saigon lovestories

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

BẠT

Đây là truyện dài đầu tay của tôi, nó chỉ là một câu chuyện đơn giản được lấy bối cảnh, nguyên mẫu nhân vật từ chính nơi tôi đang sống, những người tôi đã gặp. Tôi viết Sài Gòn Lovestories để đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc sống của mình và hoàn thành nó như một món quà nhỏ đến Eddie Minh, Quỳnh An, Ngọc PB - những người tôi yêu quý. Toàn bộ ảnh dùng minh họa là do tôi thực hiện.

Xin cảm ơn các bạn trong diễn đàn thuvien-ebook đã theo dõi, động viên tôi - với vai trò một tác giả tập sự - trong suốt thời gian tôi viết Sài Gòn Lovestories.

TP. Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 12 năm 2009

Tác giả Ngụy Độc (Summer Trần)

CHƯƠNG 1 - GẶP GỠ

Anh ngán ngẩm ngồi trong quán cà phê ở tầng hai một khách sạn năm sao, thật chán quá, tại sao cứ phải chui vào những chỗ như thế này, trả một. cái giá cao ngất ngưởng để hưởng những giá trị phụ như ghế êm, không gian đẹp, nhạc nhẹ nhàng nhưng cái giá trị cốt lõi là cà phê thì dở tệ. Anh đặt tách cà phê nhạt nhẽo xuống bàn, liếc nhìn chiếc đồng hồ đeo tay, ừm, vẫn còn hai phút nữa mới tới cuộc hẹn, anh là người thường đến sớm hơn mọi cuộc gặp mặt ít nhất mười hai phút. Anh - người đàn ông thành đạt sớm vẫn luôn tin rằng chìa khóa thành công của mình chính là chữ tín và nguyên tắc. Anh ghét sự thất hứa cũng như sai hẹn cho nên luôn lên kế hoạch mọi việc vào thời gian biểu thật chính xác. Cuộc hẹn này cũng vậy, chỉ mười phút thôi.

Bà nội anh là từng là một người con gái Hà thành 100% nghĩa là bà cụ từng dịu dàng, tế nhị, khéo léo và rất nhiều những tính từ tốt đẹp khác mà người ta vẫn ca ngợi. Thú thực, bây giờ Hà Nội rộng quá và bị ảnh hưởng mạnh bởi luồng sóng di cư từ các địa phương khác nên lượng phụ nữ có danh "gái Hà thành" cũng tăng lên chóng mặt. Dĩ nhiên, không thể hoạt động tốt như dây chuyền franchise của McDonalds, con gái Hà Nội tăng lên về số lượng nhưng chất lượng giảm đi thấy rõ. Nghĩ lại những trải nghiệm của mình trong hơn 1 năm làm trưởng văn phòng đại diện ở Hà Nội và cả thời gian sau đó nữa, anh thấy hình ảnh đẹp đẽ mà bà nội và các ông văn nghệ sĩ cố công xây dựng trong mắt anh méo mó kinh khủng. Đôi khi, anh cũng tự an ủi mình là có thể những cô gái xinh đẹp sành điệu chửi bậy như hát hay, những cô gái lao vào cấu xé nhau ngay trên đường phố để giành bạn trai, những cô dùng những hình ảnh nóng bỏng để tự lăng xê bản thân ... mà anh đã biết chỉ là thiểu số. Mẹ anh, một người phụ nữ chưa từng có thiện cảm đặc biệt với con gái Hà Nội cũng từng phải lên tiếng:

- Vì con toàn giao du với những người không ra gì hay toàn đến những chỗ chẳng ra sao nên mới thế.

Có lẽ bà nội anh sẽ không cảm thấy thoải mái khi được (bị) con dâu giúp đỡ gỡ gạc như thế. Như đã nói ở trên, bà nội anh chỉ từng dịu dàng, tế nhị thôi, anh cũng không rõ là giai đoạn này đã kéo dài bao nhiêu lâu nhưng theo những gì anh được biết thì nó chấm dứt ngay khi bố anh xin cưới mẹ. Phân biệt vùng miền! Vâng, trong nhiều lý do thì đây là lý do căn bản, những gia đình người Bắc thường không thích những cô con dâu miền Nam và bà nội anh là một bà mẹ chồng không dễ chịu gì. Phải mất nhiều thời gian để bà cụ hiểu rằng không có cách nào thay đổi sự thật là bố mẹ anh yêu nhau và hoàn toàn hạnh phúc. Hạnh phúc đó hoàn toàn đi ngược với dự đoán về một cô con dâu vụng về, không biết vun vén gia đình và tiêu xài hoang phí mà bà đã nhiều lần cao giọng khẳng định với con trai bà (hay: bố anh). Ba người đàn ông trong gia đình - ông nội, bố và anh - đã trải qua nhiều năm sống với các loại chiến thuật để giữ hòa khí trong gia đình, đơn cử như việc: nếu hôm qua đã thích ăn cua nấu rau đay mồng tơi thì hôm nay "nên" muốn ăn canh chua cá lóc.

