Chap 4 . Tìm Việc Làm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vâng, như đã nói đến ở kì trước.
Hoàng thân Kim Dahyun quý hóa của chúng ta vì thất tình đâm ngu đần nên đã gây ra tai họa không thể tha thứ, và bị cả triều đình đày đến thế kỉ 21.

Ngay từ lúc rơi xuống đất, Dahyun đã gặp chuyện vô cùng xui xẻo, đó là đụng độ phải một nàng Shiba (hay Cọp gì đó, đại loại thế) không hơn không kém, suýt mất mạng.

Tuy nhiên trong muôn vàn cái rủi vẫn còn một số cái may, đó là dù gỉ dù gì cũng ăn hôi được cái kiss quý giá của nàng, lại còn là first kiss nữa chứ lị, đồng thời số Dahyun vẫn chưa phải hẩm hiu lắm. Ở hiện đại, Tzuyi - Thiên thần hộ mệnh của Dahyun vẫn đi theo cô làm nhiệm vụ trợ giúp, kiếm sống qua ngày, ngoài ra còn có Kim Jisoo - cô chị quý hóa của Dahyun đang...ăn chơi hưởng thụ ở đâu đấy mà cô chưa biết.

-------------------------o.0-------------------------

- Tzuyu, giờ chúng ta phải làm sao?- Dahyun ngồi vật vờ bên đường.

- Đợi tí, unnie xem lại cái bản án của em coi.

*Lục lục túi*

*Đọc đọc*

*Nhìn Dahyun đầy xót xa*

- Unnie....liệu em có đường sống trở về không vậy??- Dahyun nghi ngờ.

- Ờ...hề hề....- Tzuyu cười gượng, lòng tiếc thương vô hạn cho Dahyun, số em nó rõ khổ.

Dahyun hiểu ra, vậy là thôi, đúng là sư phụ tính tuyệt đường sống của cô rồi.

- Vậy là em hết cách rồi đúng không? - *Tiu nghỉu*

- Dahyun à, thực ra thì nếu em nhẫn nhịn một chút, thì chị nghĩ chúng ta nhất định sẽ vượt qua chuyện này.- Tzuyu vỗ về.

*Chán nản*

- Thôi unnie cứ đọc hình phạt em nghe coi.

- Ờm.....Em có hai lựa chọn. Thứ nhất là em sẽ có cuộc sống đầy đủ, giàu có....

- Thôi khỏi, em chọn luôn cái một!- Dahyun hí hửng, người ta thường bảo nhanh ẩu đoảng, giờ mới thấy đúng.

(tưởng bở rồi anh ơi.)

- Ơ....Dahyun , unnie chưa có đọc hết, em sẽ giàu có, cơ mà.....em phải đánh đổi ngoại hình của mình, cụ tỉ trong này có ghi em sẽ hóa vào một đứa vừa lùn vừa xấu thô kệch....nói chung là không có duyệt được đâu Dahyun ạ. - Tzuyu gật gù.

*Hố*

Đánh đổi ngoại hình của mình?!! Đâu có được, thà chết chứ sao mất vẻ đẹp này được, đẹp là cái quan trọng nhất để tồn tại, đánh đổi để có mà ra đường ở à! (thì chả đang ở đường còn giề)

Dahyun thất vọng thấy rõ.
- Thế còn cái thứ hai?

- Cái này thì...tuy hơi có...một tí, nhưng unnie nghĩ nó là thượng sách đấy Dahyun ! Cái hình phạt này là em không có mất tí gì đâu nhé, vẫn đẹp ngời ngời, duy chỉ có điều....công việc của em là..........

*

*

*

- KHÔNGGGGGGGGGGGG!! Chết em cũng không làm đâu!!! Như thế thì còn gì là thể diện của một hoàng thân như em nữa!! Không bao giờ!!- Dahyun nhăn nhó, cái từ mà cô vừa nghe thấy, tuy thời của cô chưa có cái nghề này nhưng cô đã nghe các unnie oppa từng đi thăm quan ở tương lai kể qua, đó là công việc ba chấm nhất trong cái xã hội này.

Chết cũng không làm đâu!

