TRONG TRẮNG - SASUKE X SAKURA (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sasuke đưa về nhà mình , cảm thấy trên đường đi đó rất khác lạ với mọi khi . Hôm nay anh sẽ hỏi về việc này thay cho những người khác . Chắc chắn thế.

Trong ngôi nhà quen thuộc , 2 người trai gái đang chăm chú vào việc của mình . thì chú ý xem giấy tờ của Hokage , anh thì đang bận nghiên cứu món ăn trong bếp . Chắc ai cũng muốnmột thằng chồng đảm đang như này , comment cho Meiya biết nhá !😆😆😆

Tính tình của cậu trai nhà Uchiha cũng đã cởi mở hơn trước nhưng đổi lại tâm hồn đau khổ nhẫn tâm của nhà Haruno quả thực 1 trời 1 vật .

Suốt thời giancạnh Neji , sẽ ám ảnh suốt cuộc đời , nhưng may thay sự trong trắng trong vẫn đang rất mạnh mẽ trong người của gái anh đào này đây . thề ! Thề "độc" rằng sẽ ko để mình rơi vào mấy cái bẫy ... chết tiệt ấy nữa đâu nếu mất đi sự trong trắng này , sẽ lấy hắn làm chồng ! thề thế đấy . ( CHẮC ĐỘC )😑😑😑

Một lúc anh chú ý đến , dùng Sharingan để thấy hơn . trông thật xinh đẹp tuổi 18 , trưởng thành , cau của một phụ nữ ko hề thiếu . Đã vậy còn rất trắng trẻo mang một thân hình thon thả hơn trước nữa chứ , khiến ai nhìn cũng thấy mẫn . ( Nhờ Neji chăm chút )

- Sasuke-nii , mắc lại dùng Sharingan nhìn Sakura-sensei ?
Katsu bước ra khỏi phòng với bộ mặt nhìn Sasuke = 2 chữ "Biến thái"

vẫn chú ý đến việc của mình quên để lại câu chào hỏi , hỏi thâm của mình với cậu học trò này . Đúng thật đã thay đổi phần thể chất.

- Sakura-sensei , thật sự rất khác!
Katsu tự nhủ .

************************************
Dùng xong bữa tối để lại 2 chữ " Cảm ơn " với người làm .

quay đi .

Với một ngày đầy tâm sự , tự chắc chắn rằng mình sẽ gặp lại Neji sớm thôi , khi cậu hoàn thành nhiệm vụ Thổ Quốc . cũng thật may mắn đó nhiệm vụ cấp S do nhờ Thổ Quốc gửi đến đây cho Neji hoàn thành . Đúng vậy , đã âm thầm lập ra một kế hoạch an toàn cho mình rất lâu để Neji ko nghi ngờ đã chắc chắn rằng sẽ thật hoàn hảo . Đúng như đã nói , hoàn hảo .

************************************
Một buổi sáng đẹp trời :

nhận nhiệm vụ sẽ đến chợ để mua chút đồ cho Sasuke làm thức ăn . anh đã nấu cơm cho , hầu hạ , hay nhường phòng cho nên phải biết ơn giúp anh chút việc chứ .

- Nên mua nhỉ .
Một câu suy nghĩ ngắn gọn về Tinh Thần của còn lạnh lùng đến thế , thay đổi cả bản thân mình luôn rồi .

Khi đi qua đi lại trong khu chợ đã quyết định mua " Chua " . What !? ko đùa chứ ? Nãy giờ chỉ để nghĩ ra mua " Chua " thôi sao !?

Cái nàng ngốc này ! Sao lại thể suy nghĩ lệch lạc đến thế chứ ?

Nhưng vẫn còn may thông minh . đã mua khá nhiều thứ như rau củ , ớt chua , nấm , một số loại thịt hay . Tất nhiên tính luôn cả " Chua " . Viết xong chap này tôi sẽ cấm ăn "Cà Chua" trong nhà . Hứa !

Hoàng hôn máu , đó nơi Neji từng đưa đến tâm sự với . Nhưng nghĩ bây giờ anh đã một con quái vật , 1 con quái vật khủng khiếp . tất nhiên sẽ ko sợ , sẽ ko ngốc như trước .

SAKURA HARUNO - HOKAGE ĐỆ LỤC - Y NHẪN GIỎI NHẤT KONOHA - SẼ KO YẾU ĐUỐI .
tự nhủ với bản thân.

************************************
Hôm nay linh cảm ko hề tốt . Neji sắp về ?

- Sasuke .
nhấc môi .

- Hn ?
Anh hỏi .

Nhìn về phía hoàng hôn . đau lòng nhưng lại cứng rắn .

- Neji sẽ về lúc nào ?
hỏi .

Bừng mắt , Neji đã sảy ra chuyện ? Sasuke , anh phải làm chủ cho . Giúp nhé !

- Đã về rồi .
Anh trả lời . Sakura lập tức co rúm người lại , ko phải sợ Neji Hyuga Neji Hyuga 1 con quái vật khủng khiếp nhất .

************************************
Vinh Thự nhà Hyuga :

Anh về đến nhà , bước vào căn phòng , anh ko thấy đâu . Cơn tức giận tộn cùng lại đổ sục sôi trong Bạch Nhãn . Anh đang tức giận , rất rất tức luôn đằng khác.

lại 1 lần nữa trốn khổ anh . Anh sẽ tìm , anh sẽ mang trở lại tiếp tục hành hạ thân hình nhỏ này của . Anh hứa !

Lượng Charka bất ngờ đứng trước mặt anh . Sakura tự động tìm đến đâu để nói ràng với anh .

- Sakura !?
Anh chạy lại siết chặt vai .

Sakura , em đã đi đâu ? Sakura , em bị thương ko ? Sakura , em làm sao ra được ngoài này ? Sakura , ai để em ra ngoài này ?
Hàng nghàn câu hỏi trong đầu anh . Lo lắng cho , điều anh nên làm đã làm .

Nhưng đổi lại , một câu nói của làm anh như đau nhói .

- Neji . Chúng ta ko hoàn toàn yêu nhau , cậu ép tớ , cậu . cậu luôn hành hạ tớ trong thời gian qua , cậu , người đã kiểm soát tâm trí tớ để tớ mất đi thể chất tinh thần của chính mình . Tớ ... Ko yêu cậu .

Anh ngã khụy , tay siết thành nắm đấm . Anh đợi chờ lời nói " YÊU ANH " chứ ko phải lời nói " CHIA TAY " anh . ...đau lắm !

, đã mạnh mẽ hơn rồi . , đã trưởng thành hơn rồi . , đã đang bảo vệ mình . , yêu ai làm ... ko đến lượt anh quan tâm.

Anh đang đau khổ . Đang khóc . Đang buồn . Hay đang đơn ? hỏi như thế nào đi nữa , thì vẫn đồng nghĩa với 2 từ "ĐAU KHỔ" đã gây ra cho anh . Trái tim như muốn siết chặt , anh dần bị bóng tối lấn áp trí .

- Ko để ... em đi đâu cả .
Anh đứng dậy , lờ mờ bắt lấy "con mồi " trước mặt .

Chắc chắn rằng sẽ ko phản đòn lại anh , mất đi tình yêu , tâm trí của  1 cô gái dễ mến , đã mất đi thứ ... dành cho người yêu nhất kết hôn cùng . Nên , đến đau

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net