Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kể về nhiệm vụ đầu tiên mà Kochou Kanae và Shinazugawa Sanemi lần đầu hợp tác
-----------------------------
"Sanemi , con hãy tới phía Đông Nam , nghe nói một trong số Thập Nhị Quỷ Nguyệt đang ở đó ... ta mong con sẽ hoàn thành nhiệm vụ 1 cách xuất sắc "
"Tuân lệnh , Oyakata - sama "_Sanemi
   Đây là nhiệm vụ đầu tiên kể từ khi anh làm trụ cột ,quả thật có chút căng thẳng , nghe nói là anh sẽ thực hiện với 1 trụ cột khác . Chậc , ai cũng được nghĩa là đừng phiền ta .
   "Ara , xin chào Shinazugawa - san , mong hợp tác vui vẻ "Kanae với 1 nụ cười tươi
   "Cô làm gì ở đây ?"
   "Ara , anh vẫn chưa đọc bức thư ngài Chúa Công gửi đến sao ?  Tôi  sẽ là người hợp tác với anh trong nhiệm vụ lần này , mong được chỉ giáo nhiều "Kanae
     "Cái quát đờ heo "_ Sanemi đứng hình vài giây , anh khá lúng túng do đây là lần đầu có con gái trực tiếp bắt truyện với anh ( nên mới nhát gái ó 🤭🤭)  . " Sao cx được " _ Sanemi nói với cách bình thường nhất có thể chứ vành tai ai đó đang hồng hồng 🙂🙂
Phía Đông Nam
" Hơi thở của ngàn hoa , thức thứ 2 : Hồng hoa y "
" Hơi thở của gió , thức thứ nhất : Trần toàn phong . Tước "
    Quả nhiên y như Chúa Công đã nói , Hạ Nhị đang trú ẩn ở đây . Tuy là ả ta không quá mạnh nhưng đám Huyết Quỷ Thuật còn sót lại khiến 2 người vất vả không ít .
   "Shinazugawa - san , anh có ổn không đó ? "_ Kanae cô vô cùng lo lắng, con quỷ này có thể khiến con người nhớ đến những hồi ức đau lòng nhất từ trong xương tủy , từ đó điều khiển tâm lý họ.
   Shinazugawa từng mất đi rất nhiều đồng đội thân thiết.Chẳng lẽ !
     Sanemi môi cắn chặt đến bật máu , bàn tay nắm chặt .Mồ hôi trên trán từng giọt.
     "Shinazugawa , bình tĩnh , đừng để bị điều khiển , cố gắng lên "_ Không được rồi, cứ cái đà này thì không ổn , cô lập tức đánh vào sau gáy Sanemi khiến thanh niên bất tỉnh .
Sáng hôm sau
   Sanemi tỉnh lại , đầu đau như búa bổ . Quay ra thấy cô nàng nào đó ngồi 1 góc chữa trị cho những người bị thương.Mình thì bị trói 1 góc mặc dù chả bị thương gì ( các cô nghĩ đến cái mẹt của ông ý đi 🤣🤣) .
    "MK , đứa nào trói ông , vác xác ra đây "
    "Ara Ara , xin lỗi nha , tôi sợ nửa đêm anh bị trúng tác dụng phụ của thuốc nên mới trói anh lại để tránh anh làm càn .🤭🤭🤭."

------------------------------------
Nhiệm vụ này chắc Sanemi- san nhà chúng ta sẽ nhớ mãi không quên .
Còn về loại thuốc gì đó, tác dụng phụ kiểu là bị chuốc say , tiếp theo thì ai cx biết rồi 😀😀😀, nên anh Phong mới bị trói á. Chị nhà mình quả là dễ thương chứ ko dễ dãi 😂😂😂.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net