Ngoại truyện 1.1: Cuộc hẹn. Mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả hai chúng tôi đều dành trọn một ngày thứ hai cho buổi hẹn này, cũng là bữa hẹn đơn giản như bao cặp đôi khác. Nhưng thực sự cả 2 người chúng tôi đều rất hồi hộp.

Bình thường chúng tôi hay đi cùng nhau lắm khắp quán xá, mọi nẻo đường, cả nơi nào chúng tôi thích lặp tức đưa vào kế hoạch đi chơi hai đứa bạn thân nhưng đó chỉ là list 2 người bạn thân. Bây giờ khác trước nhiều rồi, bởi vì chúng tôi là 1 cặp đôi

Cả hai đều loạn cả lên.

*****Yeri side*****

- Yeri à! em làm gì trong nhà vệ sinh mà lâu quá vậy?
Ngoài này chị già hét lớn kêu maknae, suốt 1 tiếng đồng hồ chưa ra khỏi nhà vệ sinh, lí do chả rõ. Khiến Irene thật sự sắp nổi nóng thôi.

- Em ra liền, đợi xíu nha!

Khuôn cảnh ngoài đây, ba thiếu nữ an tĩnh cắn hột dưa, lắc đầu ngao ngán.

- Seulgi à, Yeri làm gì vậy? Bộ tối qua nó ăn gì cay lắm sao, bây giờ phải ngồi ở trong đó?
Wendy đang cắn hột dưa, đưa mắt về phía Seulgi hỏi?

- Không phải vậy đâu. Nghe đâu tụi nhỏ chơi trò con nít ấy. Đòi dắt nhau đi lượn lờ để yêu đương ấy mà. Chắc con bé lo sửa soạn thôi.
Seulgi thong thả trả lời.

- Con nít ngày nay nhiều trò quá nhỉ?
Irene hất tóc sang chảnh, ngồi vào ghế ngay giữa Seulgi và Wan.

- Cái đó không phải trò con nít mà, cái đó là hẹn hò đó. Mấy bà chị này đúng thật là...
Yeri bước ra từ nhà vệ sinh, một mùi thơm nồng nặc trên người em ấy, tóc tai chải chuốt đẹp đẽ, khiến các chị lớn 1 phiên hú vía.

- Yeri rốt cục em xài bao nhiêu loại nước hoa thế?
Seulgi, chạy đến mở cửa sổ gần nhất. Hít lượng không khí ngoài trời, kịp lấy lại sự sống

- Bí mật, đây bí kiếp gia truyền từ nhà Bae Chu.

- Chị Irene cuối cùng chị dạy Yeri tạo thành cái hỗn hợp mùi thơm kì lạ gì thế.
2 cô chị cùng tuổi cùng nhau hét luôn cùng 1 câu, đồng thanh như robot, đúng là chuyện 2 người đồng tuổi mới có thể hiểu tâm ý nhau như thế mà.

- Hai người hết thương tôi rồi, tôi đi mua downy về giặt hết quần áo mấy người, cho biết dám chê công thức của tôi. Cho mấy người ngửi tới chết luôn.
Irene unnie khóc 19.910.323 dòng nước mắt, chạy vào phòng, đóng rầm cửa tự nhốt mình trong phòng, để 2 bà kia, đập cửa năn nỉ, xin lỗi đủ trò. Nhưng với tư cách tiểu mĩ nữ, cương quyết không mở cửa.

Lặng lẽ vào phòng, rời khỏi chốn thị phi ngoài kia. Tôi ngồi xuống trên chiếc giường thân yêu của tôi, chợt có phần nhơ nhớ cô nàng đáng yêu mang tên Joy, bây giờ không biết đi đâu suốt 3 ngày qua không thấy đâu. Nhớ không tưởng. Nhìn bà Joy cao to thế kia, chứ tâm hồn yếu ớt lắm, chiều về ghé thăm nhà Park mới được để xem bả có giận mình gì không.

Lấy bộ đồ được chuẩn bị từ hôm qua,chiếc áo trắng dài tay cùng áo khoác len màu da bò, với -chiếc quần jean yêu thích, nghe có vẻ đơn giản, nhưng cực kì đáng yêu khi Yeri mặc bộ đồ ấy, vừa mang nét thoải mái xen lẫn dễ thương, phù hợp thời tiết vào Thu.