Thực ra, ai cũng biết là bà nội và mẹ anh không thù ghét gì nhau, chỉ là không thuận tiện thể hiện tình cảm bằng lời nói mà thôi. Hồi bé, anh từng nghe ông nội tặc lưỡi bảo bố anh:

- Chắc tại mẹ và vợ con không hợp tuổi nên khó nói chuyện.

Ngày nhỏ, anh từng nghĩ là sau này phải tìm cho được một cô vợ hợp tuổi cả mẹ lẫn bà nội mình, có lẽ nên lấy một điểm mốc ở giữa Hà Nội và Sài Gòn để chọn vợ, Huế hay Đà Nẵng nhỉ? Dĩ nhiên, đó là suy nghĩ của một thằng bé còn khi lớn lên, anh đã trải qua nhiều mối quan hệ, lâu dài có, chóng vánh có, sâu sắc có, hời hợt cũng có ... nhưng chưa bao giờ ý định cưới vợ quay trở lại. Vì sao?

Anh cao to, gương mặt dễ nhìn, là chủ một công ty tư vấn kiến trúc tương đối nổi tiếng đất Sài Gòn ở tuổi ba mươi hai, nói chung là điều kiện cá nhân lẫn hoàn cảnh xuất thân đều rất ổn nên chuyện nhiều cô gái từ 22 - 32 tuổi theo đuổi anh là dễ hiểu. Thực ra, anh cũng tự hào vì bây giờ còn được ưa thích hơn nhiều so với thời còn là sinh viên kiến trúc, để tóc dài, chơi rock mà ngay từ thời ấy đã có nhiều cô đeo lấy anh như sam. Anh muốn tranh thủ những năm tháng này để phát triển sự nghiệp cũng như vui chơi cho thỏa thích. Lẽ ra anh đã không ngồi đây với tách cà phê nhạt thếch nếu bà nội và mẹ anh không đồng thanh nhất trí ép anh phải nhanh chóng xúc tiến chuyện hôn nhân. Theo họ thì khi bằng tuổi anh, ông nội và bố anh đều đã làm bố rồi, không thể để cho anh lông bông mãi được. Lần đầu tiên họ thống nhất với nhau được việc gì đó cho dù với mục đích khác nhau:

a) Mục đích của bà nội: haha, khi nào có con dâu, cô sẽ hiểu được lòng tôi.

b) Mục đích của mẹ anh: hihi, rồi mình cũng được làm mẹ chồng như "ai".

Dĩ nhiên, bất kể mục đích như thế nào thì hai người ấy cũng bắt anh ngồi ở đây vào tối ngày thứ sáu đầu tiên mỗi tháng (từ sau sinh nhật lần thứ ba mốt của anh) để xem mắt một cô nàng nào đó theo thứ tự, tháng chẵn là người do bà anh giới thiệu, tháng lẻ là người mẹ anh nhắm nhe. Anh nhẩm tính đây là lần thứ bảy và nó cũng sẽ như sáu lần trước, một cô gái xinh xắn, điều kiện tốt (hơi ngạc nhiên là những người bà và mẹ anh chọn làm mục tiêu lại khá giống nhau) sẽ ngồi vào cái ghế đối diện, họ dùng 3 phút để tự giới thiệu, 2 phút nữa để anh giải thích vấn đề là không có cưới xin gì hết, thêm 2 phút cho cô ta bỡ ngỡ hay xấu hổ một chút, 1 phút để gửi lời chào thân ái và 2 phút cuối cùng để thanh toán tiền. Thế là xong, anh mỉm cười đắc ý.

Nụ cười chưa kịp tắt thì anh thấy có một cô gái ngó nghiêng nửa phút ở cửa rồi bước xăm xăm vào chiếc ghế đối diện. Cô ta có dáng người vừa phải, mặc áo pull cộc tay, quần jeans, cùng với mỗi bước đi hiên ngang và chỏm tóc đuôi ngựa rung rinh phía sau - tương đối khác những cô gái mà anh đã được giới thiệu trước đây, những cô mặc váy, đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên.

