yêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(Mọi người có thể vừa nghe video trên vừa đọc fic .~.)
Cái sự yêu của tôi mang rất nhiều điều, tất cả đều hướng về người ấy.
1.Hạnh phúc:
Hạnh phúc nhất đối với chính bản thân tôi đó là khi ngỏ lời yêu, được chấp nhận và nhảy cẫng lên vì vui sướng, ôm chị vào lòng rồi thủ thĩ
"Trọn đời này em sẽ mãi bên Sana"
Sướng rơn cả người đấy, chị gật đầu với gương mặt đầy ngượng ngùng còn tôi không thể nào dập tắt được sự hạnh phúc sâu trong cõi lòng.
2.Ghen:
Khi yêu rồi bạn mới biết thế nào là ghen, ghen bất chấp không ngoại lệ một điều gì cả. Ví như việc chị luôn chăm cún hơn chăm tôi, thế là đăm ra ghen và chú cún đáng thương ấy giờ đây đã có chủ mới. Đừng nói tôi ác, đó chỉ là ghen thôi.
Còn vô số việc về từ ghen nhưng kể một thôi, dù tôi có già đi cũng không kể hết được những chuyện ấy.
3.Những điều nhỏ nhặt:
Yêu một ai đó bạn sẽ yêu luôn để ý đến những thói quen xấu và những điều nhỏ nhặt nhất của họ.
Sana lúc ngủ rất đáng yêu như một bé sóc dễ thương ấy, tôi cứ mãi nhìn chị cho đến trời sáng mới ngớ người kiếm vài phút để ngủ.
Sana khi rửa chén thì sau 10 lần thì sẽ có 10 cái chén bể thành từng mảnh vỡ đầy dưới sàn, lại còn sơ ý làm mình bị thương. Tôi ghét lắm nhưng lo lắng vẫn hơn, từ đó tôi kiêm thêm chức vụ nội trợ.
Sana mỗi đêm trước khi ngủ luôn phải uống sữa ấm, thế là mỗi đêm ấy tôi đều pha sữa cho chị. Nhìn chị uống sữa mình pha, điều đó luôn mang lại sự hạnh phúc cho tôi
v.v
4.Sự sai lầm:
Sai lầm của tôi đó là làm chị khóc, làm chị nức nở khi cứ run rẩy từng chữ một "chị-sợ-mất-Dahyun-lắm". Tôi sai vì không có đủ sự tin tưởng ở chị, dù việc gì khi thấy chị khóc đó luôn là lỗi ở tôi.
5.Sở thích:
Sana rất thích bobo, lại còn hay thả thính lung tung. Ghét lắm, gằn mình sẽ dẹp loạn bọn mê chị và khi chị có nhã hứng bobo tôi sẽ xung phong đưa cái mặt này ra.
6.Cưng nựng:
Sana là một bé sóc để nuông chiều, cưng nựng nhá. Nói năng thô lỗ hay quát mắng là bé khóc ngay, thương lắm nên bản thân người chăm nuôi bé đây hết sức nhẹ nhàng với bé, à có vài việc thì không có nhẹ nhàng cho lắm v.v
7.Những lời nói xung quanh:
Bạn bè tôi luôn nói "mày là đồ dại gái, sợ vợ,..." vâng dù có nghìn người nói với Kim Dahyun này như thế thì tôi đây vẫn chỉ có một câu "Đội vợ lên đầu mà sống" (Khá khen cho Kim Dahyun :v)
8.Cãi vã:
Khi yêu nhau bạn sẽ có không ít lần cãi nhau, tôi và Sana cũng thế chúng tôi cãi vã rồi chỉ trong ba nốt nhạc tôi xin lỗi ngàn lời xin lỗi với chị. Dahyun này đã nói với mọi người rồi "Đội vợ lên đầu mà sống" hiểu chứ?
9.Kết hôn:
Khi cặp đôi đã có đủ tình cảm đủ sự tin tưởng, họ tiến đến kết hôn và bên nhau trọn đời.
Tôi đưa chiếc nhẫn ngay trước mắt chị
"làm vợ em nhé."
Sana run người những giọt nước mắt đua nhau rơi xuống, tôi hoảng người ôm chị vào lòng
"Đừng khóc đừng khóc là lỗi của em"
Chị đánh tôi quát
"Đồ ngốc, do hạnh phúc mới khóc không phải lỗi của em. Mau mau đeo nhẫn vào tay tôi"
10.Yêu:
Tình yêu và cả cuộc đời tôi mang tên Minatozaki Sana

.~.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net