- Dahyun , công việc đó không có tệ như em nghĩ đâu.- Tzuyu cười cười, nhưng có vẻ như không thuyết phục được bạn Hoàng thân, cô đành phải dùng hạ sách, phân tích cho Dahyun nghe

- Này chị nói cho em nghe nhé, làm cái việc đó là nhàn hạ nhất đấy, trước hết là em có công ăn việc làm đàng hoàng, có thể có chỗ ăn ở đầy đủ nếu em muốn, không phải lo các phí sinh hoạt như tiền điện, tiền nước, tiền nhà,....

Dahyun vẫn có vẻ cứng đầu, mỗi thế mà cô phải hạ giá mình xuống thì thật không chấp nhận được.

- Tiền điện??- Dahyun hỏi, khổ, cái khá niệm này Dahyun đã từng được học trong môn Thế kỉ 21 học rồi, nhưng có bao giờ thèm học bài cũ đâu mà nhớ.

- Aissh... Là phí trả cho cái năng lượng như sét mà người ta dùng ý- Tzuyu giảng giải.

à, mình nhớ cái loại này rồi.

- Thêm đó nữa, trong các loại công việc thì đây là việc nhẹ nhàng nhất, em cũng chẳng cần phải nhớ lại quá nhiều các kĩ năng cao cấp trong Thế kỉ 21 học, những kĩ năng cơ bản cũng đủ sống và thăng chức rồi.

*Xuôi Xuôi*

Tzuyu lại thao thao chém gió:
- Mà quan trọng, là công việc này kiếm tiền rất dễ, lương cũng cao. Em không biết rất nhiều người giàu lên từ nghề này à, Bill Gates mà em treo poster ở trong cung cũng từ đây mà đổi đời đó

*Bắt đầu nghiêng ngả.*

- Càng kiếm nhiều tiền em tha hồ mà ăn chơi hưởng thụ rồi còn gây ấn tượng tốt với triều đình, thấy em chăm chỉ ngoan ngoãn, càng sớm được về. Không phải vẹn cả đôi đường sao?

*Đổ gục hoàn toàn*

- Thế nào, Dahyun ? Em chọn hình phạt thứ hai chứ?

Ầy, chị ấy nói cũng phải, mà kể ra số mình cũng có còn con đường nào khác đâu?? Giờ còn không một xu dính túi nữa
Dahyun thở dài.

Nhưng thôi, kiếm được nhiều tiền, thế là ok rồi!

*gật đầu*

- Vậy giờ chị em mình đi đến công ty tuyển dụng luôn.- Tzuyu kéo Dahyun đi, nhưng nhớ ra cái gì, cô quay lại nhìn Dahyun một vòng.

- Mắc gì nhìn em ghê vậy?!- Dahyun lấy tay che thân.

- Không ổn Dahyun à, phải đi tút tát lại cho em cái đã! Dù gì thì cũng cần ngoại hình ổn ổn tí

- Đi đâu?

- Shopping!!

---------------------o.0-----------------------

Trời đẹp mây xanh
Một thiếu niên đứng ngạo nghễ
Tóc nâu tung bay trong gió
Nước da trắng như tuyết
Có thể nói là một nữ nhân đẹp tuyệt trần khó ai sánh bằng
Đẹp một cách tuyệt vời

*Ngước lên nhìn*

"Trung tâm giới thiệu việc làm: Ô sin cotton" (__!)

Dahyun chán nản nhìn chằm chằm tấm biển treo trước cổng công ty.

Đến nước này cũng chả giấu giếm làm gì nữa.

Cái công việc hái ra tiền mà Tzuyu giới thiệu cho Dahyun nói theo cách cao sang thì gọi là: người giúp việc.

Nói theo lối bình dân cho mọi nhà thì nó là

Ô sin ấy ạ .

Vâng, hoàng thân Kim Dahyun quý hóa của chúng ta sắp đi làm Ô Sin.

Thật hãnh diện làm sao.

Dù Dahyun cũng chẳng phải loại học hành chăm chỉ gì cho cam môn Thế kỉ 21 học, nhưng dù gì cũng là một hoàng thân cao quý, được nuôi dạy đến nơi đến chốn nên giờ phải đi làm cái nghề mà theo bạn ấy hiểu là thấp ngang nô tì thì thật không còn gì nhục nhã hơn nữa.

Các fan gơ ở Jojin mà biết chắc họ xé hết hình bạn ấy trên tường mất.

Còn gì là hình tượng nữa đây.

