Thay đổi tính cách của một số nhân vật.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình xin thông báo rằng để tiện cho cốt truyện và có thể luôn ra chap mới như các bạn mong muốn, thì mình xin đổi tính cách của nhân vật thông qua ý kiến của bạn MiuNhi202.

Đầu tiên là Sakura,
Sakura sẽ có tính cách lạnh lùng, ít nói, tàn ác. Để mọi người không lầm tưởng Sakura bị bệnh tâm thần nên mình sẽ đổi tính cách như vậy. Trong lớp, Sakura chỉ có Tomoyo, Meiling, Alice là bạn thôi. Số còn lại thì mặc kệ😅😅
Mình sẽ sửa ở chap ' Giới thiệu nhân vật'

Tiếp theo là Li Syaoran,
Ờ thì mình nên nói sao cho phù hợp nhỉ? Theo các bạn thấy rằng Li Syaoran cũng khá là cáu gắt trong cuộc đối thoại giữa Sakura và Eriol của 2 chap Bạn mới nên mình cũng sẽ để tính cách như vậy, hiện tại thì mình cố gắng học hỏi rất nhiều truyện để có thể viết lời thoại lạnh lùng nên là mong các bạn đừng suy nghĩ rằng mình viết lúc hồi này rồi viết hồi kia.

Nếu các bạn có ý kiến gì thì các bạn cứ nói. Mình sẽ nhìn theo ý kiến của các bạn để có thể chỉnh truyện lại cho một chút hay hơn, vừa ý với các bạn.

Còn về chap đêm hành động thì mình đã suy nghĩ được một nửa rồi. Mong các bạn cố gắng chờ và tiếp tục vote cho mình để có thêm động lực nhé.

Nói thật ra thì mình cũng không muốn đổi như vậy. Vì mình xem xét lại truyện của mình cùng coi lại ý kiến của MiuNhi202  thì nhận ra mình viết tính cách Syaoran tự nhiên từ lạnh lùng thành cáu gắt nên mình sẽ đổi lại và viết lại các lời đối thoại cho phù hợp với tính cách hơn. Nếu bạn nào thích thì cứ đọc lại, còn không thì đọc bảng thông báo này để không khỏi thắc mắc trong những chap sau.

Nếu độc giả thấy mình suốt ngày mình cứ đổi tới đổi lui, không viết ra chap mới thì cứ tự nhiên bấm nút out. Những gì mình làm cũng chỉ là mong muốn các bạn đọc truyện cảm thấy hay, thấy thích thôi. Mong các bạn hiểu.

Xin cảm ơn.

Và mong các bạn sẽ vote tiếp cho mình nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net