Thích một người

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chuyện thích một người không hẳn là một việc gì đó quá ghê gớm. Nhưng nó lại khiến chủ nhân phải sống trong những cảm giác hồi hộp, lo lắng hay buồn rầu, chẳng khác gì tất cả những cảm xúc mà bạn có được khi theo dõi một bộ phim hành động ly kì.

Trái tim chúng ta luôn biết cách khiến chúng ta đau khổ. Nó được mệnh danh là một bộ phận quan trọng nhất của cơ thể. Nơi đó chứa sự sống, và cũng từ nơi đó, tất tần tật xúc cảm vui buồn tuôn đổ như dòng thác, mà thác thì ta ít có cơ hội kiềm chế được sức mạnh từ nó.

Vậy ta có lối thoát nào không khi hằng ngày tim vẫn đập, vẫn đổ muôn vàn cảm xúc.

Cậu rối lắm. Cái chuyện em người yêu của cậu chưa xong, giờ lại đẻ thêm việc khác.

Một phút lơ là, cậu đã để cho trái tim mình đáp đậu nơi một người khác. Cậu giống hệt một đứa thiếu niên mới chập chững bước vào con đường "tình yêu lâm li bi đát". Có lẽ cái tuổi thiếu niên của cậu đã qua đi, nhưng hết thảy xúc cảm lúc đó đã được cậu cất đi, để dành cho hiện tại.

Cậu có thể mô tả hiện tại của mình bằng hình ảnh hay từ ngữ nào đây. Cậu chẳng giỏi trong việc diễn đạt sự việc, nhưng không đến nỗi quá thậm tệ. Chẳng qua bản năng ngôn ngữ, diễn đạt câu văn còn một chút hạn chế mà thôi.

Nhưng không sao, đó không phải việc gì quá to tác. Một chuyển cỏn con.

Một chuyển cỏn con nhưng lại có sức ảnh hưởng lớn đến không tưởng. Cậu nghĩ từ giờ phút này, cậu sẽ lại bắt đầu dằn vặt trong hàng tá những suy nghĩ của riêng cậu, bởi cậu không thích đem chúng ra. Cậu luôn giữ nó trong mình và suy đi nghĩ lại, mặc dù cái hành động ngu ngốc ấy của cậu chẳng khác gì việc hại sức khoẻ.

Bạn không biết được đâu. Nó không đơn giản chỉ là một việc cỏn con. Nó là một phạm trù khác và phức tạp trong trí óc cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net