Tự kéo ghế ngồi xuống, cô gái trẻ nhìn anh rồi cười thật tươi nhưng anh vẫn thoáng nhận ra cái mũi cô ta hơi nhăn lại như phải gồng mình hít một hơi thật dài trước đó.

- Anh là anh Minh ạ?

- Đúng, vậy em là Ngọc?

- Dạ. Anh ơi, em biết thế này thì không phải nhưng tốt nhất là mình nên thẳng thắn ngay từ đầu. Em đến đây là bị ba mẹ bắt chứ em đã có đối tượng kết hôn từ lâu rồi ạ.

- Thế à? - anh hơi bỡ ngỡ vì đã quen thủ vai chủ động từ chối sáu lần trước.

- Tại người ấy đang ở xa nên ...

- Gia đình em không đồng ý phải không? - anh cũng ngạc nhiên vì sự đường đột này với một người mới quen nhưng dù sao thì cô ta cũng cởi mở..

- Chưa đồng ý thôi ạ nhưng sau Tết tây, anh ấy sẽ về nên em chỉ dám nhờ anh giúp em hai tháng thôi - cô gái lấy 2 bàn tay xoa nhẹ vào nhau trước mặt với đôi môi dẩu ra và ánh mắt cún con hướng thẳng vào mắt anh, ắt hẳn là cô nàng này là một tay chuyên nghiệp trong việc mè nheo.

- Giúp như thế nào cơ? - anh bắt đầu thấy mình dại dột khi hỏi câu này, thà rằng cứ từ chối béng ngay có phải hơn không.

- Thế này nhé anh nhé.

Đại loại nội dung cái "thế này nhé" của cô ta là muốn hai người họ sẽ giả vờ như chấp thuận tìm hiểu nhau cho đến lúc đối tượng kết hôn của cô ta về đây, rồi hai người sẽ giải thích với gia đình của mỗi người rằng đã bị đối phương từ chối sau quá trình giao lưu. Ít nhất, trong thời gian đó, cả 2 sẽ được yên thân với những kế hoạch lớn lao khác của ông bà bố mẹ. Anh cũng tá hỏa khi nghe nói lịch gặp gỡ của cô còn gấp đôi anh, nghĩa là cứ 2 tuần 1 lần và anh là anh chàng thứ 12 rồi, sẽ chẳng hay ho gì nếu gặp đến người thứ 13 - cô ta lý luận. Lợi ích trước mắt là tầm này tháng sau anh sẽ không phải ngồi đây với một cuộc hẹn 10 phút khác, lợi ích dài hơi hơn là bà nội và mẹ anh cũng được an ủi vì tối thiểu, anh cũng đã cố gắng để tìm vợ. Nhưng với bản năng của một doanh nhân, anh hỏi ngay:

- Nói cụ thể xem chính xác là anh và em sẽ làm những việc gì?

Thay cho câu trả lời, cô gái vươn tay mở ba lô sau lưng và lấy ra hai tờ giấy A4 đánh máy có nội dung như sau:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

TP.HCM, ngày 02 tháng 11 năm 20xx

HỢP ĐỒNG

Bên A: Ngô Minh, sinh ngày 15/04/19yy, hộ khẩu ....

Bên B: Phan Nguyễn Ngọc, sinh ngày 05/06/19zz/, hộ khẩu ...

Nay, chúng tôi làm hợp đồng này để cam kết những điều khoản như sau:

1. Trong vòng 2 tháng bắt đầu từ ngày ký hợp đồng đến 02/01/20xx+1, chúng tôi sẽ đối xử với nhau như đang tìm hiểu để tiến tới hôn nhân trước mặt gia đình hai bên.

2. Trong thời gian thực hiện hợp đồng, chúng tôi có quyền yêu cầu sự xuất hiện, trợ giúp của nhau trong những dịp lễ tết hay họp mặt gia đình trước khi sự kiện xảy ra 48 tiếng. Người được yêu cầu có quyền từ chối tham gia nếu thấy yêu cầu không hợp tình, hợp lý hoặc làm rõ được lý do gây bất tiện trước khi sự kiện xảy ra 24 tiếng để người yêu cầu chuẩn bị phương án khác.

