Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Mitaki đi đến phòng của mình, mở cửa đóng lại và ngã sõng soài trên giường, nghĩ ngợi.
  Cái thằng Syaoran này! Cậu ta đã quên mất điều luật này sao? Một khi cậu tự tiện mở cổng không gian và thay đổi vận mệnh của người khác là bị tù đày sao! Nể tình cậu là bạn thân tôi nên tôi mới chê giấu giúp cậu đấy.
  Cô thầm thở dài rồi đắp chăn, nhắm mắt và... ngủ. Chưa đầy 1 phút đã có tiếng gõ cửa liên hồi cùng với giọng nói bổng:
- Công chúa, Quốc vương kêu người xuống dùng bữa sáng ạ!
  Mitaki mắt vẫn nhắm, nói vọng lại:
- Ta đang ngủ, nói với hoàng huynh là ta muốn hủy bữa.
  Người bên kia bèn phản đối:
- Không được đâu Công chúa à! Quốc vương nói là nếu như người không ăn thì người sẽ phải kết hôn với Đại hoàng tử của Vương quốc huyết tộc đó.
  Người con gái có địa vị tôn quý kia liền bật dậy, chải đầu tóc cho gọn gàng rồi vỗ vỗ mặt, mở cửa.
  Trước mặt cô là một cô gái tầm tuổi nàng, tóc tím và mắt cũng tím, đó không ai khác chính là Tomoyo - vợ của thân tướng thân cận của Syaoran.
  Mitaki theo chân Tomoyo đi xuống sảnh ăn, nơi có những người thân thuộc của cô tập hợp ở đó.
  Theo quy tắc người thừa kế có quyền được ngồi chỗ đầu nên cô ngồi chỗ đó.
  Bữa sáng đã bắt đầu
________________
  Xong xuôi hết, Syaoran đứng dậy, tiến về phía phòng dành cho khách trên tầng 3, phòng mà Sakura đang nằm. Tiện thể, chàng cầm luôn một tô cháo nóng hổi khiến cho mọi người kinh ngạc ngoại trừ Mitaki.
  Đến phòng của Sakura, chàng thử gõ cửa 3 tiếng " Cốc, cốc " rồi đợi một lúc.
Mãi lát sau, chàng mới mở cửa bước vào trong. Cảnh đầu tiên đập vào mắt của chàng hoàng tử lạnh lùng này là một cô gái hoa anh đào đang ngủ ngon giấc trên chiếc giường hoa.
  Syaoran để bát cháo trên nóc kệ đầu giường rồi kéo chiếc ghế gỗ gần đó, ngồi. Phải nói, chàng đã tương tư nàng nhiều năm, thậm chí có thể nói là ngàn năm. Nàng là một con người ở hành tinh được gọi là Trái Đất. Lần đầu tiên chàng gặp nàng vào thời thế loạn của Edo*. Lúc ấy, chàng đang bị thương rất nặng. Trong cơn hấp hối, chàng đã hi vọng rất nhiều nhưng tất cả... kết thúc rồi. Chàng tự cho là vậy khi nàng đã giúp đỡ chàng. Nàng là một cô gái đã mất cha mẹ. Trong lúc chiến loạn, nàng đã chạy vào và trông thấy chàng đang nằm dưới gốc cây anh đào. Từng cánh hoa hồng hồng rơi xuống, bay theo gió. Và nàng đã cứu chàng.
--------------------------------

Bìa mới đó
  Vote đi
Xem chùa hổng thích đâu
👇👇👇🌟🌟🌟⭐⭐⭐

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#sakura