Lời tác giả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gửi người tôi chưa từng gặp: Hân hạnh được biết bạn.

Gửi người tôi đã từng gặp: Lâu lắm mới gặp.

Với sự kết thúc của năm cũ và chuẩn bị đón chào năm mới, tôi đã có thể bắt đầu 1 bộ truyện mới.


Tôi muốn viết về kế hoạch trong năm mới. Bây giờ mới là giữa tháng 11 nên tôi chưa thể cảm nhận được không khí Giáng Sinh, huống hồ là Năm Mới. Tôi còn chưa lấy cả áo măng tô ra nữa cơ.

Nếu tôi nói "Năm tới này, tôi sẽ~" thì các thần linh sẽ cười tôi mất. Nó khá buồn cười nhỉ? Bị cười bởi thần linh mà mình còn không biết. Thế nên tôi sẽ không nói gì không cần thiết đâu.

Dù sao thì, bạn thích "Sakurasou no Pet na Kanojo" như thế nào? Tôi sẽ rất vui nếu các bạn thích nó.

Lần này sẽ không có trận chiến trong vũ trụ hay trận chiến với siêu năng lực. Cũng không có vụ ám sát hay là con gái tự nhiên rơi từ trên trời xuống đâu. Cũng đừng hi vọng là sẽ có tia bắn ra từ mắt các nhân vật. Thế giới không cần cứu giúp. Nói đúng ra là ngay từ đầu, thế giới đã không gặp nguy hiểm gì rồi.

Vậy thì truyện này nói về cái gì?..

Chỉ là về những thanh thiếu niên, những người yêu thích màu sắc của cuộc sống và tận hưởng giây phút của tuổi trẻ, bình th... ừ thì cũng không bình thường cho lắm. Chắc vậy.


Nói thật, ý tưởng của bộ tiểu thuyết này đã ở trong đầu tôi 1 khoảng thời gian rồi. Nó luôn nằm trong danh sách "Những đề tài viết có triển vọng" của tôi. Tôi rất vui vì mình đã có thể viết nó và xuất bản thành 1 cuốn sách như thế này.

Và khi tôi viết cái này, tôi muốn gửi lời cám ơn tới những người đã giúp tôi xuất bản cuốn sách này. Cám ơn vì sự giúp đỡ của các bạn. Nó bán rất chạy và không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Chân thành cám ơn Mizoguchi Keiji, anh đã cho tôi những bức minh họa tuyệt vời. Và cám ơn biên tập viên Araki của tôi.

Tôi hi vọng được gặp lại các bạn trong các tập tiếp theo.

Kamoshida Hajime

(406 từ)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#school