3. Chúng tôi không được can thiệp đến những việc riêng tư khác của nhau.

4. Toàn bộ chi phí trong quá trình thực hiện hợp đồng sẽ được chia làm 2 phần bằng nhau.

5. Nếu ai thực hiện sai hợp đồng, sẽ bị trời tru đất diệt.

Ký tên:

Bên A Ngô Minh Bên B Phan Nguyễn Ngọc

Anh nhìn chằm chằm vào tờ giấy và cảm thấy ngạc nhiên trước sự chuẩn bị kỹ càng này của cô gái.

- Anh có thắc mắc gì không? Nếu có thì mình sẽ cùng bàn luận rồi thống nhất lại.

- Anh chưa nhận lời giúp em cơ mà - anh không khỏi bật cười khi nhìn vào điều 5 của bản hợp đồng, "trời tru đất diệt", xem ra cô gái này còn lâu mới trưởng thành.

- Chắc chắn anh sẽ nhận lời vì việc này có lợi cho cả hai chúng ta và anh đủ thông minh để nhìn thấy điều đó.

- Em đang tâng bốc anh rồi.

- Em không nịnh ai bao giờ - cô gái nói rất nghiêm túc - em quen anh đủ lâu để hiểu anh là người như thế nào mà.

Sự tự tin của cô gái là giọt nước làm tràn ly ... khiến anh rút bút ra ký tên vào bản hợp đồng có hiệu lực thực thi 2 tháng với điều khoản phạt rất mơ hồ ấy. Cô gái cũng nhanh chóng ký tên rồi gấp 1 bản đút vào ba lô.

- Xong nhé, cảm ơn anh. Cho em địa chỉ email và số điện thoại di động của anh để tiện liên lạc. Mai anh nhớ check mail nhé, em sẽ gửi kèm theo một số thông tin chi tiết để mình dễ phối hợp.

- Được, em gửi cho anh trước để anh biết mẫu để anh còn gửi cho em.

- Chút nữa anh có bận gì không?

- À, không - anh định bịa ra 1 việc gì đó nhưng nghĩ lại lời mở đầu yêu cầu "thẳng thắn" của đối tác nên lại thôi.

- Vậy anh chở em đi ăn xôi Bùi Thị Xuân nhé, coi như mừng ngày ký kết hợp đồng.

Xôi Bùi Thị Xuân? Anh gật đầu đồng ý vì chính anh cũng thích quán này từ hồi còn học tiểu học. Quán nhỏ, bàn thấp, nhân viên phục vụ chậm, chủ quán hay nhăn nhó, không có chỗ gửi xe nhưng được cái là xôi dẻo, thơm, nêm gia vị rất vừa miệng. Anh chưa kịp nói thì cô gái đã bảo anh:

- Em thích những chỗ ngược với cái quán cà phê năm sao này.

- Thế thì em đủ tiêu chuẩn làm tiểu đệ của anh rồi đấy.

Anh dặn cô đứng chờ trước cửa khách sạn trong khi mình xuống hầm lấy xe, khi anh vừa quay lưng đi, cô gái mỉm cười với đôi mắt sáng rực, thầm nghĩ "Đã nói là em quen anh đủ lâu để hiểu anh mà".

CHƯƠNG 2 - JENNY

Tối ngày thứ sáu đầu tiên của tháng 11, anh về nhà với tâm trạng thoải mái, dõng dạc nói trước mặt bà nội và mẹ rằng "Cũng khả quan", chỉ ba từ nhưng đủ dấy lên trong lòng hai người phụ nữ của đời anh một niềm hy vọng lớn lao. Hai tháng tới sẽ thú vị đây, anh biết chắc là sẽ không khó khăn lắm để giúp đỡ một cô gái như thế. Anh vui với niềm vui vừa ký được một hợp đồng mà đôi bên cùng có lợi như vậy.

Sáng hôm sau, anh lái xe xuống Long Thành chơi golf với vài người bạn, thực ra như thế là không cần thiết vì có 1 sân golf ở quận 7 nhưng hình như cuối tuần, những người đàn ông như anh thấy họ có quyền đi xa ra khỏi tầm mắt của gia đình, trợ lý, phòng kế toán hay những người phụ nữ phiền phức của mình. Đáng tiếc cái quyền của anh không được thực hiện trọn vẹn vì một trong những người phụ nữ, dù chưa đến nỗi phiền phức lắm của anh - Jenny Trần, một nữ doanh nhân kinh doanh bất động sản, người Việt gốc Hoa, từng kết hôn và ly hôn với hai ông chồng Hongkong - cũng có mặt ở đây. Jenny nhanh chóng phát hiện ra anh và uyển chuyển lắc cái hông gợi cảm (phải, anh thừa nhận là dù đã gần bốn mươi nhưng cô ta đúng là một người đàn bà cực kỳ hấp dẫn) đi về phía anh.