Chọn chiếc giày converse trắng đơn giản, có vẻ không khá gì phong cánh đi chơi cùng Saeron nhưng khác biệt ở đây chính là cách Yeri trang điểm.

Điểm nhấn trên khuôn mặt là mascara màu đỏ, cùng tiếp hồng ở trên gò má, cùng với cây son mà Saeron tặng Yeri nhân ngày giáng sinh năm trước và cả nước hoa mà cô cùng Saeron đi mua cùng nhau.

Nghĩ kĩ lại thì hầu như món đó nào trong tủ của Yeri hầu như đều có kí ức với Saeron. Đặc biệt nước hoa, khi vừa debut hầu hết là đi mua cùng mẹ và các em gái. Sau thời gian, với lịch trình dày đặc, không thể cùng gia đình đi cùng nhau nữa và thậm chí ngay lúc đó Yeri rất chán ghét nước hoa, vì cầm đến đều nhớ nhà. Mấy tháng liền, Yeri không đi mua nước hoa đấy. Một con bé có thể mua liền tùa tì 3, 4 chai nước hoa trong một tuần, tủ chất đầy nước hoa bỗng dưng ngừng mua không phải hết chỗ để mà là có việc rồi.

Nhưng việc đó sớm kết thúc, khi Saeron xuất hiện.

Kể từng khi đó, con cô bạn nhỏ này cùng sưu tập nước hoa đấy.

Chọn chai nước hoa, chai nước hoa rất đặc biệt nha. Là chai nước hoa bắt đầu bộ sưu tập của đôi bạn thân này. Cả câu chuyện của chai nước đặc biệt hoa này cũng khác biệt, cả hai trao đổi cho nhau bằng chai nước hoa yêu thích nhất của nhau, Yeri tặng Saeron chai nước hoa Yeri thích nhất và ngược lại. Kiểu dấu hiệu nhận biết đặc biệt, nhất định sẽ nhận thấy nhau bằng hương thơm, nghe giống truyện khoa học viễn tưởng vậy.
Thật kì lạ nhỉ Yeri!

Thơ thẩn đủ rồi cũng tới giờ hẹn rồi, lấy chiếc túi xách yêu thích của mình chuẩn bị bước ra khỏi căn phòng.

Nhìn vào gương, chỉnh máu tóc đen dài được duỗi thẳng, cùng makeup đáng yêu, quả đúng thật visual của Red Velvet.

Khuôn cảnh ngoài đây, không khác gì một tiếng trước, 2 bà chị Seulgi và Wendy vẫn đang bất lực xin lỗi người yêu giận hờn bên trong căn phòng kia.
Yeri lắc đầu, nói:
- Các chị muốn chị Bae hết giận, tốt nhất lo chuẩn bị cuộc hẹn hò hoàn hảo cùng với mua nước xả vải các nước về cùng vài chiếc bàn ủi mới về mà dụ bả, đảm bào hết giận ngay thôi. Đừng khóc lóc nữa chả được gì đâu.

Phũ một tràng với 2 cô nàng đầu bù tóc rối đi xin lỗi vợ xong, đóng sầm cửa để 2 người này như kiểu mình đang được tư vấn tình yêu từ cô nhóc thật đáng thất vọng.
Dù sao cũng đúng, hội nằm dưới thật thấu hiểu lẫn nhau.

Rời kiến túc xá quen thuộc ấy Yeri hít một ngụm khí trời của thời tiết vào Thu, thật sảng khoái, nhưng trong lòng có phần lo lắng.

Ngồi trong Taxi, mà thả hồn muôn nơi, vừa lo lắng vừa bồn chồn.

Không biết xưng hô thế nào? Thậm chí gọi nhau ra sao? Và muôn vài tỉ tỉ chuyện để lo lắng.

Tuy nhiên như thế nhưng trong lòng cũng rất rất vui,vui rất kì lạ. Mỗi khi gặp Saeron, Yeri đều rất vui nhưng hôm nay là một cảm giác khác.

Lạ gì đâu bởi vì bây giờ chúng ta đã chính thức là của nhau rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC