi tắm một chút." Vương hoàng hậu da thịt thật là trắng thật mềm, măng vậy vú, đầy đặn và viên hậu mông, âm mao vừa phải mà đầy đặn lồn thịt, này đó lưu tuấn đương nhiên không dễ dàng buông tha, nhờ vào tắm cơ hội hảo hảo thưởng thức một phen.

    "Hoàng Thượng ca, ngươi như thế nào cùng tiểu hài tử giống nhau, như vậy bướng bỉnh."

    "Không có biện pháp, ai kêu muội muội bộ dạng xinh đẹp như vậy, cá tính lại ôn nhu săn sóc, yêu ô cùng phòng nha, ta đúng vậy thích chúng nó."

    "Thiếu ở nơi nào nói năng ngọt xớt, nhanh chút tắm." Tắm xong, sửa sang một chút chiến loạn sau hiện trường, lưu tuấn ôm lấy vương hoàng hậu, tại nàng mềm mại thân thể xuống, cùng nhau tìm mộng, cộng đồng đi vào giấc ngủ.

    Bọn họ nhưng thật ra đang ngủ, có thể có một người lại không ngủ được, ai? Đương nhiên là vương mẫu thân của hoàng hậu Trình Thục Mỹ rồi. Nàng thì ở cách vách, thời thời khắc khắc chú ý động tĩnh bên này, sợ lưu tuấn cùng vương hoàng hậu gây nữa ra cái gì không thoải mái. Cho đến sau khi nghe được ra, vương hoàng hậu tiếng rên rỉ từ cách vách phòng truyền tới, Trình Thục Mỹ không khỏi mặt đỏ lên: "Hoàng hậu cũng thật là, làm cho lớn tiếng như vậy, một chút cũng không sợ xấu hổ." Trong lòng không khỏi vừa động. Nàng đã thủ tiết hơn mười năm, chợt nghe này cá nước vui mừng nùng thanh âm, không khỏi tâm tinh dao động, cũng không nhịn được nữa.

    Trình Thục Mỹ tâm thần nhộn nhạo, lặng lẽ đi vào gian ngoài, theo kia giấy cửa sổ trung hướng trong phòng nhìn lên. Này nhìn lên, chỉ nhìn thấy nàng nóng mặt tim đập, xuân triều tràn ra. Kia trong phòng, lưu tuấn, thật sự là tốt một người phong lưu tuấn tú nhân, trừ bỏ có một tấm làm khác phái động tâm mặt ở ngoài, hơn nữa chân kia hạ vật, tráng kiện lớn lên, hồng thông thông ánh sáng lượng đầu rùa, thẳng rất lắc lư không ngừng. Trình Thục Mỹ tâm thần rung động, dục niệm mọc lan tràn, kiều thân như nhũn ra, phát run nếu đổ, dâm dịch chảy ròng, thầm nghĩ thiên hạ có như vậy tráng kiện trưởng dương vật to, quá cứng rắn thức, làm động lòng người thần diêu, này uy vũ xu thế, định khiến người mừng như điên. Trong phòng vương hoàng hậu kiêu hừ như có như không thở ra, bên ngoài nhìn lén Trình Thục Mỹ cũng là mặt đỏ lên, kẹp chặc đùi. Nghe được một hồi, Trình Thục Mỹ chỉ cảm thấy dục niệm như nước, cũng không dám nữa nghe tiếp, chạy nhanh chạy về phòng đi, nhưng là cách vách kiêu hừ như có như không thở ra vẫn là bên tai không dứt. Trình Thục Mỹ giống như hàng vạn con kiến xuyên tim, cả người tô ngứa, hận không thể hướng đã vào nhà, thay thế nữ nhi vị trí. Thật vất vả, cách vách rốt cục thẩm tịch xuống dưới, nhưng lòng của nàng cũng là giống như nhất trì bình tĩnh xuân thủy, ném vào một cái cục đá, tạo nên vô số gợn sóng, cũng rốt cuộc không thể bình tĩnh trở lại...

    Không biết qua bao lâu, lưu tuấn tỉnh lại, bên ngoài vẫn là đen sì đấy, phòng trong nhất chúc như đậu, nhìn bên cạnh vương hoàng hậu, vẫn là ngủ được thơm như vậy ngọt, thẩm ổn. Lưu tuấn lấy tay chống đầu, nhìn tỉ mỉ vương hoàng hậu, nàng kia tốt đẹp khuôn mặt, trong trắng lộ hồng làn da, có thể nói là thổi bắn dục phá, nõn nà như ngọc.

    Lưu tuấn tình tiểu tự kiềm chế cúi đầu hôn lên gò má của nàng, hôn lên chóp mũi của nàng, cũng tại môi nàng nhẹ nhàng điểm một cái. Đột nhiên vương hoàng hậu một phen ôm lấy lưu tuấn đầu, tự động dâng lên cặp môi thơm cái lưỡi thơm tho, vì thế lưu tuấn lại rồi ngã xuống đặt ở vương hoàng hậu trên người của, da thịt ma sát, tay âu yếm, lại kích khởi bọn họ dục niệm.

    Thứ 05 chương hoàng hậu chi mẫu Trình Thục Mỹ

    "Hoàng hậu, ta vừa muốn."

    "Hoàng Thượng, ngươi thật sự là tính nôn nóng, sắc quỷ."

    "Hoàng hậu, ngươi ở phía trên, khuấy động ta, được không?"

    "Ta chưa từng dùng qua, bất quá ta thử nhìn một chút." Vương hoàng hậu sải bước lưu tuấn dương vật to, chỉ thấy nàng dùng tay nắm chặt lưu tuấn dương vật to, từ từ mở ra lồn thịt ngồi xuống.

    "A... A... Hoàng Thượng... Dương vật to của ngươi nóng quá... Bỏng đến lồn nhỏ thật là ấm áp..."

    "Hoàng hậu, ngươi lúc lên lúc xuống khuấy động, ta ở dưới mặt phối hợp của ngươi."

    "A... A... Như thế nào dương vật to mỗi lần đều đội lên hoa tâm... A... Ta muốn sướng chết..."

    "Tốt hoàng hậu... Lồn nhỏ muốn dùng lực kẹp chặt... Đúng... Chính là như vậy..."

    "Hoàng Thượng... Ân... Ân... Nô tì lồn nhỏ quá đẹp... Ân..."

    "Ân... Ân... Ta đẹp quá... Nha... Thật thoải mái... Ân... Ân..."

    "Nha... Nha... Muội... Mông muốn chuyển vài cái... Nha..."

    "Ân... Thật thoải mái... Hoàng Thượng... Nô tì lồn nhỏ thật thoải mái... Ân..." Lưu tuấn xem vương hoàng hậu, giờ phút này đã là dâm ô, hai tay của hắn cũng đưa về phía nàng kia đứng thẳng như măng vậy cái vú.

    "Ân... Ân... Thế nào lại là thư thái như vậy... Ân... Thế nào lại là đẹp như vậy... Ân... Dương vật to Hoàng Thượng... Ân... Lồn nhỏ sướng chết... Ân..."

    "Nha... Nha... Muội... Muội... Ngươi làm cho ta thật thoải mái... Đẹp quá... Nha..."

    "Ân... Hoàng Thượng... Nô tì mới thoải mái... Nha... Lồn nhỏ thoải mái chết được... Ân... Tốt Hoàng Thượng... Nô tì lồn nhỏ đau sắp chết... Ân... Ân..."

    "Thật nhỏ bi... Nha... Dùng sức kẹp chặt dương vật to... Nha..."

    "Hoàng hậu... Mông muốn chuyển... Mới có thể thoải mái... Nha... Đúng... Đúng..."

    "Ân... Tốt... Ngươi thực sẽ làm bi... Lồn nhỏ sướng chết... Ân..." Ở dưới mặt lưu tuấn, một mặt rất đưa dương vật, phối hợp vương hoàng hậu khuấy động, lưu tuấn tay thỉnh thoảng cho vú của nàng véo nhẹ hoặc trọng áp, lấy gia tăng kích thích nàng khoái cảm.

    "Ân... Nha... Ta thoải mái chết rồi... Nha... Lồn nhỏ quá sung sướng... Ân..."

    "Hoàng hậu... Nha... Dương vật to làm lồn nhỏ kẹp chặt thật là thống khoái... Nha... Thật là thống khoái..."

    "Ân... Của ta tốt Hoàng Thượng... Ta vĩnh viễn yêu ngươi... Ân... Ân... Lồn nhỏ sắp sướng chết..."

    "Dương vật to Hoàng Thượng... Ngươi nhanh chút động... Nha... Động mau... Một điểm... Nha... Lồn nhỏ..."

    "Tốt hoàng hậu... Ngươi nhiều chuyển vài cái mông... Nha... Nha... Đúng... Chuyển vài cái..."

    "A... Lồn nhỏ muốn thư sướng... Lồn nhỏ... A... A... Lồn nhỏ thăng thiên... A... A... Thật thoải mái... Nha... Lồn nhỏ thật là thoải mái... Nha... Hoàng Thượng... Nha... Nô tì thư sướng... Ân..."

    "Hoàng hậu... Ngươi nhiều hơn nữa bộ vài cái... Nha... Đợi lát nữa... Chúng ta đổi lại tư thế... Nha..."

    "Tốt Hoàng Thượng... Ngươi thật giỏi... Nô tì phục ngươi... Nô tì yêu chết ngươi... Nha..."

    "Hoàng hậu... Ngươi xuống dưới... Xuống dưới nha... Hoàng hậu... Ngươi nằm... Sau lưng ta... Làm tay của ta đưa tới... Tốt đem chân nâng lên... Đúng... Cứ như vậy... Hoàng hậu... Cái tư thế này... Ngươi hài lòng không... Dương vật to làm được thoải mái hay không..."

    "Nha... Tốt Hoàng Thượng... Hoàng hậu lại bắt đầu thư thái... Lại bắt đầu thống khoái... Nha... A... Nhẹ một chút... Hoàng Thượng... Ngươi bắt đau đớn vú của ta... Nam... Đẹp quá..."

    "Thật nhỏ bi... Tốt như vậy thụ a... Nha... Nha... Hoàng hậu bi ta làm tốt thoải mái..."

    "Ta giống như đằng vân giá vũ... Lại thoải mái lại đã nghiền... Ân... Ân..."

    "Dương vật to Hoàng Thượng... Nha... Nha... Ta thật là thoải mái thật là thoải mái... Ân..." Loại sau lưng trắc giao tư thế, để cho nữ nhân thư thái, tay chẳng những có thể lấy gảy gảy lấy vú, hơn nữa cũng có thể liêu lấy hòn le, dương vật to ra vào đút vào, trực tiếp từ hai bên âm thần thật chặc mang theo, thật chặc ma sát, nữ nhân đương nhiên được không khoái cảm, thật không thoải mái, vương hoàng hậu đương nhiên cũng không ngoại lệ.

    "Nha... Của ta tốt Hoàng Thượng... Nô tì sướng chết... Nha... Lồn nhỏ thật là thống khoái..."

    "Ca... Dương vật của ngươi thật là lực... Làm được lồn nhỏ mỹ trời cao... Nha... Ân..."

    "Tốt tao bi... Nha... Dương vật to bị lồn nhỏ giáp thật thoải mái... Thán chết rồi... Nha..."

    "Ân... Nhanh một chút... Nha... Mau... Nô tì vừa muốn... Nha... Mau...

    "Tốt Hoàng Thượng... A... Thích... Thoải mái chết được... A... Nô tì thăng thiên..."

    "A nha... Ca... Ta... Ân... Ta muốn... Ném... Ta đấy... Thân ca... A... Ta... Chảy ra... Hoàng Thượng ca... Ta muốn chết... Nha... Nha..." Bỗng nhiên vương hoàng hậu toàn thân vô lực ngã xuống giường, thân thể nàng kịch liệt run rẩy, trong lồn nhỏ thành thịt co rút lấy, nhất luồng nhiệt lưu phun hướng lưu tuấn quy đầu, phun lưu tuấn dương vật càng thêm tăng lên lấy.

    Nhìn vương hoàng hậu lần nữa sau khi cao triều, cả người cơ hồ tại bán tỉnh say chuếnh choáng ở giữa tê liệt lấy, lưu tuấn cố nén càng thêm hưng phấn tình dục, cúi đầu, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng mà tại trên môi của nàng khuấy động, hắn hôn môi của nàng, đem đầu lưỡi của nàng hút đến trong miệng của mình, chậm rãi thổi mạnh, lưu tuấn tay lại nắm nàng no đủ phong nhũ, nhất trọng nhẹ một chút áp xoa...

    Cách trong chốc lát, vương hoàng hậu chậm rãi mở to mắt, sở sở động lòng người thâm tình nhìn lưu tuấn nói: "Ca, ngươi thực cường." Lưu tuấn hôn nàng trán thượng mồ hôi, nàng hai tay tại lưu tuấn trên lưng của vuốt ve.

    Dần dần, vương hoàng hậu hô hấp lại bắt đầu dồn dập, nàng xấu hổ tại lưu tuấn bên tai nói: "Ca, ngươi vẫn chưa hết a? Nô tì còn có thể..." Nàng lại bắt đầu không an phận giãy dụa.

    Lưu tuấn nghe được vương hoàng hậu trong lời nói về sau, ngâm tại trong lồn nhỏ dương vật, không khỏi kiên cố hơn cứng rắn nhúc nhích, vương hoàng hậu hai tay của thật chặc đè xuống lưu tuấn hông của xuống, về phía trước lấn ép lấy. Lưu tuấn một lần lại một lần đấy, từ từ nhắc tới dương vật rời khỏi đến lồn nhỏ miệng, giãy dụa mông, sẽ chậm chậm đấy, đem dương vật thật sâu xâm nhập lồn nhỏ, thẳng đến dương vật căn bộ đụng tới miệng lồn, uốn lượn tại trong lồn nhỏ dương vật, tại bốn phía quát động, sẽ chậm chậm rời khỏi đến lồn nhỏ miệng, từ chậm dần dần nhanh hơn, biến thành vương hoàng hậu lồn nhỏ dâm thủy tràn ra, trong miệng đại khí thở nặng, mái tóc hỗn độn, toàn thân không ngừng nữu bãi.

    "Hoàng Thượng ca... A... Của ngươi đại... Dương vật... Muốn đâm chết... Ta... Rồi... A dục... Ta lại không nhịn được... Muốn ném... Nha... Ném... Ai dục..." Bình thường ôn nhu nàng, nay giống dâm phụ vậy phong tao tận xương, làm người ta sắc dục phiêu phiêu, lưu tuấn đút vào động tác cũng từ chậm mà càng lúc càng nhanh.

    "Ca... Hoàng Thượng... Ai dục... A... A... A... Nô tì lại ném... Ném... Nha... Lại ném... Ai... Dục... Nương... Cứu ta... A dục... Ta không chịu nổi... Nương... Ngươi... Cứu... Cứu ta..." Vương hoàng hậu bỗng nhiên lấy tay nhẹ nhàng mà nhéo lưu tuấn một chút, dùng kiều mỵ ánh mắt của hướng lưu tuấn nhìn sang, sau đó, hướng cửa phòng tà nhìn, nàng nửa khép lấy đôi mắt, cả người giống như không thể nhúc nhích vậy nằm ở trên giường.

    "Hoàng Thượng... Ngươi quá thô lỗ, hoàng hậu thân thể như vậy suy yếu, chịu không nổi của ngươi ép buộc..." Trình Thục Mỹ không biết khi nào thì chiến ở tại cửa, nàng đi đến trước giường, mang theo thương tiếc lại thẹn thùng ánh mắt, vẻ mặt tăng hồng thông thông oán giận.

    Giờ phút này Trình Thục Mỹ đã thoát khỏi đạo bào, chỉ mặc bó sát người màu trắng áo lót, đường cong lộ, giống chưa nhân sự thiếu nữ giống nhau. Dục hỏa sôi trào được như núi lửa sắp sửa bùng nổ lưu tuấn, nhìn đến Trình Thục Mỹ, mạnh rất khởi thân thể, vươn hai tay, đột nhiên ôm lấy hông của nàng, nàng trở tay không kịp ngã ngồi ở trên giường, lưu tuấn xoay người ôm chặc nàng.

    Trình Thục Mỹ muốn cự tuyệt lại ra vẻ mời chào (*) nhẹ nhàng giùng giằng, lúc này nằm ở bên cạnh vương hoàng hậu bỗng nhiên ngồi dậy, vẻ mặt phiếm hồng cầm quần áo mặc, dòm lưu tuấn, xấu hổ mang cười kiều mỵ nói: "Hoàng Thượng, vi nương chúng ta, thật sự là chịu khổ, ngươi thay ta hảo hảo hiếu kính nương a." " vương hoàng hậu nói xong cũng xuống giường ly khai, đến cách vách đi đi ngủ.

    "Hoàng hậu quá làm loạn, nào có mẹ con cộng một nam nhân đấy, mắc cỡ chết người đấy..." Trình Thục Mỹ mắc cỡ đỏ mặt giùng giằng nói: "Hoàng Thượng... Ngươi... Không cần... Không được... Hoàng Thượng... Ta là của ngươi... A... Không... A..."

    Dục hỏa đốt người lưu tuấn, không nhìn nàng kinh hoảng, một bàn tay gắt gao ôm lấy đầu của nàng, lửa nóng đôi môi đắp kín mít miệng của nàng, một bàn tay hốt hoảng tại nàng bộ ngực đầy đặn trảo bóp. Trình Thục Mỹ kinh hoảng vặn vẹo, giãy dụa tưởng đẩy ra lưu tuấn, nhưng lưu tuấn lại lâu càng chặc hơn, tay chớp mắt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#romance