- Lâu lắm rồi không gặp anh - cô ta liếc mắt thật tình tứ và nói với anh bằng cái giọng lơ lớ mà anh cam đoan là cô nàng cố tình vì những lúc không kiềm chế được bản thân, Jenny lại phát ra những chuỗi tiếng Việt rất chuẩn.

- Anh đang bận tối mắt cho dự án đô thị mới bên Bình Dương.

- Ồ, em cũng có vài trăm mảnh nhà phố và biệt thự bên đó. Anh cũng biết là chỗ đó giờ được quy hoạch thành vệ tinh cho Sài Gòn mà.

- Đại gia, đại gia - anh lại giở giọng nịnh đầm, khẽ nhún vai vờ thán phục.

- Anh có hứng thì em sẽ nhượng lại một ít với giá gốc - Jenny đưa những ngón tay màu đỏ tuyệt đẹp chạm vào cổ áo anh và nhấn lưỡi ở chữ "hứng" làm anh khó chịu.

Thực ra mối quan hệ của họ cũng tương đối dài so với những cuộc hẹn hò khác của anh, ngẫm lại, anh và cô ta đã từng cặp kè gần nửa năm sau khi Jenny ly dị anh chồng Hongkong đầu tiên và trước khi lấy anh chồng Hongkong thứ hai. Kể cũng buồn cười, anh đã từng bị lôi cuốn như con thiêu thân đến với ngọn lửa xanh đầy mê hoặc tên là Jenny, sẵn sàng đáp ứng mọi sở thích ngông cuồng của cô ta, ngày cũng như đêm. Nhưng mọi thứ kết thúc khi anh tận mắt chứng kiến cảnh cô ta vần vũ với một cô thư ký của mình. Anh nghĩ nếu hôm đó nằm thở dốc bên cạnh Jenny là một người đàn ông thì mọi chuyện đã khác. Anh không kỳ thị người đồng tính, không ghét những phụ nữ lẳng lơ, thứ anh không chịu được là loại lưỡng tính như cô ta. Bệnh hoạn! Cổ anh vẫn thấy lờm lợm mỗi khi cô ta chạm vào người mặc dù chuyện kia đã xảy ra cách đây vài năm, khi anh mới hai tám tuổi còn cô ta ba tư hay ba lăm gì đó.

Mốc ba mươi là mốc đánh giá chuyển đổi cuộc đời của người đàn ông, anh tin thế. Từ năm ba mươi tuổi, mỗi người đàn ông sẽ là chính anh ta suốt phần đời còn lại. Cha mẹ đã cho anh phần lớn con người anh trước ba mươi tuổi nhưng phần đời anh đang sống, con người anh đang hiện hữu phần lớn là do xã hội và chính anh tạo ra. Bản thân anh luôn muốn vùng vẫy thoát ra khỏi cái bóng thiếu tướng quân đội của ông nội và Giám đốc một bệnh viện công ở Sài Gòn của bố anh. Anh đã tìm một con đường riêng, nơi những ảnh hưởng của giới quân đội hay y tế không chạm tới, để chứng minh cho mọi người thấy rằng, anh, Ngô Minh là một thằng đàn ông thực thụ. Hành trình ấy không đơn giản như nhiều người nghĩ, cuộc đời đã tặng cho anh nhiều bài học lớn về sự phản trắc, lòng tham vô đáy, nó cũng đã xòe ra trước mặt anh những bàn tay chỉ giỏi ném đá, thọc gậy, gắp lửa chuyển sang tay người khác. Thất bại không ít, anh rốt cục cũng đứng vững trên thương trường sau cái tuổi ba mươi ấy.

Đầu giờ chiều, sau khi ăn cơm trưa với mấy người bạn doanh nhân, anh lái xe về Sài Gòn, trong đầu phác thảo tối nay đi dự tiệc chiêu đãi của đối tác sẽ mặc gì. Anh chịu khó đầu tư cho khoản hình thức cả về tiền bạc lẫn thời gian như một chiêu xây dựng thương hiệu cá nhân. Anh hiểu rõ, với vai trò làm chủ, hình ảnh cá nhân của anh sẽ chi phối cái nhìn của người khác về công ty của mình cho nên không bao giờ anh xuất hiện nơi công cộng trong bộ dạng thiếu chỉn chu. Lúc xe của anh đến ngã tư Bình Phước thì có điện thoại, giọng con gái trong cái tai nghe bluetooth.