Dahyun đi đi lại lại, mấy lần tính bước vào rồi lại đi ra, miệng lẩm nhẩm mấy thứ cần phải nhớ.

Máy hút bụi là để hút bụi bẩn, xe đạp là phương tiện di chuyển bằng hai bánh, cần đạp chân, ô tô là phương tiện đi bằng bốn bánh....Giám đốc là người đứng đầu công ty...

- Cái gì nữa ý nhỉ?- Nhận ra mình quên điều gì đó, bạn ấy liền lục trong túi áo quyển "Bí kíp tồn tại ở thế kỉ 21" mà Tzuyu vừa mới đưa.

Nhớ đến Tzuyu , lại bắt đầu lẩm bẩm trách móc.

Mấy tiếng trước.

Flash back

Dahyun bị Tzuyu kéo đi đến các trung tâm thương mại để chỉnh tu lại phong cách thời trang của mình.

- Dù cho có làm ô sin đi chăng nữa thì khi đi tuyển dụng và ra mắt nhà chủ, em cũng cần phải ăn mặc sao cho gây được ấn tượng tốt với người ta.- Tzuyu thuyết giảng, tay liên hồi chọn hết bộ này đến bộ khác cho Dahyun.

Chỉ khổ bạn Đậu, cứ như ma nơ canh, thay quần áo tứ tung rồi cũng lựa được vài bộ.
Cơ bản thì bạn đẹp, nên bạn mặc cái gì cũng đẹp, lụa đẹp vì người mà.

Sau khi mua sắm quần áo xong, Tzuyu dẫn Dahyun đi ăn, tiện lúc ngồi ăn giảng một bài về những gì cần nhớ và cần thiết khi sống ở hiện đại.

- Em phải nhớ ở đây thì người ta không có vua tôi hay chém đầu, người ta cũng không biết em là ai nên em không có quyền hành gì ở đây hết, không xưng ta- ngươi, mà xưng tôi- anh hoặc cô, thân hơn thì gọi tên hoặc mình- cậu, OK?

- OK- Dahyun gật đầu.

- Nhất là giờ, em cũng chỉ như bao người khác, dân thường, nếu không muốn nói là nghèo kiết cả xác và chật vật kiếm sống nữa

- Em biết- Dahyun mếu, tại sao cứ phải đụng chạm vào nỗi đau cá nhân của người khác như thế nhỉ.

- Còn nữa, đức tính quan trọng nhất mà một ô sin chuyên nghiệp cần có đó là.....Ừm...-

Chết cha tự dưng quên

Tzuyu lôi sổ ra tra.

- À! Là nhẫn nhịn, chăm chỉ và nhẫn nhịn!

- Khó thế ! Sao mà em làm được ???- Khổ, bạn Dahyun thì bạn có chăm gì cho cam, bạn nạt người ta không xong giờ bắt đi nhịn người dưng thì đúng là chuyện quá sức rồi.

- Đành chịu thôi, làm ô sin là sai phải biết xin lỗi và sửa, đúng mà bị nói sai thì cũng phải nghĩ là sai, phải biết nhẫn nhục chịu đựng chiều lòng chủ. OK?- Tzuyu hỏi.

- Ok...- Dahyun tiu nghỉu thấy rõ.

- À, còn mấy thứ này nữa...- Tzuyu lôi ra một tập giấy, nào chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh, bằng tốt nghiệp cấp ba, chuyện gì chứ ba cái vụ làm giấy tờ giả này bạn Chewy nhà mình là trùm mà, bôn ba bao lâu nay ở tương lai cũng bỏ túi không ít kinh nghiệm.

- Cái gì đây ?- Dahyun nhìn vào đống giấy tờ rồi hỏi.

- Đây là một số giấy tờ tùy thân cần thiết cho em, nếu không có nó thì em không được công nhận là người Hàn Quốc đâu, dù gì cũng phải có lý lịch rõ ràng.

- Chị đi làm lúc nào vậy ?- Dahyun ngây thơ.

- Ui giời, chị quen cả đường dây mà, làm ba cái vụ này nhanh thôi. Còn nữa, Dahyun , đây là thẻ sinh viên của em, giờ em là sinh viên đại học JYP, khoa kinh tế, xem nào, hôm nay là thứ năm, thứ hai tới đi học chị đưa em đi cho, không có phải lo.

