Giới thiệu nhân vật phụ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Li Meiling (16t)
Là em gái của Syaoran, xinh đẹp, năng động, hiền lành. Là bạn thân trung học của Sakura, Tomoyo, Alice. Luôn ủng hộ cho chuyện tình cảm của Syaoran và Sakura. Ghét những đứa con gái õng ẹo, luôn xung quanh bán lấy anh họ của mình. Đứng hạng 5 của khối 10 trong trường Royal School. Là phó bang của BlackDemon, biệt danh Lily
IQ: 319/300

Alice Kinomoto (16t)
Là em họ của Sakura, duyên dáng, xinh đẹp, có sắc có tài. Đồng 5 với Meiling trong trường. Là bạn thân của Sakura, Tomoyo, Meiling. Đồng thời cũng là người ủng hộ trong chuyện tình cảm của SyaSak. Ghét (như Meiling)
(Không ngờ 2 đứa nó hợp nhau đến như vậy, làm bạn thân cũng hợp thôi)
IQ: 319/300

Kurumi Tokisaki (17t)
Là phó bang của nhóm BlackMoon, biệt danh Nightmare. Cô là người có địa vị trong xã hội, nay theo học trường Royal School để tiện báo cáo những hành vi trong bang. Có người yêu là Shidou Itsuka. Cô giết người tàn bạo, không nhường nhịn, nhưng đôi lúc lên cơn *** nên lâu lâu đi chọc ghẹo mấy đứa con trai khác trong trường bằng cách nói mấy thứ nhạy cảm (Em lạy chuỵ lun đó, Kurumi) Lúc đầu thương Syaoran và cô đã tỏ tình anh rồi bị anh từ chối. Cô mới từ bỏ Syaoran và theo đuổi Shidou nên đã thành người yêu của nhau. Là hot girl no.2 của trường.
IQ: 295/300

(Đây là bộ đồ trong bang)

Touya Kinomoto (29t)
Là anh trai của Sakura. Thích chọc ghẹo và cũng rất thương cô em gái của mình. Là tổng giám đốc của tập đoàn Kinomoto.

Yukito Tsukishiro
Là bạn thân của Touya, và cũng là một thư kí của anh

---------------------------------------------
Còn có một số nhân vật khác

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net