- Anh ơi, em đây - vì không nhìn vào màn hình điện thoại nên không biết người đang nói chuyện với mình là ai.

- Ừ, anh nghe - chẳng cần biết là em nào nhưng kinh nghiệm cho thấy nếu anh hỏi "em nào" thì sẽ là mở đầu cho 1 tràng trách móc trời ơi đất hỡi kiểu "anh không nhớ em à?", "anh vô tình thế, quên em rồi sao?" hay cái kiểu mà anh ghét nhất là "thử đoán xem, thử nhớ lại coi".

- Em gửi mail cho anh từ sáng, anh đọc đi nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng ... cứ thắc mắc - cô gái nhái cái giọng quảng cáo rè rè trên truyền hình làm anh cũng bật cười vì đã hình dung ra người đối thoại với mình là cô gái đã ăn liền hai dĩa xôi xéo và một ly sữa chua to đùng tối hôm qua.

- Được rồi, tối về anh sẽ đọc cẩn thận. Hồ sơ CIA của em có dài lắm không thế?

- Chỉ chục trang thôi à.

- Em nghĩ anh có thể nhớ được từng ấy thứ em liệt kê à? Tiểu đệ đang làm gì thế?

- Em đang co giò lên ghế đọc sách.

- Sách gì vậy, em?

- Suối nguồn. Mà thôi, có gì anh mail cho em nhé, nói chuyện thế này ngắt mạch suy nghĩ của em quá.

A ha, thế là cô gái này cũng đọc cả "Suối nguồn" cơ đấy, anh thầm nghĩ ít nhất thì cũng có chủ đề nói chuyện vào lần gặp nhau tiếp theo. Đó là cuốn sách gối đầu giường của anh cũng như nhiều người bạn trong suốt mấy năm đại học. Nó truyền cho họ nguồn cảm hứng mãnh liệt trong thiết kế, củng cố niềm tin cũng như khao khát sống khác, nghĩ khác, làm khác số đông để khẳng định cái tôi mỗi người. Anh mỉm cười khi nghĩ về cái thời thanh xuân ấy, thời mỗi chàng trai đều sục sôi máu nóng, sống ngẩng cao đầu và tin tưởng tuyệt đối vào tài năng của bản thân - thậm chí với những kẻ mà đến 1/10 cái gọi là tài năng thật sự cũng không có. Kể ra cũng hơi lạ vì cô là cô gái ngoài ngạch đầu tiên anh biết đọc cuốn sách dày cộm này.

Buổi tiệc tối không có gì đặc biệt, Minh về nhà trước mười một giờ, sung sướng lao mình vào bồn tắm. Việc này thường tốn nhiều thời gian nên anh chỉ tự thưởng cho mình vào cuối tuần. Dẹp hết công việc ra ngoài cửa phòng tắm, cởi bỏ hết những trang phục đắt tiền, lấy một hơi dài rồi lặn xuống làn nước, khi trồi lên, anh thấy thoải mái vô cùng. Nước ấm - thứ này thật diệu kỳ, nó cuốn trôi bụi bẩn trên người, mở rộng từng lỗ chân lông khắp cơ thể, vuốt ve những cơ bắp rắn chắc nhờ thường xuyên tập luyện của anh. Hơn nửa giờ sau, trước tấm gương soi phủ mờ hơi nước, anh ung dung nhếch mép nhìn gã đàn ông phản chiếu và hoàn toàn tự tin vào bản thân.

Ra khỏi phòng tắm, anh nhanh nhẹn khởi động laptop và check mail. Có 5 mail mới, trong đó có 4 mail có vẻ mang tính công việc, anh quyết định dời đến sáng thứ hai mới đọc, cuối tuần là thời gian riêng tư. Mail còn lại là của cô gái "đối tác" được attach theo một file Word, anh hy vọng nó không tới mười trang như cô bé đã dọa hồi chiều.

CHƯƠNG 3 - NGUYỄN NGỌC

File tự giới thiệu của cô chỉ có 2 trang Word font chữ 12.5, anh thấy buồn cười vì cô nàng có vẻ mê tín, đúng là kỵ số 13 thật rồi. Anh đọc 2 lần để ghi nhớ những cái gạch đầu dòng rất rõ ràng của cô gái:

About me:

- 21 tuổi, sinh viên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#windbell
Ẩn QC