Híc, chị ấy quan tâm lo lắng cho mình làm mình xúc động quá đi mất. Dahyun sụt sịt, thầm nhủ vì những công sức to lớn (thực ra là nhỏ nhoi) mà Tzuyu bỏ ra vì cô, cô sẽ sửa đổi và mau chóng tìm đường về nhà.

- Chị lo chu đáo quá Tzuyu, ơ....Nhưng mà giờ em ở đâu ?- Dahyun sực nhớ ra, chuyện nhà ở quan trọng thế quên sao được.

- Ờm...Tạm em cứ ở nhà Nini đi. Nhà cậu ấy ở trung tâm, tiện đi lại, với cậu ấy ở có một mình à.

- Nini??? Chị ấy đang ở đây hả ?- Dahyun ngạc nhiên, nhớ ra gì quay qua màn hình - Au à, chưa có giới thiệu Jennie đó.

Ừ nhỉ, suýt quên vợ- tương- lai của anh Lùn

Cũng nên giới thiệu sơ qua một chút, Jennie là thần hộ mệnh của bé Seulgi, là người trong mộng của Soo Lùn. Gì chứ Nini thì cũng phải gọi là đẹp ngất ngây luôn, nàng Mandoo có mắt cười quốc dân, trưng ra một cái là sức công phá còn mạnh hơn cả sóng thần ở Phuket. Cơ mà gọi là thần hộ mệnh của Seulgi mà tại Seulgi quá ngoan, nên thần hộ mệnh Nini đâm rảnh rỗi, chả có việc gì làm, lại cũng mê shopping giống Tzuyu (hình như thần hộ mệnh nào cũng mê mua sắm =.=) nên chuyển đến định cư ở thế kỉ 21 luôn.

Thỉnh thoảng nhớ ra nhiệm vụ mình là thần hộ mệnh cho bạn Gấu thì ghé về đó thăm bạn ấy một tí rồi lại tới tương lai ăn chơi tối ngày.

Vì nàng Mandoo sống ở tương lai, nên chúng ta có thể hiểu tại sao bạn Soo Lùn bạn không chịu về thời ChoSun rồi chứ ? Bảo Jisoo không được tia gái nữa thì được chứ xa Mandoo á ? Có lẽ không cần trả lời cũng biết rồi nhỉ.

- Ừ, em quên cậu ấy sống ở đây hai năm nay rồi à ?

- Chị không ở cùng chị ấy ?

- Em biết chị dị ứng với màu Đen còn gì ? Mà em thử đến nhà Nini xem có cái gì là không dính một chút màu Đen vào không ? - Nói đến đây Tzuyu liền đưa tay lên, bịt mũi nhăn nhó, chuyện chả là cô bị dị ứng với màu đen bẩm sinh, đi chữa mãi không khỏi, nên đành sống chung với lũ.

Dahyun phì cười nhìn Tzuyu nhăn nhó, lại thắc mắc :

- Vậy còn Jisoo? Tên Lùn nhà em mà chịu xa Nini hả ?

- Ờ em không nói chị cũng suýt quên tên ham chơi đó. Ai bảo thích tia gái cho lắm vào Nini quyết cự tuyệt cậu ta và không chịu gặp mặt sáu tháng nay rồi.

- Tội vậy...Thế giờ chị ấy trôi đi đâu rồi ? - Dahyun chép miệng, xem ra vẫn có người khổ hơn mình.

- Không biết nữa, có gì em hỏi Nini ấy. Chị có phải bảo mẫu cho hai đứa đó đâu. - Tzuyu cầm cốc nước cam lên uống, tay xem đồng hồ. Nhận thấy mình đã trễ giờ học, cô vội vàng uống hết nước, rồi lấy trong túi áo ra một tờ giấy, dặn kĩ Dahyun :

- Đây là địa chỉ nhà Nini, tí cứ đến, chị bảo trước cho, giờ chị bận tí, em tự tìm đến công ty nhá ! Bye cưng !- Chưa kịp để Dahyun tiêu hóa, Tzuyu đứng dậy cao chạy xa bay như mọi lần, và lần nào cũng như lần nào, Dahyun lại được dịp ngẩn tò te với một mớ hỗn độn xung quanh.

-----------------------o.0-------------------------

Kim Dahyun cố lên, mày phải mau mau tìm cách trở về !

Dahyun hạ quyết tâm và đẩy cửa bước vào gặp người quản lý.

- Ơ....Ừm....chào chị !- Cô cúi đầu lễ phép với bà cô béo mập đang chễm chệ ngồi sơn móng tay.

Ngay lập tức, chị ta đon đả lại đón tiếp Dahyun.

Đấy, đẹp là có lợi thế đấy.

- Ồ ồ chào em, em ngồi đi !- *cười thân thiện*

- Dạ....thôi cám ơn chị...- Dahyun khéo léo từ chối, hãy thông cảm cho bạn ấy, ở quá khứ bạn là vua chứ đến đây, đất khách quê người, bạn Đậu chả khác nào con nai tơ lạc vào rừng ác, không hiền lành ngoan ngoãn không được.

- Em khách sáo qua, cứ gọi chị là Jihyo unnie- Jihyo cười khà khà, vỗ cái bốp vào lưng Dahyun.

- Ờ...hề hề...dạ, Jihyo unnie- Dahyun cười khì khì đáp lại.

- Ôi chao, người đâu mà xinh đẹp quý phái thế không biết ! Em đến đây tìm ô sin hả?

- Ơ....dạ??? Không phải chứ???

- Tìm đúng chỗ rồi đó!!- Jihyo chỉ đợi có thế kêu ầm lên.

- Ơ không....thực ra em.... - Bạn Đậu vội phân bua, chết dở nghĩ thế bao giờ không cơ chứ.

- À...vậy em tìm người dọn nhà ngắn hạn hả? Không sao, bên chị có hết! - *vẫn tưởng bở vớ khách ngon*

- Ớ...dạ không ạ...

- Thế tìm quản gia hả?

- Ơ...không ạ...- Gớm tiền đâu mà tìm quản gia hả giời

*Mắt híp híp vào nhìn Dahyun*

Đừng bảo con bé này đến đăng kí làm Ô sin nha, chắc không phải đâu!

- Thế em muốn tìm người như thế nào? Này, em định nói e đến xin làm ô sin hả? - Jihyo xua xua tay - Cứ đùa bà cô già này! Há há! (Rõ khổ)

- Ờm....Thực ra....Thì...Đúng vậy ạ...- Dahyun cười tươi hết mức có thể.

*Sốc*

*Nhìn từ đầu đến chân*

- Ji.......Jihyo unnie...- Dahyun lắp bắp, tình huống này thật khiến con người ta khó xử quá mà.

"Bốp!"

Jihyo thụi cái vào lưng Dahyun làm bạn ngã dúi dụi.

Gì chứ cái bà mập này, chết con nhà người ta rồi còn đâu!

- Em vui tính quá! Nhìn em thế này cơ mà!- Jihyo vẫn cố níu kéo viễn tưởng bạn Đậu là khách sộp.

*Mặt đầy tội lỗi*

*Liếc*

- Vậy thiệt hả?- Jihyo hỏi lại.

- Em có đùa chị hồi nào đâu!- Dahyun xoa xoa cái lưng, đứng dậy ngồi vào ghế.

- Nom đâu đến nỗi nhỉ!

- Đấy là một chuyện còn nghèo thì vẫn nghèo!- Dahyun nhăn nhó.

*Thở dài*

Jihyo day day hai thái dương, ngồi xuống ghế,nhẩm tính tháng này lại làm ăn bết bát nữa, cô đến phải tự thuê tự trả lương mình quá.

Vừa mở sổ ra ghi chép, Jihyo hỏi Dahyun :

- Thôi được rồi, đọc tui cái lý lịch coi. Rõ khổ, sáng sủa thế này sao đi làm ô sin hả em?

Dahyun cũng chẳng kém, ngồi xuống cái ghế đối diện, chán nản:

- Cuộc đời xô đẩy chứ biết sao giờ?

- Cờ bạc hay gái gú đây ?

- Cả hai- Dahyun tặc lưỡi.

- Đúng là giới trẻ ngày nay. Có biết làm việc nhà không đó?- Jihyo liếc.

- Cũng....sơ sơ...à- Dahyun nói dối không chớp mắt.

- Trời ơiiii! Đi làm ô sin không biết làm việc nhà, trêu tức tui hả!- Jihyo chẹp miệng.

- Nhìn em giống thích đùa giỡn không?

- Thôi được rồi, tạm thời thì chưa có việc đâu, tiện đây tui đưa giấy, học qua lớp vỡ lòng làm ô sin ở đây luôn đi. Giờ đi về được rồi đó!- Jihyo đóng hồ sơ của Dahyun lại, ngẩng lên nhìn cô.

- Ờ....dạ....vâng, nhưng em còn mắc học trên trường đại học nữa chị ơi!

- Aissh, cái con bé này, đến học vào buổi tối, có mấy buổi thôi, nhanh ý mà.

- Dạ....vâng...cám ơn chị, em về...- Dahyun cúi đầu lễ phép rồi tót ra ngoài.

Haizz, trông con nhỏ đến tội, đẹp thế kia mà số khổ

Cơ mà kệ cha nó liên quan gì tới mình đâu, mắc chi lo nghĩ mệt thân . Jihyo lắc đầu, thầm nghĩ cái xã hội ngày nay thật.....

Vừa lúc, tiếng chuông điện thoại vang lên.

- Alo, ô sin cotton- địa chỉ tin cậy tìm kiếm buôn bán trao đổi ô sin và tuyển dụng ô sin phạm vi toàn quốc xin nghe!

- .........................

- Qua....Quản gia Han đó ạ??- *Bắt đầu thấy nguy hiểm *

- ..........................

- Cái gì?? Lại đổi!!!????- Jihyo suýt đánh rơi ống nghe.

- Trời ơi, bác Han ơi bác tha cho cháu đi! Cháu sợ cho người của cháu vô nhà họ Minatozaki lắm! Một đi là không có trở về đâu! Nhân viên của cháu có người nào trụ nổi đâu! Họ sợ quá mà trốn việc cả rồi!- Jihyo hét toáng lên, lần này là quyết từ cái nhà này đấy, có phá sản cô cũng phải từ chối.

- ............................

- Nhẹ ấy ạ? Cái cô gần đây nhất của công ty cháu phải nằm viện hai tháng rồi đó bác! Cô trước đó thì phải ra nước ngoài du lịch để ổn định tâm lý, cô khác thì sợ quá không dám ở lại Hàn Quốc nữa....

- Lần này đích thân tiểu thư chọn ý ạ???? Nhưng bác à, chỉ nghe đến phục vụ cho tiểu thư là họ đã cuốn gói chạy mất, biết bảo ai đến làm bây giờ?

- Yêu cầu của cô ấy cao vậy lấy đâu ra đủ 10 cái hồ sơ cho tiểu thư chọn !!" *Khổ sở vò đầu bứt tai*

- ...............................

- Ý??? Được những mấy triệu won lận??? Thôi bác à bác đừng lôi chuyện cát xê ra cháu ngại nắm ý .

- ..................................

- ...................................

- ...................................

- Ấy, thế bác không phải lo, gì chứ 100 người cháu cũng đủ chứ 10 có bõ bèn gì, hý hý. Dạ dạ...Dạ!! Cháu gửi hồ sơ đến ngay cho tiểu thư chọn đây ạ! Dạ!!- Đúng là ngửi thấy mùi tiền là khác hẳn =.=.

Cúp máy, Jihyo phát điên lên vì sung sướng, Tết nhất đến nơi rồi còn gì tuyệt hơn ngoài có tiền tiêu Tết, Jihyo bắt đầu lao vào công cuộc tìm kiếm nhân sự.

2 tiếng sau.

Hơn 100 cuộc điện thoại năn nỉ ỉ ôi, thậm chí là dọa nạt chèn ép.

Jihyo đang ngồi khóc ròng.

- Chả lẽ trên đời này không một ai dám làm ô sin cho cái nhà đấy nữa sao???- Jihyo giơ tay lên trời ca thán, vô tình làm rơi trồng tài liệu xuống đất, một cái hồ sơ thò ra. Jihyo nheo mắt nhìn, cúi xuống và cầm tập hồ sơ đó.

Số trời đã định.

"Ting!" Một quả bóng đèn lóe sáng trên đỉnh đầu Jihyo.

- Ngộ ra rồi!!!

--------------------------------

Số kiếp thê nô của Kim Dahyun bắt đầu từ chap sau hehe :>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net